เครื่องวิเคราะห์ออกซิเจน MODEL 210BX  PERCENT OXYGEN

Last updated: 27 ต.ค. 2566  |  75 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เครื่องวิเคราะห์ออกซิเจน MODEL 210BX  PERCENT OXYGEN

                                 เครื่องวิเคราะห์ออกซิเจน MODEL 210BX  PERCENT OXYGEN

MODEL 210BX คือเครื่องวิเคราะห์เปอร์เซ็นต์ออกซิเจนที่ทันสมัยที่สุดของ AMI มันผสมผสานการจดสิทธิบัตร
เทคโนโลยีและการออกแบบที่เหนือกว่าเพื่อมอบประสิทธิภาพ ความน่าเชื่อถือ และความสะดวกในการใช้งานที่ไม่มีใครเทียบได้

ELIMINATOR CELL BLOCK™ ที่จดสิทธิบัตรแล้ว
การออกแบบที่ได้รับการจดสิทธิบัตรช่วยให้เส้นทางก๊าซมีประสิทธิภาพมากที่สุดในอุตสาหกรรมโดยการรวมส่วนประกอบการจัดการตัวอย่างที่สำคัญทั้งหมด รวมถึงเครื่องวัดอัตราการไหล วาล์วสูบจ่าย ก๊าซ 3 ทาง
วาล์วควบคุม ช่องเซ็นเซอร์ และเซ็นเซอร์ความดัน รวมอยู่ในบล็อกเจาะขวางแบบทึบชิ้นเดียว ก๊าซตัวอย่างต้องเดินทางล่วงหน้าเพียง 4 นิ้วเท่านั้น ถึงเซ็นเซอร์ส่งผลให้เวลาตอบสนองเร็วขึ้น 400%

ออกแบบมาเพื่อผู้ใช้
เครื่องวิเคราะห์ที่ไม่ต้องบำรุงรักษาพร้อมเซ็นเซอร์ O2 ด้านหน้า การควบคุมที่ใช้งานง่าย และขนาดกะทัดรัด ทำให้การติดตั้ง การบำรุงรักษา และการทำงานของ MODEL 210BX ง่ายที่สุดในบรรดาเครื่องวิเคราะห์เปอร์เซ็นต์ออกซิเจนในระดับเดียวกัน

เทคโนโลยีเซ็นเซอร์ O2 ที่เป็นกรรมสิทธิ์
เซ็นเซอร์ออกซิเจน P Series ที่ได้รับสิทธิบัตรของ AMI ให้การตอบสนองที่รวดเร็วเป็นพิเศษ ความน่าเชื่อถือสูง และอายุการใช้งานยาวนาน เซ็นเซอร์ทุกตัวผ่านการทดสอบแบตเตอรี่ในโรงงานของเราเพื่อรับประกันว่าเป็นไปตามมาตรฐานคุณภาพและประสิทธิภาพที่เข้มงวดของเรา เซ็นเซอร์เปอร์เซ็นต์ออกซิเจนซีรีส์ P ของเราได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพที่เหนือกว่าของเครื่องวิเคราะห์ MODEL 210BX

คุณสมบัติมาตรฐานครบครัน
MODEL 210BX มาพร้อมกับคุณสมบัติมาตรฐานขั้นสูง รวมถึงสัญญาณเตือนแบบแยกอิสระสองระบบ ตรรกะสัญญาณเตือนที่ครอบคลุม (ป้องกันความล้มเหลวหรือไม่ปลอดภัย การล็อคหรือไม่ล็อค และความล่าช้าของสัญญาณเตือนอิสระ) บายพาสสัญญาณเตือน และการตั้งค่าความปลอดภัย 3 ระดับ การบันทึกข้อมูลอัตโนมัติให้การประทับเวลาโดยละเอียด บันทึกการวัด O2, ความดันแก๊ส, อุณหภูมิ, แรงดันไฟจ่าย และประวัติไฟดับ

COMMON APPLICATIONS
- NATURAL GAS
- AIR SEPARATION
- AEROSPACE

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้