เครื่องวิเคราะห์ออกซิเจน MODEL 70 PERCENT OXYGEN

Last updated: 27 ต.ค. 2566  |  93 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เครื่องวิเคราะห์ออกซิเจน MODEL 70 PERCENT OXYGEN

เครื่องวิเคราะห์ออกซิเจน MODEL 70 PERCENT OXYGEN

MODEL 70 คือเครื่องวิเคราะห์เปอร์เซ็นต์ออกซิเจนที่สมบูรณ์แบบสำหรับการตรวจวัดในกระแสก๊าซที่ไม่ติดไฟอย่างแม่นยำ มาพร้อมแพ็คเกจขนาดกะทัดรัดแบบติดตั้งบนแผง และเหมาะสำหรับใช้ในสภาพแวดล้อมทั่วไป หน่วยนี้มีจำหน่ายในราคาที่น่าสนใจและให้ประสิทธิภาพการตรวจสอบออกซิเจนที่ยอดเยี่ยม

เซ็นเซอร์เซอร์โคเนียมออกไซด์พร้อมอายุการใช้งานสูงสุด 10 ปี เซ็นเซอร์เซอร์โคเนียมออกไซด์ AMI แทบไม่ต้องบำรุงรักษาและมีอายุการใช้งานสูงสุด 10 ปี* ด้วยการสอบเทียบตามปกติเท่านั้น มีความแม่นยำและเสถียรอย่างยิ่งในการวัดค่าออกซิเจนและช่วงอุณหภูมิที่กว้าง โดยไม่ได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงของความดันบรรยากาศ

เต็มไปด้วยคุณสมบัติมาตรฐาน
เครื่องวิเคราะห์แบบติดตั้งบนแผงออกซิเจน MODEL 70 เปอร์เซ็นต์มาพร้อมกับคุณสมบัติขั้นสูง รวมถึงช่วงเอาต์พุตอะนาล็อกที่ผู้ใช้ 4 คนเลือกได้ สัญญาณเตือนแบบแยกอิสระคู่ ตรรกะสัญญาณเตือนที่ครอบคลุม (ป้องกันความล้มเหลวหรือไม่ปลอดภัย การล็อคหรือไม่ล็อค และความล่าช้าของสัญญาณเตือนอิสระ) บายพาสสัญญาณเตือน และการตั้งค่าความปลอดภัย 3 ระดับ การบันทึกข้อมูลอัตโนมัติให้บันทึกเวลาโดยละเอียดของการวัด O2 แรงดันไฟฟ้าของแหล่งจ่าย และประวัติไฟดับ คุณสมบัติขั้นสูงทั้งหมดเข้าถึงได้โดยใช้ซอฟต์แวร์ COMMAND CENTER ของ AMI

MODEL 70 สามารถวัดระดับเปอร์เซ็นต์ของออกซิเจนในก๊าซเฉื่อยพื้นหลังหรือก๊าซออกซิเจนเสริมสมรรถนะได้ถึง 95% O2 ได้อย่างแม่นยำ หน่วยนี้เป็นเครื่องวิเคราะห์ขนาดกะทัดรัด เต็มไปด้วยคุณสมบัติขั้นสูง และนำเสนอที่ จุดราคาที่น่าสนใจ

COMMON APPLICATIONS
- AEROSPACE
- INDUSTRIAL

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้