Dew Point Model SADP

Last updated: 5 ม.ค. 2566  |  1663 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Dew Point Model SADP

                                                                                             Dew Point Model SADP

Automatic Dewpoint Meter. Shaw Moisture Sensor พกพาสะดวก พร้อมสำหรับการตรวจสอบเฉพาะจุดหรือการใช้งานต่อเนื่อง ไฮโกรมิเตอร์แบบพกพาที่ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่นี้ระบุอุณหภูมิจุดน้ำค้างและไอน้ำให้น้อยกว่าหนึ่งส่วนในล้านบนหน้าปัดมิเตอร์ขนาดใหญ่ เนื่องจากค่าที่อ่านได้นั้นจำเพาะสำหรับไอน้ำ การสอบเทียบจึงแม่นยำสำหรับก๊าซต่างๆ ความแม่นยำของไฮโกรมิเตอร์แบบพกพานี้รับประกันได้ว่าจะดีกว่าหนึ่งส่วนในล้านของความชื้นในอากาศหรือก๊าซที่แห้งมาก

กุญแจสำคัญของเครื่องวัดจุดน้ำค้างอัตโนมัติ SHAW คือหัวดูดความชื้นและชุดเซ็นเซอร์ที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งช่วยให้เซ็นเซอร์จุดน้ำค้างจะแห้งอยู่เสมอระหว่างการทดสอบเพื่อให้แน่ใจว่าเครื่องมือจุดน้ำค้างจะพร้อมใช้งานสำหรับการตรวจสอบความชื้นในก๊าซและอากาศอัดอย่างรวดเร็ว สังเกตว่าไม่มีแป้นหมุนหรือสวิตช์การปรับเทียบการระบายความร้อนและการบำรุงรักษาตามที่กำหนดโดยวิธีการอื่น ๆ หัววัดแบบแห้งอัตโนมัติซึ่งช่วยให้ตอบสนองอย่างรวดเร็วจากเซ็นเซอร์

Automatic Dewpoint Meter. Shaw Moisture Sensor ได้รับการรับรองความปลอดภัยอย่างแท้จริงตามมาตรฐาน ATEX และ IECEx สำหรับใช้ในสภาพแวดล้อมที่เป็นอันตราย

Automatic Dewpoint Meter. Shaw Moisture Sensor ส่วนประกอบหนึ่งของไฮโกรมิเตอร์แบบพกพา SADP คือเซ็นเซอร์จุดน้ำค้าง SHAW ซึ่งช่วยให้เวลาตอบสนองอย่างรวดเร็วหนึ่งวินาทีจากแห้งเป็นเปียก ไฮโกรมิเตอร์แบบพกพารุ่น SADP นั้นใช้งานง่าย เพียงแค่ใช้นิ้วขวางช่องทางจ่ายออกครู่หนึ่งก็จะยกหัววัดขึ้น ซึ่งช่วยให้วัดก๊าซตัวอย่างได้อย่างรวดเร็ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้