เครื่องวิเคราะห์ออกซิเจน AII 3000 Series

Last updated: 18 ต.ค. 2566  |  78 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เครื่องวิเคราะห์ออกซิเจน AII 3000 Series

เครื่องวิเคราะห์ออกซิเจน AII 3000 Series

เครื่องวิเคราะห์ออกซิเจนซีรีส์ AII 3000 เป็นอุปกรณ์พกพาตามหลักสรีรศาสตร์ ออกแบบมาเพื่อวัดการขาดออกซิเจนในพื้นที่จำกัด เครื่องวิเคราะห์ยังใช้เพื่อตรวจสอบระดับออกซิเจนในงานเชื่อมหรือเพื่อตรวจสอบความปลอดภัยของอากาศหายใจสำหรับการดำน้ำ
เครื่องวิเคราะห์ออกซิเจน GPR-1500

AII 3000 ใช้เซ็นเซอร์ออกซิเจนชนิดเซลล์เชื้อเพลิงกัลวานิกไฟฟ้าเคมีชนิดที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในการวัดความเข้มข้นของออกซิเจนตั้งแต่ 0% ถึง 100% ในกระแสก๊าซ ไมโครโปรเซสเซอร์ที่ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่จะแปลงสัญญาณเอาท์พุตของเซ็นเซอร์ซึ่งแสดงถึงความดันบางส่วนของออกซิเจนในกระแสก๊าซที่กำลังวิเคราะห์ การอ่านค่าออกซิเจนที่ได้จะแสดงด้วยจอแสดงผลคริสตัลเหลว (LCD) ขนาดใหญ่ที่มีแสงพื้นหลังที่อ่านง่ายซึ่งมีความละเอียดของออกซิเจน 0.1% เซ็นเซอร์ยังมีการอ่านค่าเป็นศูนย์สัมบูรณ์ซึ่งแสดงออกซิเจน 0.00 เมื่อไม่มีออกซิเจน ไมโครโปรเซสเซอร์ได้รับการควบคุมจากแผงปุ่มกดและมีคุณสมบัติต่างๆ เช่น การวินิจฉัยระบบ ตัวแสดงคำเตือน การควบคุม และความสามารถในการแจ้งเตือนเพื่อการตรวจสอบอย่างต่อเนื่องซึ่งช่วยเพิ่มทั้งความปลอดภัยและประสิทธิผล

เครื่องวิเคราะห์สามารถวางบนโต๊ะหรือเสา และสามารถพกพาได้จากที่หนึ่งไปอีกที่หนึ่งได้อย่างง่ายดาย ขาตั้งสายไฟแบบขาตั้งกล้องและอุปกรณ์ประกบแบบ V-mount ติดตั้งอยู่ที่ด้านหลังของอุปกรณ์

Features
- 0-100% O2 measurement range
- ±2% accuracy
- 0.50% sensitivity (LDL)
- ±1% linearity under constant conditions
- Ambient or 0.34-2 barg (5-30 psig) inlet pressure
- 0.2-10 Nl/min (0.4-20 SCFH) flow rate
Integrated or remote sensors

Applications for the AII 3000 oxygen analyzer include:
- Personnel safety protection
- Area monitoring
- Oxygen deficiency in confined spaces
- Confirming oxygen levels prior to welding
- Checking concentrations of oxygen in scuba tanks
- Checking for carbon monoxide in scuba tanks


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้