เครื่องวิเคราะห์ออกซิเจน AMI 2010B

Last updated: 19 ต.ค. 2566  |  73 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เครื่องวิเคราะห์ออกซิเจน AMI 2010B

เครื่องวิเคราะห์ออกซิเจน AMI 2010B

MODEL 2010BX คือเครื่องวิเคราะห์ออกซิเจนแบบติดตามที่ทันสมัยที่สุดของ AMI คนรุ่นต่อไปนี้
หน่วยผสมผสานเทคโนโลยีที่จดสิทธิบัตรและการออกแบบที่เหนือกว่าเพื่อมอบประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือที่ไม่มีใครเทียบได้ในขณะที่รักษาต้นทุนให้ต่ำ MODEL 2010BX เป็นตัวเลือกอันดับ 1 ในหมู่วิศวกรและช่างเทคนิคการวัด

ELIMINATOR CELL BLOCK™ เพื่อการออกแบบที่ปราศจากการรั่วซึม
การออกแบบที่ได้รับการจดสิทธิบัตรช่วยขจัดข้อต่อการบีบอัดที่มีแนวโน้มว่าจะรั่วโดยการรวมส่วนประกอบการจัดการตัวอย่างที่สำคัญทั้งหมด
รวมถึงมิเตอร์วัดการไหล, วาล์วสูบจ่าย, วาล์วควบคุมแก๊ส 3 ทาง, ช่องเซ็นเซอร์ และเซ็นเซอร์ความดัน ลงในเครื่องเจาะกากบาทแข็งตัวเดียว
ปิดกั้น. การออกแบบที่มีประสิทธิภาพในการไหลส่งผลให้เวลาตอบสนองการวัดเร็วขึ้นถึง 400%

ออกแบบมาเพื่อผู้ใช้
เครื่องวิเคราะห์ที่ไม่ต้องบำรุงรักษาพร้อมเซ็นเซอร์ O2 ด้านหน้า การควบคุมที่ใช้งานง่าย และขนาดที่กะทัดรัด ทำให้ MODEL 2010BX เป็นเครื่องวิเคราะห์ Trace O2 ที่แม่นยำ เชื่อถือได้ และใช้งานง่ายที่สุดในอุตสาหกรรม

คุณสมบัติมาตรฐานครบครัน
เครื่องวิเคราะห์ออกซิเจนแบบติดตาม MODEL 2010BX มาพร้อมกับคุณสมบัติขั้นสูงเป็นมาตรฐาน รวมถึงสัญญาณเตือนแบบแยกอิสระ 2 ระบบ ตรรกะการแจ้งเตือนที่ครอบคลุม (ป้องกันความล้มเหลวหรือไม่ปลอดภัย การล็อคหรือไม่ล็อค และความล่าช้าของสัญญาณเตือนอิสระ) บายพาสสัญญาณเตือน และการตั้งค่าความปลอดภัย 3 ระดับ การบันทึกข้อมูลอัตโนมัติให้บันทึกเวลาโดยละเอียดของการวัด O2 ความดันก๊าซ อุณหภูมิ แรงดันไฟฟ้าที่จ่าย และประวัติไฟดับ 

APPLICATIONS
- NATURAL GAS
- AIR SEPARATION
- AEROSPACE


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้