เครื่องตรวจจับก๊าซคงที่ Honeywell Sensepoint XCD

Last updated: 12 พ.ค. 2566  |  220 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เครื่องตรวจจับก๊าซคงที่ Honeywell Sensepoint XCD

                                                 เครื่องตรวจจับก๊าซคงที่ Honeywell Sensepoint XCD

Sensepoint XCD สร้างขึ้นสำหรับโซน 1 และมีให้เลือก 3 เวอร์ชัน (ไวไฟ ออกซิเจน และสารพิษ) เป็นโซลูชันการตรวจสอบที่มีประสิทธิภาพซึ่งติดตั้งไว้ล่วงหน้าด้วยตลับเซ็นเซอร์สแตนเลส และผ่านการทดสอบและสอบเทียบอย่างสมบูรณ์พร้อมสำหรับการติดตั้ง

การกำหนดค่าและการควบคุมของหน่วยทำได้โดยใช้แม่เหล็กเพื่อขจัดความจำเป็นในการเปิดหน่วย ในขณะที่จอแสดงผลแบบแบ็คไลท์สามสีแสดงสถานะของเครื่องตรวจจับในทันทีได้อย่างรวดเร็ว

สามารถใช้เซ็นเซอร์เร่งปฏิกิริยา XCD เพื่อตรวจจับก๊าซไวไฟในช่วง 0 ถึง 100%LEL ในขณะที่เซ็นเซอร์รุ่นอินฟราเรด (IR) พร้อมใช้งานสำหรับการตรวจจับก๊าซมีเทนในช่วง 0 ถึง 100%LEL, โพรเพน (ที่มีความไวข้ามถึง เอทิลีนและบิวเทน) และคาร์บอนไดออกไซด์ (CO2) ในช่วง 0 ถึง 2.00 %v/v เซ็นเซอร์ทั้งสองใช้ร่วมกับเครื่องส่งสัญญาณรุ่นไวไฟ

มีเซนเซอร์เซลล์ไฟฟ้าเคมี (EC) สำหรับการตรวจจับออกซิเจนและก๊าซพิษ คาร์บอนมอนอกไซด์ (CO) ไฮโดรเจนซัลไฟด์ (H2S) ไนโตรเจนไดออกไซด์ (NO2) และไฮโดรเจน (H2)

คุณสมบัติที่สำคัญ
- เครื่องตรวจจับก๊าซคงที่ของ Honeywell
- สร้างขึ้นสำหรับ ATEX โซน 1
- เหมาะสำหรับงานอุตสาหกรรม
- มีให้เลือก 3 รุ่น
- ติดตั้งล่วงหน้าด้วยเซ็นเซอร์สแตนเลส


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้