เครื่องผสมแก๊ส รุ่น 8525 (Gas Mixer Model: 8525) Thermco)

Last updated: 1 พ.ย. 2565  |  150 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เครื่องผสมแก๊ส รุ่น 8525 (Gas Mixer Model: 8525) Thermco)

เครื่องผสมแก๊ส รุ่น 8525 (Gas Mixer Model: 8525) Thermco)

แอปพลิเคชัน
รุ่น 8525 ออกแบบมาเพื่อผสมคาร์บอนไดออกไซด์และไนโตรเจนสำหรับบรรจุภัณฑ์อาหารอย่างแม่นยำ ด้วยช่วงของ CO2 0-100% ใน N2 8525 สามารถผสม CO2 ในสัดส่วนใดก็ได้ใน N2

เครื่องผสมก๊าซถูกปิดไว้ในโครงเหล็กสแตนเลส NEMA 4X ซึ่งช่วยให้สามารถติดตั้งเครื่องผสมก๊าซในพื้นที่ชะล้างได้ เครื่องวิเคราะห์ก๊าซในตัวจะตรวจสอบส่วนผสมของก๊าซที่ถูกสร้างขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผู้ใช้อาจตั้งค่าสัญญาณเตือนบนเครื่องวิเคราะห์ก๊าซเพื่อเตือนบุคลากรหากส่วนผสมของก๊าซไม่เป็นไปตามข้อกำหนด สัญญาณเตือนจะกระตุ้นแตรและไฟเมื่อมีสัญญาณเตือนเกิดขึ้น

ระบบถังเก็บไฟ Thermco
เครื่องผสมแก๊ส Thermco ทั้งหมดใช้ถังแรงดันไฟกระชาก ระบบถังเก็บกัก Thermco มีข้อได้เปรียบที่สำคัญในการรักษาความถูกต้องของส่วนผสมของก๊าซจากอัตราการไหลที่เป็นศูนย์ถึงอัตราการไหลเต็มพิกัด ไม่มีอัตราการไหล "ขั้นต่ำ" ระบบผสมก๊าซที่ไม่มีถังแรงดันไฟกระชากจะมีอัตราการไหลต่ำสุดซึ่งส่วนผสมของก๊าซจะไม่ถูกต้อง ระบบถังเก็บน้ำกระชาก Thermco สามารถทำความแม่นยำนี้ได้โดยไม่ต้องใช้วาล์วควบคุมหรือเครื่องวัดการไหลที่ซับซ้อน

ระบบจ่ายแก๊ส
เครื่องผสมแก๊สจะผลิตขึ้นสำหรับแรงดันการจ่าย 100-125 psig (6.9-8.6 barg) และแรงดันเอาต์พุตก๊าซผสมที่ 10-50 psig (0.7-3.4 barg) เว้นแต่จะสั่งซื้อเป็นอย่างอื่น เครื่องผสมแก๊สมักถูกผลิตขึ้นภายใต้สภาวะความดันพิเศษ ปรึกษา Thermco สำหรับรายละเอียด

คำเตือน
การใช้ผลิตภัณฑ์นี้อย่างไม่เหมาะสมอาจทำให้เสียชีวิต บาดเจ็บสาหัส หรือทรัพย์สินเสียหายได้ บุคลากรที่เกี่ยวข้องกับอุปกรณ์นี้ควรอ่านและทำความเข้าใจฉลากคำเตือนและคู่มือการใช้งานที่ Thermco จัดให้ เฉพาะบุคลากรที่คุ้นเคยกับก๊าซอุตสาหกรรมเท่านั้นที่ควรพยายามติดตั้งหรือซ่อมบำรุงอุปกรณ์นี้ ก๊าซอยู่ภายใต้แรงกดดัน ดังนั้นจึงมีอันตรายที่เกี่ยวข้องกับระบบแรงดันอยู่ ก๊าซจากถังแรงดันสูงจะต้องลดลงเป็นความดันที่กำหนดก่อนเข้าสู่ระบบผสมก๊าซ เพื่อป้องกันความเสียหายของอุปกรณ์และการบาดเจ็บส่วนบุคคล

ใช้ออกซิเจนในเครื่องผสมก๊าซที่ออกแบบมาสำหรับบริการออกซิเจนโดยเฉพาะเท่านั้น เครื่องผสมก๊าซที่ไม่ได้ออกแบบมาสำหรับการบริการออกซิเจนไม่สามารถแปลงเป็นบริการออกซิเจนได้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้