Water Activity Meter เครื่องวัดค่าแอคติวิตี้ (Aw)

Water Activity Meter เครื่องวัดค่าแอคติวิตี้ (Aw)

Water Activity Meter รุ่น LabStart-AW อุปกรณ์ตรวจวัดค่ากิจกรรมทางน้ำชั้นนำพร้อมเทคโนโลยีชั้นนำ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการวัดค่ากิจกรรมทางน้ำในชีวิตประจำวันในห้องปฏิบัติการ QA ของบริษัทอาหารและยา

Water Activity Meter รุ่น LABSWIFT-AW มีการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ช่วยให้สามารถตรวจวัดแบบพกพาในภาคสนามได้ด้วยแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน ข้อมูลทั้งหมดของการวัด รวมถึงโปรโตคอลที่ต้องการจะถูกจัดเก็บไว้ในการ์ด SD และสามารถถ่ายโอนไปยังพีซีหรือเครื่องพิมพ์ได้

Water Activity Meter รุ่น LabStart-AW Novasina เป็นเครื่องมือที่มีความแม่นยำแบบพกพาราคาประหยัดสำหรับการวัดค่ากิจกรรมทางน้ำ (aW) ในผลิตภัณฑ์อาหาร เครื่องสำอาง และยา

Smart Water Activity Meter รุ่น WA-160A

Smart Water Activity Meter รุ่น HD-3A วอเตอร์แอคติวิตีหรือ aw ระบุปริมาณน้ำอิสระเมื่ออาหารมีความคงตัว วัดความเป็นไปได้ของการเพิ่มจำนวนของจุลินทรีย์

Smart Water Activity Meter รุ่น HD-6 เครื่องวัดค่ากิจกรรมน้ำใช้สำหรับทดสอบกิจกรรมน้ำแป้งแยมเจลโล่แป้งเปียก

เครื่องวัด water activity meter รุ่น EZ-200 วอเตอร์แอคติวิตี้ (Aw) เกี่ยวข้องกับคุณภาพในอาหาร ยา และสาขาอื่นๆ เรามีส่วนร่วมในการพัฒนาและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ตรวจวัดค่า Aw ร่วมกับสารรักษาคุณภาพมาเป็นเวลาหลายปี

หมวดหมู่สินค้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้