Gas Mixer Model: 8615 (เครื่องผสมแก๊สรุ่น 8615) (Thermco)

Last updated: 24 พ.ย. 2565  |  147 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Gas Mixer Model: 8615 (เครื่องผสมแก๊สรุ่น 8615) (Thermco)

Gas Mixer Model: 8615 (เครื่องผสมแก๊สรุ่น 8615) (Thermco)

- มีการตั้งค่าส่วนผสมของก๊าซสามชนิดที่โรงงานตามการตั้งค่าที่ผู้ใช้กำหนด

- ผู้ใช้อาจเปลี่ยนส่วนผสมเป็นส่วนผสมใหม่โดยใช้เครื่องวิเคราะห์ก๊าซ

- การออกแบบถังป้องกันไฟกระชากจะผลิตส่วนผสมที่มีความแม่นยำสูงตั้งแต่การไหลเป็นศูนย์จนถึงการไหลเต็ม ไม่มีข้อกำหนดอัตราการไหลขั้นต่ำเพื่อรักษาความถูกต้อง

- ตัวเลือกของระบบเตือนแรงดัน

แอปพลิเคชัน
เครื่องผสมแก๊สรุ่น 8615 ได้รับการออกแบบเพื่อสร้างสัดส่วนคงที่ของก๊าซที่ไม่ไวไฟและไม่กัดกร่อนสามชนิด การใช้งานทั่วไปคือแก๊สป้องกันสำหรับการเชื่อม

เนื่องจากเครื่องผสมก๊าซใช้การออกแบบถังแรงดันไฟ ระบบประเภทนี้จึงเหมาะสำหรับการใช้งานที่ต้องการรักษาสัดส่วนที่แม่นยำตั้งแต่การไหลเป็นศูนย์จนถึงการไหลเต็มด้วยความน่าเชื่อถือสูง 8615 เหมาะสำหรับการไหลแบบต่อเนื่องหรือความต้องการการไหลแบบไม่ต่อเนื่อง

รุ่น 8615 ออกแบบมาสำหรับการติดตั้งภายในอาคาร

ระบบถังเก็บไฟ Thermco
เครื่องผสมแก๊ส Thermco ทั้งหมดใช้ถังแรงดันไฟกระชาก ระบบถังเก็บกัก Thermco มีข้อได้เปรียบที่สำคัญในการรักษาความถูกต้องของส่วนผสมของก๊าซจากอัตราการไหลที่เป็นศูนย์ถึงอัตราการไหลเต็มพิกัด ไม่มีอัตราการไหล "ขั้นต่ำ" ระบบผสมก๊าซที่ไม่มีถังแรงดันไฟกระชากจะมีอัตราการไหลต่ำสุดซึ่งส่วนผสมของก๊าซจะไม่ถูกต้อง ระบบถังเก็บน้ำกระชาก Thermco สามารถบรรลุความแม่นยำนี้โดยไม่ต้องใช้วาล์วควบคุมหรือเครื่องวัดการไหลที่ซับซ้อน

ระบบเตือนความดันเสริม
มีระบบเตือนแรงดันเพื่อแจ้งเตือนบุคลากรเกี่ยวกับแรงดันก๊าซอินพุตต่ำ เมื่อแรงดันแก๊สขาเข้าค่าใดค่าหนึ่งต่ำเกินไปที่จะสร้างส่วนผสมได้อย่างแม่นยำ ไฟสัญญาณเฉพาะสำหรับแก๊สแรงดันต่ำจะสว่างขึ้นที่ประตูหน้า และเสียงแตรที่ตัวเครื่องจะดังขึ้น ผู้ควบคุมเครื่องสามารถปิดเสียงแตรได้ด้วยปุ่มปิดเสียงแตรที่ประตูหน้า สัญญาณเตือนนี้จะช่วยป้องกันการสร้างส่วนผสมที่ไม่เหมาะสม หากแหล่งก๊าซแหล่งหนึ่งหมด หรือแรงดันอินพุตต่ำเกิดจากสาเหตุอื่น

แรงดันแก๊สมาตรฐาน
เครื่องผสมแก๊สจะผลิตขึ้นสำหรับแรงดันการจ่าย 100-125 psig (6.9-8.6 barg) และแรงดันเอาต์พุตก๊าซผสมที่ 10-50 psig (0.7-3.4 barg) เว้นแต่จะสั่งซื้อเป็นอย่างอื่น เครื่องผสมแก๊สมักถูกผลิตขึ้นภายใต้สภาวะความดันพิเศษ ปรึกษา Thermco สำหรับรายละเอียด

คำเตือน
การใช้ผลิตภัณฑ์นี้อย่างไม่เหมาะสมอาจทำให้เสียชีวิต บาดเจ็บสาหัส หรือทรัพย์สินเสียหายได้ บุคลากรที่เกี่ยวข้องกับอุปกรณ์นี้ควรอ่านและทำความเข้าใจฉลากคำเตือนและคู่มือการใช้งานที่ Thermco จัดให้ เฉพาะบุคลากรที่คุ้นเคยกับก๊าซอุตสาหกรรมเท่านั้นที่ควรพยายามติดตั้งหรือซ่อมบำรุงอุปกรณ์นี้ ก๊าซอยู่ภายใต้แรงกดดัน ดังนั้นจึงมีอันตรายที่เกี่ยวข้องกับระบบแรงดันอยู่ ก๊าซจากถังแรงดันสูงจะต้องลดลงเป็นความดันที่กำหนดก่อนเข้าสู่ระบบผสมก๊าซเพื่อป้องกันความเสียหายของอุปกรณ์และการบาดเจ็บส่วนบุคคล

ใช้ออกซิเจนในเครื่องผสมก๊าซที่ออกแบบมาสำหรับบริการออกซิเจนโดยเฉพาะเท่านั้น เครื่องผสมก๊าซที่ไม่ได้ออกแบบมาสำหรับการบริการออกซิเจนไม่สามารถแปลงเป็นบริการออกซิเจนได้

ก๊าซไวไฟ เป็นพิษ ของเหลวหรือกัดกร่อนไม่ควรเข้าสู่ระบบผสมก๊าซเหล่านี้

เอกสาร
เครื่องผสมแก๊สแต่ละเครื่องจะมาพร้อมกับคู่มือการใช้งานหนึ่งชุด ซึ่งรวมถึงแผนภาพการเดินสายไฟและการไหล เอกสารข้อมูลจัดทำขึ้นสำหรับเครื่องผสมก๊าซแต่ละเครื่อง โดยระบุส่วนสำคัญของเครื่องผสมก๊าซ การตั้งค่าแรงดันใช้งาน และชิ้นส่วนอะไหล่ที่แนะนำ Thermco ให้บริการเกี่ยวกับเครื่องผสมก๊าซตั้งแต่ปีพ.ศ. 2507

Specifications 
Gases Mixed:
 Three gases that are non-flammable and non-corrosive with one gas being oxygen
Mixed Gas Flow Capacity: 0-750 scfh (0-20 Nm3/h)
Gas Mixing Accuracy: For minor gas concentration >7%: ±5% of the nominal concentration.
                                        For minor gas concentration 1% to 7%: ±0.35% absolute.
                                        For minor gas concentration <1%: Consult Thermco.
                                        Accuracies assume ambient and supply gas temperatures are in the range of                                          50° to 90°F (10° to 32°C) and supply gas temperatures are equal.
Ambient and Supply Gas Temperature Range: 32°F to 100°F (0°C to 38°C)
Standard Supply Gas Pressure: 100-125 psig (6.9-8.6 barg) Supply pressures do not have to be                                                                    equal.
Standard Mixture Outlet Pressure: 10-50 psig (0.7-3.4 barg) Regulator provided by Thermco in gas                                                                  mixer for mixture outlet pressure adjustment. Note: Gas mixers                                                                  are frequently engineered for non-standard pressure conditions.
Gas Connections:
 ½ inch female all ports.
Surge Tank: 5 gallon, ASME coded and CRN registered, pressure relief valve provided
Surge Tank Pressure Switch: Solid-state sensing and output, rated 100,000,000 cycles
Power Requirements: 115 VAC, 50/60 Hz, 0.5 amp. Available on request, 220 VAC, 50/60 Hz, 0.25                                              amps.
Weight: 70 lbs. (32 kg)
Dimensions: 31.6 in (80 cm) height, 20.6 in (52 cm) width, 10.3 in (26 cm) depth
Enclosure: Steel material, with door gasket for protection from dust. The door is provided with a                            lock. This enclosure is not designed for outdoor installation.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้