เครื่องผสมแก๊ส

Last updated: 28 ก.ย. 2565  |  85 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เครื่องผสมแก๊ส

                                                                          เครื่องผสมแก๊ส

เครื่องผสมแก๊สมีให้เลือกทั้งแบบผสมเสร็จในท่อบรรจุก๊าซ และการผสมก๊าซโดยเครื่องผสมก๊าซที่ติดตั้ง ณ จุดใช้งาน โดยสามารถผสมจากท่อบรรจุก๊าซความดันสูงสำหรับงานเชื่อมและประกอบโลหะ ก๊าซผสมสำหรับอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม

เครื่องผสมแก๊สใน Process ถูกออกแบบมาเพื่อผสมผสานก๊าซสามชนิดที่ไม่ติดไฟและไม่มีฤทธิ์กัดกร่อน อัตราส่วนคงที่ของส่วนผสมจะคงอยู่ระหว่างสามแก๊สจากการปิดผนึกไปยังสภาวะการไหลแบบเต็มรูปแบบ ระบบผสมแก๊ส 3 จะถูกใช้โดยปกติกับกระบวนการที่ก๊าซมีการจัดหามาจากแหล่งที่มาเป็นกลุ่มและมีการผลิตส่วนผสมในสถานที่เพื่อจัดหากระบวนการด้วยระบบท่อ ระบบนี้ออกแบบมาสำหรับการใช้งานที่ต้องการการผลิตก๊าซผสมอย่างน่าเชื่อถืออย่างต่อเนื่องเช่นก๊าซกักเก็บแก๊สสำหรับเชื่อม

ระบบผสมแก๊ส 3 ชนิดนี้สามารถเปลี่ยนส่วนผสมของก๊าซ 3 ชนิดซึ่งจัดทำขึ้นในกระบอกสูบซึ่งมีราคาแพงและบางครั้งก็ยากที่จะได้รับ เครื่องผสม 3 แก๊สสามารถใช้แหล่งที่มาของก๊าซที่มีราคาไม่แพงและมีอยู่ทั่วไปเช่นถังบรรจุของเหลว

มีความจุ 3 แบบ; 0-750 SCFH, 0 - 2,000 SCFH และ 0 - 5,000 SCFH เครื่องผสม 3 ชนิดทั้งหมดถูกออกแบบมาให้ติดตั้งภายในอาคาร

คุณสมบัติ

• การหมุนรอบการไหลไม่มีที่สิ้นสุด

• การออกแบบทางไฟฟ้าประกอบด้วยสวิทช์ความดันทั่วไปค่าโซลินอยด์และตัวควบคุมเพื่อการบำรุงรักษาง่าย 

• ตัวเลือกของระบบเตือนความดัน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้