เครื่องตรวจจับก๊าซคงที่รุ่น Series 3000

Last updated: 17 พ.ค. 2566  |  192 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เครื่องตรวจจับก๊าซคงที่รุ่น Series 3000

เครื่องตรวจจับก๊าซคงที่รุ่น Series 3000

เครื่องส่งสัญญาณ Series 3000 มีการตรวจสอบที่ครอบคลุมถึงอันตรายของก๊าซพิษและก๊าซออกซิเจนในบรรยากาศที่อาจเกิดการระเบิด เหมาะสำหรับติดตั้งทั้งภายในและภายนอก มีให้เลือก 2 รุ่นและใช้งานได้หลากหลาย MkII บรรจุอยู่ในตัวเรือนกันไฟ มีการเชื่อมต่อเซ็นเซอร์ที่ปลอดภัยภายใน และสำหรับใช้งานในโซน 1 ส่วนใหญ่ อย่างไรก็ตาม ด้วยการใช้ชุดติดตั้งระยะไกลที่เป็นอุปกรณ์เสริม เซ็นเซอร์ของ MkII สามารถติดตั้งได้ในสภาพแวดล้อมโซน 0 MkIII มีไว้สำหรับใช้กับสิ่งกีดขวาง IS ที่เหมาะสมแยกต่างหาก ทำให้สามารถใช้เครื่องส่งสัญญาณที่สมบูรณ์ในการใช้งานโซน 0 ได้

เครื่องตรวจจับก๊าซพลังงานต่ำเหล่านี้ล้วนมีการเชื่อมต่อแบบวนรอบ 4-20 มิลลิแอมป์ ทำให้เหมาะสำหรับการติดตั้งใหม่และการติดตั้งเพิ่มเติม ผู้ใช้สามารถกำหนดค่าเครื่องตรวจจับผ่านการใช้จอ LCD ที่อ่านง่ายและอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย ในขณะที่ซอฟต์แวร์วินิจฉัยข้อผิดพลาดและระยะเวลาการสอบเทียบที่ตั้งโปรแกรมได้ทำให้ขั้นตอนการบำรุงรักษาง่ายขึ้นอย่างมาก

Features & Benefits:
- Reliable detection
- Reduced installation costs
- Reduced commissioning costs
Quick Specs:
- Maximum dimensions 164mm x 201mm x 99mm (6.4” x 7.9” x 3.9”)
- Operating humidity continuous 20-90% RH (non-condensing)
- Operating pressure 90-110kPa

Brand: Honeywell
Sub-Category: Gas Detection Sensors & Transmitters

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้