ตู้ควบคุมอุณหภูมิและความชื้น ยี่ห้อ memmert – HPPeco

ตู้ควบคุมอุณหภูมิและความชื้น ยี่ห้อ memmert – HPPeco

Calibration Gas Detector (สอบเทียบด้านเครื่องตรวจวัดแก็สรั่ว)

บริการให้เช่าและจำหน่ายเครื่องตรวจวัดก๊าซ แบบ พกพา ให้เช่ารายวัน รายเดือน มี 4sensor (LEL,CO,H2S,O2) ในตัวเดียวกัน สามารถใช้ในงานพื้นที่อับอากาศ

เครื่องวิเคราะห์ที่สามารถใช้งานร่วมกับเครื่องผสมแก๊สหรือเป็นหน่วยแบบสแตนด์อโลนสำหรับการวิเคราะห์อย่างต่อเนื่อง (in-line) ของความเข้มข้นของก๊าซสำหรับการใช้งานในอุตสาหกรรมต่างๆ เครื่องวิเคราะห์เพื่อรับประกันคุณภาพและผลผลิตของกระบวนการผลิต

เครื่องตรวจจับไอน้ำแบบปรอท MVI ตรวจจับปรอทได้อย่างแม่นยำภายในเวลาเพียง 3 วินาที! ตัวบ่งชี้ไอน้ำเมอร์คิวรี (MVI) เป็นเครื่องตรวจจับปรอทแบบปฏิวัติการตรวจจับไอระเหยของปรอทภายในเวลาเพียง 3 วินาที!

เครื่องวัดเบนซิน GX-6000 Benzene Detector เป็นเครื่องเปลี่ยนเกมและเพิ่งเปลี่ยนเกมอีกครั้งด้วยโหมดการวัดเฉพาะของเบนซิน ด้วยการเพิ่มตัวเซ็นเซอร์ Pid 10.0 eV PX ที่มีความละเอียดสูง GX-6000 สามารถตรวจจับชุด VOC ของตระกูล BTEX ได้แก่ เบนซีนโทลูอีนเอธิลเบนซีนและไซลีนที่มีช่วงอุณหภูมิ 0 ถึง 100 ppm และห้องสมุดมากกว่า 300 VOC โดยการใช้หลอดกรองล่วงหน้า PID และตัวยึดหลอดกรอง GX-6000 สามารถตรวจสอบเบนซินได้เฉพาะช่วง 0.01 - 50 ppm โดยการกรอง VOC ทั้งหมดออกไป ที่วางหลอดกรองมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเพื่อหลีกเลี่ยงความเสียหายโดยบังเอิญหากได้รับผลกระทบหรือลดลง ที่วางหลอดกรองยังมีตัวแบ่งแก้วที่ปลอดภัยและสะดวกสำหรับเคล็ดลับของท่อกรอง

เครื่องวัดจุดน้ำค้างแบบพกพา SADPmini2-Ex แบบ Intrinsically Safe

TDLS8000 ใหม่ของ Yokogawa มีคุณลักษณะชั้นนำของอุตสาหกรรมในอุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพเพียงเครื่องเดียว การออกแบบแท่นจะใช้สำหรับการวัดในสถานที่ซึ่งไม่จำเป็นต้องมีการสกัดตัวอย่างและการปรับสภาพ เซ็นเซอร์ที่ไม่มีสัมผัสช่วยให้สามารถใช้งานได้หลายประเภทเช่นกัดกร่อนกัดกร่อนและควบแน่น แพลตฟอร์มรุ่นแรกได้รับการพิสูจน์ในหลาย ๆ ด้านสำหรับการวัด O2, CO, CH4, NH3, H2O และก๊าซดูดซับ NIR อีกหลายชนิด แพลตฟอร์มรุ่นที่สองนี้ได้ปรับปรุงความน่าเชื่อถือและความสะดวกในการติดตั้งและบำรุงรักษาในขณะที่ยังคงตอบสนองหรือเกินความต้องการของแอพพลิเคชันที่ออกแบบมา

การควบคุมคุณภาพของภาชนะบรรจุอาหารที่มีบรรยากาศดัดแปร (MAP) กับเครื่องวิเคราะห์ก๊าซซัลเฟตออกซิเจน / คาร์บอนไดออกไซด์OXYBABY

เครื่องวิเคราะห์ก๊าซชีวมวลและเครื่องวิเคราะห์ก๊าซชีวภาพ คำศัพท์เฉพาะทางอุตสาหกรรมการวิเคราะห์มักแบ่งก๊าซชีวภาพและการฝังกลบออกเป็นสองประเภทแม้ว่าจะมีลักษณะคล้ายก๊าซ พื้นที่ฝังกลบขยะมีการไหลเข้าของเสียที่หลากหลายซึ่งดูเหมือนจะมีผลกระทบต่อองค์ประกอบของแก๊สจากไซต์หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง ก๊าซสามารถก้าวร้าวและกัดกร่อนได้มาก แต่จากมุมมองของเครื่องวิเคราะห์ก๊าซการใช้งานฝังกลบจะสามารถคาดการณ์ได้และสอดคล้องกันมากพอที่จะทำให้อุปกรณ์วิเคราะห์มาตรฐานสามารถระบุได้ แอพพลิเคชันก๊าซชีวภาพอาจมีก๊าซที่ผลิตได้จากวัสดุที่เป็นชุดเดียวกันโดยใช้การออกแบบโรงงานเฉพาะ ตัวอย่างเช่นโรงงานผลิตน้ำมันปาล์มมีแนวโน้มที่จะมีขยะจากแหล่งผลิตน้ำมันปาล์มเท่านั้น ซึ่งหมายความว่าก๊าซที่ผลิตได้อาจมีลักษณะมากขึ้น ดังนั้นจึงควรที่จะได้รับการวิเคราะห์องค์ประกอบและเงื่อนไขของก๊าซก่อนที่จะระบุอุปกรณ์วิเคราะห์แบบถาวร การประยุกต์ใช้ก๊าซชีวภาพมักมีจุดตัวอย่างหลายจุดหรือข้อกำหนดอื่น ๆ ที่ต้องระบุ

เครื่องวิเคราะห์ความหนาแน่นของก๊าซ GD402 แบบจำลองและเครื่องตรวจจับ GD40 รุ่นไม่เพียง แต่ช่วยให้สามารถวัดความหนาแน่นของก๊าซได้อย่างต่อเนื่อง แต่ยังมีพารามิเตอร์ที่มีค่าอื่น ๆ อีกหลายอย่างเช่นความถ่วงจำเพาะและน้ำหนักโมเลกุล เครื่องตรวจจับ GD40 ได้รับการออกแบบมาสำหรับการใช้งานที่ปลอดภัยและป้องกันการเกิดไฟลุกปนเปื้อน ได้รับการออกแบบให้สามารถใช้งานได้ฟรีทุกประเภท

QRAE 3 เป็นจอภาพขนาดกะทัดรัดแบบไร้สายสำหรับก๊าซ 1-4 QRAE 3 ให้การตรวจจับและการตรวจสอบออกซิเจน (O 2 ), สารที่ติดไฟได้และก๊าซพิษที่มีไฮโดรเจนซัลไฟด์ (H 2 S) คาร์บอนมอนนอกไซด์ (CO) ซัลเฟอร์ไดออกไซด์ (SO 2 ) และไฮโดรเจนไซยาไนด์ (HCN) QRAE 3 สามารถส่งการอ่านค่าแบบเรียลไทม์แบบไร้สายได้ และสถานะการเตือนภัย 24/7 สิ่งนี้ทำให้สามารถมองเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ดีขึ้นและสามารถทำได้ ปรับปรุงเวลาตอบสนอง

MiniRAE 3000 MiniRAE 3000 จะให้ความสามารถในการตรวจสอบ VOC ที่ทันสมัยที่สุดในตลาด ด้วยเครื่องตรวจจับ photoionization (PID) ที่มีช่วงการตรวจจับที่กว้างขวางตั้งแต่ 0 ถึง 15,000 ppm เวลาในการตอบสนองที่รวดเร็วสามวินาทีปัจจัยการแก้ไขในตัวสำหรับสารประกอบมากกว่า 200 ชนิดและเทคโนโลยีเซนเซอร์ทำความสะอาดอัตโนมัติแบบจดสิทธิบัตร MiniRAE 3000 สามารถ วัดสารเคมีได้เร็วขึ้นและถูกต้องกว่า PID อื่น ๆ ที่มีอยู่

เครื่องตรวจจับ VOC แบบใช้มือถือ หรือเครื่องตรวจวัดสารระเหยอินทรีย์แบบพกพา เครื่องตรวจจับ VOC หรือเครื่องตรวจวัดสารระเหยอินทรีย์แบบพกพาที่ทนต่อความชื้น เครื่องตรวจจับ VOC หรือเครื่องตรวจวัดสารระเหยอินทรีย์แบบพกพาแบบใช้มือถือ Tiger เป็นเครื่องมือตรวจจับก๊าซแบบใช้มือถือแบบปฏิวัติการตรวจจับสารอินทรีย์ระเหยง่าย (VOCs) ได้อย่างรวดเร็วภายในสภาพแวดล้อมที่ลำบากที่สุด

หมวดหมู่สินค้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้