Smart Water Activity Meter รุ่น WA-160A

Last updated: 10 มี.ค. 2566  |  189 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Smart Water Activity Meter รุ่น WA-160A

                         Smart Water Activity Meter รุ่น WA-160A

ค่าแอคติวิตีของน้ำมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการถนอมอาหาร อาหารที่มีน้ำจะมีความคงตัวต่างกันระหว่างการเก็บรักษาเนื่องจากกิจกรรมทางน้ำต่างกัน การใช้การทดสอบวอเตอร์แอคติวิตีเพื่อควบคุมการเจริญเติบโตของจุลินทรีย์และคำนวณอายุการเก็บรักษาอาหารและยาได้กลายเป็นตัวบ่งชี้ที่สำคัญสำหรับการตรวจสอบในอาหาร ยา ผลิตภัณฑ์ชีวภาพ เมล็ดพืช อาหารสัตว์ ผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์ และอุตสาหกรรมอื่นๆ

WA-160A ใช้กันอย่างแพร่หลายในขนมปัง, เค้ก, ขนมไหว้พระจันทร์, ขนมอบ, เนื้อหยอง, เนื้อแห้ง, ไส้, บิสกิต, มันฝรั่งทอด, มันกุ้ง, มันเทศ, ผลไม้แห้งทั้งผง, แยม (สลัด, มะเขือเทศ), วัตถุเจือปนอาหารและ การทดสอบฤทธิ์ของอาหารอื่นๆ

- ส่วนใหญ่สะท้อนถึงปริมาณน้ำอิสระในสภาวะสมดุลของอาหาร ความคงตัวของอาหารและความเป็นไปได้ในการสืบพันธุ์ของจุลินทรีย์ และการเปลี่ยนแปลงทางเคมี เอนไซม์ และกายภาพที่สามารถทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงของคุณภาพอาหาร มักใช้วัดความสามารถในการแห้งของจุลินทรีย์ ด้วยการวัดค่าวอเตอร์แอคติวิตี้ของอาหารและเลือกวิธีการบรรจุและการเก็บรักษาที่เหมาะสม สามารถลดการใช้สารกันบูดและ
- WA-160A สามารถใช้วัดปริมาณน้ำในอาหารได้ ไม่ว่าคุณจะต้องการวัดค่ากิจกรรมทางน้ำเมื่อใดและที่ไหน เครื่องวัดค่ากิจกรรมทางน้ำ WA-160A คือตัวเลือกที่ไม่เหมือนใครของคุณ นี่คือมาตรวัดกิจกรรมทางน้ำแบบพกพาอย่างแท้จริง ด้วยน้ำหนักเพียง 100 กรัม เบากว่าโทรศัพท์มือถือ และความแม่นยำ 0.02 aw ง่ายต่อการวัดค่ากิจกรรมทางน้ำทุกที่ทุกเวลา
- เซ็นเซอร์และการอ่านถูกรวมเข้าด้วยกัน
- การทดสอบอย่างรวดเร็ว การวัดปริมาณกิจกรรมทางน้ำใน 5 นาที
- มีการปิดเครื่องอัตโนมัติ ฟังก์ชั่นปิดเครื่องด้วยตนเอง และฟังก์ชั่นบ่งชี้สัญญาณไฟตก

เซ็นเซอร์: เซ็นเซอร์วัดความชื้นที่ไม่นำไฟฟ้า
เวลาสุ่มตัวอย่าง: 5 นาที
สภาพการใช้งาน อุณหภูมิ : 0-50 ℃; ความชื้น : ต่ำกว่า 95% RH
แหล่งจ่ายไฟ: 2x1.5vAAA (UM-4) แบตเตอรี่
ขนาด : 135x70x44mm
น้ำหนัก: 100g (ไม่รวมแบตเตอรี่)

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้