เครื่องวัดแก๊ส Gas Detector

Last updated: 5 ม.ค. 2566  |  523 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เครื่องวัดแก๊ส Gas Detector

เครื่องวัดแก๊ส Gas Detector Model : Gx-3R

เครื่องวัดก๊าซรั่ว รุ่น Riken Gx3R เครื่องเล็กกระทัดรัด มีน้ำหนักเบา และ พกพาง่ายสะดวก Gas Detector รุ่นนี้มีขนาด 100 กรัม เท่านั้น มีกันน้ำ IP 66/68  และ มีความปลอดภัยสูง

Gas Detector รุ่น Riken Gx3R  สามารถตรวจจับก๊าซได้สูงสุด 5 รายการ เครื่องวัดก๊าซรั่ว สามารถตรวจจับก๊าซ คาร์บอนไดออกไซด์ และ ซัลเฟอร์ไดออกไซด์ และ นอกเหนือจาก ก๊าซที่ติดไฟได้ ออกซิเจน O2 คาร์บอนมอนอกไซด์ CO, ไฮโดรเจนซัลไฟด์ H2S

Gas Detector รุ่น Riken Gx3R  เป็นตัวเครื่องที่มีขนาดเล็กและเบา เซ็นเซอร์คู่ที่พัฒนาขึ้นใหม่ การกำหนดค่าลดขนาดลง ประมาณ 30% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า น้ำหนักเบา (ประมาณ 100g) หมายถึง จะไม่รบกวนการทำงานของคุณ เครื่องมือและเซ็นเซอร์มี รับประกัน 1 ปี

ป้องกันการระเบิดได้อย่างปลอดภัยการก่อสร้างและเปลวไฟ – เปลือกป้องกัน ทนน้ำและฝุ่น IP66 / 68 การออกแบบที่แข็งแกร่ง (ทนต่อการตก 7m)

 จุดเด่นของตัวเครื่อง Gas Detector รุ่น Riken Gx3R 

- เครื่องวัดก๊าซรั่วนี้สามารถเชื่อมต่อกับ บลูทูธ และ สมาร์ทโฟนได้ ใช้ได้ทั้ง IOS และ Andriod เพื่อส่งแจ้งเตือนทาง  Email 

- สามารถพกพาได้และสามารถทำการชาร์จแบตเตอรี่ได้ด้วย

- มีจอแสดงผลที่อ่านง่ายและรองรับภาษาทั้งหมด 11 ภาษา

- Gas Detector เครื่องวัดแก๊สแบบพกพา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้