PermeH2O Vapor d’acqua

Last updated: 15 พ.ย. 2565  |  173 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 PermeH2O Vapor d’acqua

PermeH2O ไอน้ำ
เครื่องทดสอบการซึมผ่านพร้อมระบบควบคุมอุณหภูมิและความชื้นสัมพัทธ์ในตัว

เครื่องทดสอบการซึมผ่านพร้อมระบบควบคุมอุณหภูมิและความชื้นสัมพัทธ์ในตัว
- ช่วงการวัดกว้าง
- เครื่องตรวจจับยาวนาน
- อัพเกรดได้ด้วย:
เซ็นเซอร์ CO2
เซ็นเซอร์ WVTR
- จัดการโดยซอฟต์แวร์อย่างเต็มที่
- การชดเชยความกดอากาศ
- อินเทอร์เฟซซอฟต์แวร์กราฟิก
- ปรับความชื้นอัตโนมัติ
- ไม่จำเป็นต้องตัดตัวอย่าง
- อุปกรณ์เสริมสำหรับวิเคราะห์บรรจุภัณฑ์ ขวด ฯลฯ

PermeH2O เป็นเครื่องมือสำหรับวัดความสามารถในการซึมผ่านของไอน้ำ (WVTR) บนฟิล์มพลาสติก ฟิล์มกั้นชั้นเดียวหรือหลายชั้น เคลือบโลหะหรือเคลือบพื้นผิวพิเศษ ลามิเนต หรืออัดรีดร่วมซึ่งส่วนใหญ่ใช้ในอาหาร เครื่องดื่ม ยารักษาโรค และอิเล็กทรอนิกส์
เทคนิคการวัดค่าส่วนต่างไดนามิกที่ใช้ทำให้สามารถแยกแยะการสูญเสียด้านข้างอันเนื่องมาจากความไม่สมบูรณ์ของพื้นผิวของตัวอย่างได้ ไม่สามารถทำได้ด้วยเทคนิคการวิเคราะห์อื่นๆ
ซอฟต์แวร์ PermeH2O ExtraSolution® ช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานสามารถทำงานได้อย่างอิสระเต็มที่หลังจากการฝึกอบรมเพียงไม่กี่ชั่วโมง อันที่จริงแล้ว พารามิเตอร์หลัก เช่น อุณหภูมิ ความชื้นสัมพัทธ์ และเวลาการปรับสภาพตัวอย่าง จะถูกตั้งค่าเมื่อซอฟต์แวร์เริ่มทำงาน ซึ่งจะช่วยลดการแทรกแซงของมนุษย์ ช่วยป้องกันข้อผิดพลาดใดๆ เนื่องจากขาดประสบการณ์
ตลอดการวัด ซอฟต์แวร์จะรักษาพารามิเตอร์ให้คงที่ด้วยความแม่นยำและความแม่นยำที่ยอดเยี่ยม
เงื่อนไขการวัด (อุณหภูมิ ความชื้น ความเข้มข้น) ซึ่งแสดงทั้งในรูปแบบข้อความและกราฟิกเมื่อเวลาผ่านไป จะถูกบันทึกไว้ในไฟล์ HTML และในไฟล์รูปแบบข้อความเพื่อให้เข้ากันได้สูงสุดกับโปรแกรมอื่นๆ
การไหลของก๊าซทั้งหมดถูกควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ ทำให้เครื่องมือไม่ตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงของแรงดันในท่อและสิ่งแวดล้อม ระบบปิดเซลล์แบบจุดเดียวช่วยลดความจำเป็นในการตัดตัวอย่างสำหรับการวัด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้