เครื่องวิเคราะห์ออกซิเจน AMI 1000RS

Last updated: 19 ต.ค. 2566  |  81 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เครื่องวิเคราะห์ออกซิเจน AMI 1000RS

เครื่องวิเคราะห์ออกซิเจน AMI 1000RS

เครื่องวิเคราะห์ออกซิเจนแบบติดตามแบบพกพา MODEL 1000RS เป็นผู้นำที่ไม่มีปัญหาในการวัดระดับ ppm ออกซิเจนในอุตสาหกรรมก๊าซธรรมชาติ นวัตกรรมและคุณสมบัติหลักที่ได้รับการจดสิทธิบัตรรวมอยู่ในการออกแบบที่กะทัดรัดและทนทาน การผสมผสาน Cell Block และเทคโนโลยีเซ็นเซอร์ที่ได้รับสิทธิบัตรทำให้เกิด
การวัดค่า O2 ที่รวดเร็วและเชื่อถือได้อย่างไม่น่าเชื่อ คุณสมบัติการบันทึกข้อมูลทำหน้าที่เป็นเครื่องมือสำคัญในการค้นหาการรั่วไหลที่เกิดขึ้นเป็นระยะๆ ในภาคสนาม

การออกแบบที่กะทัดรัดและปราศจากการรั่วซึม – วิธีการของระบบตัวอย่างที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะนี้แทบจะกำจัดเส้นทางการรั่วไหลที่อาจเกิดขึ้นทั้งหมดในขณะที่ทำการปรับให้เหมาะสม
ประสิทธิภาพการไหล ระบบตัวอย่างและช่องเซ็นเซอร์ประหยัดการไหลถูกประกอบเข้าในบล็อกโลหะแข็งโดยตรงและเชื่อมต่อถึงกัน
ด้วยการเจาะที่แม่นยำและตัดผ่านก๊าซ ทำให้ไม่จำเป็นต้องใช้ท่อที่มีความยาวและอุปกรณ์บีบอัดที่มีแนวโน้มว่าจะรั่ว

วาล์วแบบรวมเพื่อการตอบสนองที่รวดเร็ว – วาล์ว 4 ทิศทางช่วยให้ผู้ใช้
เพื่อไล่อากาศออกจากท่อเก็บตัวอย่างด้วยก๊าซในกระบวนการอย่างเต็มที่ในขณะที่เลี่ยงเซ็นเซอร์ O2 การหมุนวาล์ว 4 ทิศทาง 90° อย่างง่ายดายเป็น 'โหมดตัวอย่าง' ส่งผลให้เกิดการตอบสนองที่รวดเร็วและแม่นยำต่อการติดตามระดับออกซิเจนในก๊าซในท่อ
วาล์วนี้จะขจัดเวลาหน่วงทั่วไปที่เกี่ยวข้องกับการเชื่อมต่อก๊าซใหม่ โดยที่การอ่านค่าออกซิเจนพุ่งสูงขึ้นไปในอากาศ ส่งผลให้การฟื้นตัวช้าลงจนถึงระดับ ppm เมื่อการเก็บตัวอย่างเสร็จสิ้น ให้หมุนวาล์ว 4 ทิศทางไปที่ตำแหน่ง "ปิด" เพื่อแยกเซ็นเซอร์ออกจากการสัมผัสอากาศที่ไม่ต้องการระหว่างสถานที่ตรวจวัด

พกพาได้อย่างแท้จริงและออกแบบมาสำหรับสนาม
ด้วยน้ำหนักเพียง 7.3 กก. MODEL 1000RS จึงเป็นเครื่องวิเคราะห์ออกซิเจนแบบติดตามแบบพกพาที่เล็กที่สุด เบาที่สุด เร็วที่สุด และแม่นยำที่สุดในอุตสาหกรรม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้