เครื่องผสมแก๊ส Co2 + N2 Gas Mixer ติดตั้งนอกสถานที่

Last updated: 1 พ.ย. 2565  |  134 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เครื่องผสมแก๊ส Co2 + N2 Gas Mixer ติดตั้งนอกสถานที่

                                 เครื่องผสมแก๊ส Co2 + N2 Gas Mixer ติดตั้งนอกสถานที่
                                      BULK GAS MIXING SYSTEMS INDOOR MODELS 

หลักการทำงาน 

เครื่องผสมแก๊ส Thermco ทำงานบนแนวคิดของแรงดันควบคุมที่ลดลงในข้อ จำกัด การไหลของประสิทธิภาพการทำงานที่รู้จักโดยไม่คำนึงถึงความต้องการก๊าซผสมล่อง ก๊าซหลักไหลผ่านช่องว่างคงที่ ก๊าซรองไหลผ่านวาลว์มิเตอร์วัดได้อย่างแม่นยำเทียบกับสัดส่วนแก๊สผสมที่ถูกสร้างขึ้นเมื่อมีการปรับวาล์ว ในช่วงของการไหลของก๊าซผสมสูงมีการไหลอย่างต่อเนื่องผ่านข้อ จำกัด ของการไหลและความดันลดลงค่อนข้างใหญ่และควบคุมได้ง่าย ในช่วงที่มีการไหลของก๊าซผสมต่ำการไหลผ่านข้อ จำกัด ของการไหลจะหยุดชะงักเนื่องจากการทำงานของชุดสวิตซ์ / solenoid valve / pressure switch ผลที่ตามมาก็คือภายใต้การเปลี่ยนแปลงของการไหลของก๊าซผสมจะมีการเปลี่ยนแปลงความถี่ของการขี่จักรยานเท่านั้น ความดันที่ลดลงทั่วตัวกั้นการไหลยังคงเหมือนเดิมในการผลิตส่วนผสมที่สม่ำเสมอ

เครื่องผสมแก๊ส Co2 + N2 Gas Mixer Gas Mixtures ก๊าซผสม มีให้เลือกทั้งแบบผสมเสร็จในท่อบรรจุก๊าซ และการผสมก๊าซโดยเครื่องผสมก๊าซที่ติดตั้ง ณ จุดใช้งาน โดยสามารถผสมจากท่อบรรจุก๊าซความดันสูง หรือจาก Gas Generator ก๊าซผสมของเรามีหลากหลายส่วนผสม ขึ้นอยู่กับความต้องการใช้งานของลูกค้า และแอพพิเคชั่นของงาน เช่น ก๊าซผสม CO2/Ar , He/Ar, O2/Ar สำหรับงานเชื่อมและประกอบโลหะ ก๊าซผสม CO2/N2, O2/N2 สำหรับอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม

- 0-2000, 0-5000, 0-10,000 และ 0-20,000 SCFH Flowrate Models

- การวิเคราะห์ก๊าซอย่างต่อเนื่องของส่วนผสมของแก๊สสัญญาณเตือนที่เป็นตัวเลือก

- การออกแบบถังป้องกันไฟกระชากทำให้เกิดสัดส่วนส่วนผสมของก๊าซอย่างต่อเนื่องตั้งแต่การปิดสนิทจนถึงสภาวะการไหลแบบเต็มรูปแบบ

แอปพลิเคชัน

 ได้รับการออกแบบมาเพื่อผสมก๊าซที่ไม่ติดไฟและไม่กัดกร่อนสองชนิด การใช้งานทั่วไป ได้แก่ แก๊สป้องกันการเชื่อม, บรรจุภัณฑ์อาหาร, การตรวจจับการรั่ว และการห่อหุ้มบรรยากาศ
เนื่องจากเครื่องผสมก๊าซใช้การออกแบบถังแรงดันไฟ ระบบประเภทนี้จึงเหมาะสำหรับการใช้งานที่ต้องการรักษาสัดส่วนที่แม่นยำตั้งแต่การไหลเป็นศูนย์จนถึงการไหลเต็มด้วยความน่าเชื่อถือสูง 6105 เหมาะสำหรับการไหลอย่างต่อเนื่องหรือความต้องการการไหลไม่ต่อเนื่อง

ระบบถังเก็บไฟ Thermco

เครื่องผสมแก๊ส Thermco ทั้งหมดใช้ถังแรงดันไฟกระชาก ระบบถังเก็บกัก Thermco มีข้อได้เปรียบที่สำคัญในการรักษาความถูกต้องของส่วนผสมของก๊าซจากอัตราการไหลที่เป็นศูนย์ถึงอัตราการไหลเต็มพิกัด ไม่มีอัตราการไหล "ขั้นต่ำ" ระบบผสมก๊าซที่ไม่มีถังแรงดันไฟกระชากจะมีอัตราการไหลต่ำสุดซึ่งส่วนผสมของก๊าซจะไม่ถูกต้อง ระบบถังเก็บน้ำกระชาก Thermco สามารถทำความแม่นยำนี้ได้โดยไม่ต้องใช้วาล์วควบคุมหรือเครื่องวัดการไหลที่ซับซ้อน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้