เครื่องวิเคราะห์ออกซิเจน AII Palm O2

Last updated: 12 ต.ค. 2566  |  87 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เครื่องวิเคราะห์ออกซิเจน AII Palm O2

เครื่องวิเคราะห์ออกซิเจน AII Palm O2

เครื่องวิเคราะห์ออกซิเจน AII Palm O2 เป็นตัวเลือกที่ง่ายและคุ้มค่าในการตรวจสอบออกซิเจนหรือคาร์บอนไดออกไซด์ในถังหายใจด้วยอากาศอัดสำหรับการดำน้ำลึก ด้วยปุ่มเพียงสองปุ่มและการปรับเทียบด้วยสัมผัสเดียว Palm O2 จึงใช้งานง่าย เครื่องวิเคราะห์มีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ต่อเนื่องสูงสุด 18 เดือน และใช้ได้กับเซ็นเซอร์ภายในหรือภายนอก

Palm O2 ใช้เซ็นเซอร์ออกซิเจนประเภทเซลล์เชื้อเพลิงกัลวานิกไฟฟ้าเคมีชนิดที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในการวัดความเข้มข้นของออกซิเจนตั้งแต่ 0% ถึง 100% ในกระแสก๊าซ ไมโครโปรเซสเซอร์ที่ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่จะแปลงสัญญาณเอาท์พุตของเซ็นเซอร์ซึ่งแสดงถึงความดันบางส่วนของออกซิเจนในกระแสก๊าซที่กำลังวิเคราะห์ การอ่านค่าออกซิเจนที่ได้จะแสดงด้วยจอแสดงผลคริสตัลเหลว (LCD) ขนาดใหญ่ที่มีแสงพื้นหลังที่อ่านง่ายซึ่งมีความละเอียดของออกซิเจน 0.1% เซ็นเซอร์ยังมีการอ่านค่าเป็นศูนย์สัมบูรณ์ซึ่งแสดงออกซิเจน 0.00 เมื่อไม่มีออกซิเจน ไมโครโปรเซสเซอร์ได้รับการควบคุมจากแผงปุ่มกดและมีคุณสมบัติต่างๆ เช่น การวินิจฉัยระบบ ตัวแสดงคำเตือน การควบคุม และความสามารถในการแจ้งเตือนเพื่อการตรวจสอบอย่างต่อเนื่องซึ่งช่วยเพิ่มทั้งความปลอดภัยและประสิทธิผล

เครื่องวิเคราะห์ได้รับการออกแบบมาให้พกพาได้ แต่สามารถวางชั่วคราวในตำแหน่งคงที่บนเสาหรือชั้นวางโดยต้องมีตัวยึดเสริม มีตัวเลือกเซ็นเซอร์ระยะไกลให้เลือก ซึ่งทำให้ Palm O2 มีความยืดหยุ่นและใช้งานง่ายยิ่งขึ้น

Features
- 0-100% O2 measurement range
- ±2% accuracy
- 0.50% sensitivity (LDL)
- ±1% linearity under constant conditions
- Ambient or 0.34-2 barg (5-30 psig) inlet pressure
- 0.2-10 Nl/min (0.4-20 SCFH) flow rate
- Internal or external sensor

Highlights
- 0-100% O2 measurement range
- Long sensor life up to 60 months (AII-3000)
- Battery life up to 18 months continuous use (Palm O2)
- Integrated or remote sensors
- Fast response time of T90 in <10 seconds

Applications
- Weld purge gas quality
- Personnel safety protection
- Checking concentrations of oxygen in scuba tanks or nitrox mixtures
- Checking for carbon monoxide in scuba tanks

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้