เครื่องวิเคราะห์ออกซิเจน MODEL 201RS/RSP PERCENT OXYGEN

Last updated: 27 ต.ค. 2566  |  74 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เครื่องวิเคราะห์ออกซิเจน MODEL 201RS/RSP PERCENT OXYGEN

เครื่องวิเคราะห์ออกซิเจน MODEL 201RS/RSP PERCENT OXYGEN

MODEL 201RS และ MODEL 201RSP คือเครื่องวิเคราะห์เปอร์เซ็นต์ออกซิเจนขั้นสูงที่อัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติมาตรฐานเต็มรูปแบบ การออกแบบที่กะทัดรัดของเครื่องวิเคราะห์ประกอบด้วยเทคโนโลยี ELIMINATOR CELL BLOCK ที่ได้รับสิทธิบัตรของ AMI ซึ่งผสมผสานระบบตัวอย่างที่สมบูรณ์ และผสมผสานเข้ากับผู้นำในอุตสาหกรรมของเรา
เซ็นเซอร์เปอร์เซ็นต์ O2 การรวมกันนี้ให้เวลาตอบสนองที่แม่นยำ เชื่อถือได้ และรวดเร็วอย่างยิ่งในแพ็คเกจที่ติดตั้งบนแผงควบคุม แทบไม่ต้องมีการบำรุงรักษา

บล็อกเซลล์ ELMINATOR เพื่อการออกแบบที่ปราศจากการรั่วซึม
ELIMINATOR CELL BLOCK ที่ได้รับสิทธิบัตรให้แนวทางระบบตัวอย่างขนาดกะทัดรัดที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และช่องเซ็นเซอร์ที่มีประสิทธิภาพการไหลซึ่งถูกกลึงเข้าไปในบล็อกโลหะแข็ง ทางเดินก๊าซที่เจาะข้ามอย่างแม่นยำช่วยลดความจำเป็นในการใช้ท่อที่มีความยาวและอุปกรณ์บีบอัดที่มีแนวโน้มว่าจะรั่ว การออกแบบของเรายังให้ผู้ใช้มีด้านหน้าตรง
การเข้าถึงแผงสำหรับการติดตั้งและการเปลี่ยนเซ็นเซอร์และวาล์วโซลินอยด์แก๊ส 3 ทางแบบติดตั้งบนพื้นผิว – เปิดใช้งานจากอินเทอร์เฟซที่แผงด้านหน้า

ความดันเชิงบวกหรือการเก็บตัวอย่างบรรยากาศ/สุญญากาศ
MODEL 201RS ได้รับการออกแบบมาเพื่อการตรวจวัดออกซิเจนปริมาณน้อยในการใช้งานแรงดันบวก ในขณะที่ MODEL 201RSP มีปั๊มตัวอย่างสำหรับการตรวจวัด O2 ปริมาณน้อยในสภาวะบรรยากาศหรือสุญญากาศ

เต็มไปด้วยคุณสมบัติมาตรฐาน
MODEL 201RS และ 201RSP เต็มไปด้วยคุณสมบัติขั้นสูงเต็มรูปแบบโดยไม่มีค่าใช้จ่าย 'เพิ่ม' โดยทั่วไป คุณสมบัติมาตรฐานประกอบด้วย: ช่วงเอาต์พุตอะนาล็อกที่ผู้ใช้สามารถเลือกได้ 10 ราย, หน้าสัมผัสรีเลย์สัญญาณเตือนอิสระแบบคู่, ตรรกะสัญญาณเตือนที่ครอบคลุม, บายพาสสัญญาณเตือน และการตั้งค่าความปลอดภัย 3 ระดับ คุณสมบัติการบันทึกข้อมูลให้บันทึกเวลาโดยละเอียดสำหรับการวัด O2 อุณหภูมิ แรงดันไฟฟ้าของแหล่งจ่ายไฟ และประวัติไฟดับ

เทคโนโลยีเซ็นเซอร์ที่เป็นเอกสิทธิ์
เซ็นเซอร์ออกซิเจนที่ได้รับสิทธิบัตรของ AMI มอบประสิทธิภาพที่ไม่มีใครเทียบได้สำหรับเวลาตอบสนอง ความแม่นยำ และความน่าเชื่อถือที่รวดเร็วเป็นพิเศษ เซ็นเซอร์ทุกตัวผ่านการทดสอบอย่างเข้มข้นเพื่อให้แน่ใจว่าเป็นไปตามมาตรฐานการควบคุมคุณภาพที่เข้มงวดของเรา เซ็นเซอร์ติดตามและเปอร์เซ็นต์ออกซิเจนของเราทำงานอย่างปลอดภัย แม่นยำ และเชื่อถือได้ในกระแสก๊าซเฉื่อย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้