เครื่องวัดแก๊สแบบติดตั้งรุ่น XNX™ Universal Transmitter

Last updated: 17 พ.ค. 2566  |  749 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 เครื่องวัดแก๊สแบบติดตั้งรุ่น XNX™ Universal Transmitter

                                                        เครื่องวัดแก๊สแบบติดตั้งรุ่น XNX™

รองรับเซ็นเซอร์ที่หลากหลายที่สุดบนแพลตฟอร์มทั่วไปและมีตัวเลือกอินพุตและเอาต์พุตแบบแยกส่วน (ช่วยประหยัดเวลาและเงินของลูกค้า) Quick Specs วัสดุ: อลูมิเนียม LM25 ทาสี (เลือกทาสี SS316)

ข้อได้เปรียบของ XNX มาจากแพลตฟอร์มสากลที่ใช้งานง่ายและการบำรุงรักษาต่ำ ซึ่งทำงานร่วมกับอุปกรณ์ความปลอดภัยอื่นๆ บนระบบบัสดิจิทัล รวมถึง Searchline Excel, Optima หรือเครื่องตรวจจับก๊าซอื่นๆ ของ Honeywell Analytics, PLC มาตรฐานอุตสาหกรรม และก๊าซของบริษัทอื่น ตัวควบคุมการตรวจสอบ

XNX รองรับการตรวจวัดแก๊สด้วยไฟฟ้าเคมี อินฟราเรด และ Catalytic Bead และใช้สายไฟมาตรฐาน 4-20mA และ HART ตัวเลือกต่างๆ ได้แก่ Modbus, Fieldbus (รอดำเนินการ) สูงสุดสามรีเลย์และ Hart Adapter ภายในเครื่องสำหรับการกำหนดค่าและการวินิจฉัยโดยใช้อุปกรณ์พกพา HART ที่มีอยู่

ด้วยการกำหนดค่าที่ไม่ซ้ำกันมากกว่า 200 รายการ XNX เป็นไปตามข้อกำหนด Class 1/Class 2 ที่ปลอดภัยอย่างแท้จริง ป้องกันการระเบิดในอุตสาหกรรมน้ำมัน ต้นน้ำ/ปลายน้ำ เคมี น้ำเสีย และอุตสาหกรรมอื่นๆ

ตัวเครื่องมีให้เลือกทั้งแบบสเตนเลสสตีลหรืออะลูมิเนียม พร้อมการเคลือบผิวแบบมารีนเกรด พอร์ตเธรด 5 พอร์ต มีให้เลือกในเวอร์ชันเมตริกหรือ NPT และตัวเลือกการติดตั้งที่แข็งแรงทนทานให้ความยืดหยุ่นในการติดตั้งสูงสุด เครื่องมือวัดที่สร้างขึ้นจากเทคโนโลยีการตรวจจับต่างๆ สามารถต่อเข้ากับเครื่องส่งสัญญาณหรือระยะไกลด้วยอุปกรณ์เสริมที่เหมาะสม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้