เครื่องตรวจจับแก๊สรั่ว (Leak gas detectors)

เครื่องตรวจจับแก๊สรั่ว (Leak gas detectors)

เครื่องเตือนแก๊สรั่ว EW401 เครื่องตรวจจับก๊าซ : LPG LNG City Gas (มีเทน, บิวเทน, โพรเพน) ก๊าซที่ติดไฟได้

เครื่องตรวจวัดแก๊สรั่ว NGV, LPG (Gas leak Detector) ป็นตัวเครื่องตรวจจับวัดแก๊สหารอยรั่วของแก๊ส สำหรับงานติดตั้งแก๊ส NGV, LPG และตรวจสอบท่อแก๊ส สารไวไฟ ในโรงาน โรงกลั่น กลุ่มงานปิโตรเคมี อู่ติดตั้งแก๊ส เอ็นจีวี แอลพีจี NGV, LPG หรือกลุ่มสถานตรวจสภาพรถเอกชน (ตรอ.) เป็นต้น

เครื่องตรวจจับวัดก๊าซรั่วไหลแบบพกพารุ่นนี้เป็นเครื่องทดสอบการรั่วซึมที่มีความละเอียดอ่อนแม่นยำถูกต้อง และใช้งานง่ายพร้อมจอแสดงผลขนาดและเสียงเตือนแบบ LED

เครื่องวัดแก๊สรั่วไหล (Gas leak detector) เป็นตัวเครื่องตรวจจับวัดก๊าซที่ออกแบบดีไซน์เพื่อให้พกพาได้สะดวก ตัวเครื่องรุ่นนี้ราคาถูกและบำรุงรักษาได้ง่าย

เครื่องวัดแก๊สรั่ว Gas Detector Model : GT Series เป็นเครื่องมือที่มีหลายแอพพลิเคชันตอบสนองทุกความต้องการของช่างผู้ชำนาญการภายในหน่วยเดียว ด้วยโหมดการทำงาน 7 โหมด GT Series เป็นเครื่องมืออเนกประสงค์ที่สามารถใช้งานได้กับแก๊ส

เครื่องวัดก๊าซไนโตรเจนแบบพกพารุ่นแบบมีปั๊ม Pump Suction Nitrogen Gas Detector (Nitrogen Gas Detector) เครื่องวัดก๊าซไนโตรเจนแบบพกพารุ่นแบบมีปั๊ม เป็นตัวเครื่องวัดก๊าซที่ใช้ในการตรวจจับก๊าซไนโตรเจนในสภาพแวดล้อมของการทำงานต่างๆ

เครื่องตรวจสอบการรั่วของแก๊สพิษ Handheld Super Toxic / Combustible / Freon Gas Leak Checker เมื่อตรวจจับการรั่วเครื่องตรวจสอบการรั่วของแก๊สพิษที่เป็นพิษ / ติดไฟได้ / ฟรีออนแบบใช้มือถือสามารถเปลี่ยนระดับความไวตามก๊าซที่เลือกได้

หมวดหมู่สินค้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้