Model 906 CO2 Analyzer for Process & Research (เครื่องวิเคราะห์ CO2 รุ่น 906 สำหรับกระบวนการและการวิจัย)

Last updated: 15 พ.ย. 2565  |  198 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Model 906 CO2 Analyzer for Process & Research (เครื่องวิเคราะห์ CO2 รุ่น 906 สำหรับกระบวนการและการวิจัย)

                                           Model 906 CO2 Analyzer for Process & Research
                                      (เครื่องวิเคราะห์ CO2 รุ่น 906 สำหรับกระบวนการและการวิจัย)

เครื่องวิเคราะห์ CO2 Quantek Model 906 ได้รับการออกแบบมาสำหรับการวัดและวิเคราะห์ระดับคาร์บอนไดออกไซด์อย่างต่อเนื่องหรือเฉพาะจุด
ช่วงการวิเคราะห์ 0-5,000ppm, 0-10,000ppm, 0-25,000ppm, 0-20% หรือ 0-100% vol/vol.
เพียงป้อนการไหลของก๊าซตัวอย่างของคุณเข้าไปในทางเข้าของเครื่องวิเคราะห์ CO2 รุ่น 906 และดูผลลัพธ์บนจอ LCD ภายใน 15-20 วินาที ทางเข้ารับอัตราการไหล 5cc/min ถึง 1000 cc/min หากคุณไม่มีแหล่งที่มาของการไหลหรือแรงดันบวก เครื่องวิเคราะห์สามารถติดตั้งปั๊มภายในเพื่อดึงก๊าซตัวอย่างสำหรับการวิเคราะห์

เซ็นเซอร์ CO2 – พื้นฐาน

การออกแบบเซ็นเซอร์มีขนาดกะทัดรัด มีปริมาตรภายในต่ำ และต้องการการไหลของตัวอย่างต่ำเพียงประมาณ 5 ถึง 1,000 ซีซี/นาที เซ็นเซอร์ CO2 ชั้นนำในตลาดของเราใช้หลักการวัด NDIR แบบความยาวคลื่นคู่ล่าสุด ลดการเบี่ยงเบนและให้ผลลัพธ์ในเวลาเพียง 10-15 วินาที ในขณะที่ตัวอย่างที่แนะนำควรสะอาดและแห้ง (ไม่กลั่นตัว) หากมีความชื้นเข้าสู่เครื่องวิเคราะห์ รุ่น 906 จะติดตั้งตัวกรองดักจับความชื้นไว้ภายใน นี่เป็นเกราะป้องกันขั้นสุดท้าย และผู้ใช้เปลี่ยนได้ (เรามีอะไหล่สำรองให้)

เซ็นเซอร์ CO2 – รายละเอียด

รุ่น 906 ใช้เซ็นเซอร์อินฟราเรดโซลิดสเตตซึ่งไม่มีชิ้นส่วนที่เคลื่อนไหว เซลล์ออปติคัลขนาดกะทัดรัด และปัจจัยการสอบเทียบที่ใช้ไมโครโปรเซสเซอร์โดยใช้สมการโพลิโนเมียลลำดับที่ 6 เพื่อทำให้การวัดแบบเต็มช่วงเป็นเส้นตรงได้สูงสุดถึง 100% การวัด CO2 แบบอินฟราเรดโดยเนื้อแท้แล้วจะไม่เป็นเชิงเส้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงความเข้มข้นสูง อัลกอริทึมทางคณิตศาสตร์ที่ใช้ใน 906 ให้ผลการวัดที่แม่นยำกว่าในช่วงความเข้มข้นที่กว้างกว่าวิธีอื่นๆ

ง่ายต่อการสุ่มตัวอย่าง

ก๊าซตัวอย่างจะไหลเข้าสู่เครื่องวิเคราะห์ผ่านทางข้อต่อที่แผงด้านหน้า และระบายออกทางพอร์ตไอเสียที่แผงด้านหลัง พอร์ตไอเสียสามารถติดตั้งการเชื่อมต่อแบบ luer fit ที่เชื่อมต่อได้ หากคุณต้องการปิดระบบของคุณ

เซ็นเซอร์ทำงานที่ความดันบรรยากาศ และบายพาสการไหลในระบบประปาภายในช่วยให้ระบายแรงดันส่วนเกินได้ ซึ่งช่วยให้อัตราการไหลที่ยอมรับได้สูงขึ้น โดยไม่ส่งผลต่อความแม่นยำในการวัดของคุณ

ตัวเลือกการรวบรวมข้อมูล

หากคุณมีอุปกรณ์รับข้อมูลอยู่แล้ว เราสามารถติดตั้งรุ่น 906 ด้วยเอาต์พุต Vdc หรือ 4-20mA ที่ด้านหลัง เชิงเส้นตามความเข้มข้นที่แสดงบนจอ LCD

หากคุณไม่มีอุปกรณ์เก็บข้อมูล เรามีโซลูชันการบันทึกข้อมูลที่สมบูรณ์ โซลูชันนี้ช่วยให้คุณสามารถบันทึกการอ่านค่าในช่วงเวลาตั้งแต่ 1 วินาทีถึง 18 ชั่วโมง และมาพร้อมกับซอฟต์แวร์สร้างกราฟ/วิเคราะห์ ผลลัพธ์สามารถส่งออกผ่านไฟล์ .csv หรือ .txt ไปยังซอฟต์แวร์อื่นเพื่อการวิเคราะห์

เกี่ยวกับแบตเตอรี่เสริม

ด้วยความต้องการพลังงานต่ำ ทำให้รุ่น 906 สามารถทำงานได้ด้วยแบตเตอรี่เสริมสำหรับการใช้งานที่ไม่มีไฟฟ้ากระแสสลับ หรือเพื่อความสะดวกในการตรวจสอบตัวอย่างเฉพาะจุดในสถานที่ต่างๆ แบตเตอรี่ 12 Vdc ภายในที่ปิดสนิทและมีอายุการใช้งานยาวนานยอมรับรอบการชาร์จเต็มหรือบางส่วน และจะใช้งานเครื่องได้นานถึง 8 ชั่วโมง โมดูลเครื่องชาร์จเสียบเข้ากับเต้าเสียบ 100-240V สากล สำหรับการชาร์จหรือการทำงานต่อเนื่อง ไม่จำเป็นต้องปิดเครื่องวิเคราะห์ในระหว่างรอบการชาร์จ

เกี่ยวกับการรับประกัน

รุ่น 906 ได้รับการสนับสนุนด้วยการรับประกันสองปี ซึ่งมากกว่ามาตรฐานอุตสาหกรรมถึงสองเท่า การออกแบบขั้นสูงช่วยให้ได้เอาต์พุตที่ต้องการการปรับเทียบความถี่น้อยลง ให้เอาต์พุตแรงดันไฟฟ้าหรือกระแสไฟฟ้าเชิงเส้นที่เสถียร ปราศจากการเบี่ยงเบน ซึ่งไวต่อการรบกวนทางแม่เหล็กไฟฟ้าจากภายนอกน้อยกว่าอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แบบอะนาล็อกทั่วไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้