TotalPerm O2, CO2 และ H20

Last updated: 15 พ.ย. 2565  |  182 จำนวนผู้เข้าชม  | 

TotalPerm O2, CO2 และ H20

                                                                                                TotalPerm O2, CO2 และ H20
                            เครื่องทดสอบการซึมผ่านของ O2, CO2 และ H2O พร้อมการควบคุมอุณหภูมิและความชื้นสัมพัทธ์ในตัว

- 3 เซ็นเซอร์ภายใน
- การวิเคราะห์ตามลำดับ
- โซลูชันต้นทุนต่ำที่สุด
- ช่วงการวัดกว้าง
- เครื่องตรวจจับยาวนาน
- จัดการโดยซอฟต์แวร์อย่างเต็มที่
- การชดเชยความกดอากาศ
- อินเทอร์เฟซซอฟต์แวร์กราฟิก
- ปรับความชื้นอัตโนมัติ
- ไม่จำเป็นต้องตัดตัวอย่าง
- อุปกรณ์เสริมสำหรับวิเคราะห์บรรจุภัณฑ์ ขวด ฯลฯ

รายละเอียด
TotalPerm เป็นเครื่องมือตัวแรกและตัวเดียวในตลาดที่มีเทคโนโลยีที่ได้รับการจดสิทธิบัตร ซึ่งสามารถทำการวัดสิ่งกีดขวางบนก๊าซสามประเภทที่แตกต่างกัน
อันที่จริงแล้ว TotalPerm มีเซ็นเซอร์สามตัวที่แตกต่างกันสำหรับออกซิเจน คาร์บอนไดออกไซด์ และไอน้ำ และขจัดความจำเป็นในการเคลื่อนย้ายตัวอย่าง ซึ่งช่วยให้สามารถระบุคุณลักษณะของอุปสรรคต่อก๊าซสามชนิดที่แตกต่างกันของพื้นผิวที่แน่นอนเดียวกัน
ด้วยเครื่องมือนี้ จึงสามารถวัดฟิล์มพลาสติก ฟิล์มกั้นชั้นเดียวหรือหลายชั้น เคลือบโลหะหรือเคลือบพื้นผิวพิเศษ เคลือบหรืออัดรีดร่วมที่ใช้เป็นหลักในอุตสาหกรรมอาหาร เครื่องดื่ม ยาและอิเล็กทรอนิกส์
นอกจากการวัดการซึมผ่านของฟิล์มแล้ว TotalPerm ซึ่งติดตั้งอุปกรณ์เสริมแบบแยกส่วน ยังสามารถวิเคราะห์บนภาชนะที่ขึ้นรูป เช่น กล่องบรรจุถุง ขวด ​​PET และภาชนะโดยทั่วไป
TotalPerm เป็นโซลูชั่นในอุดมคติสำหรับบริษัทที่ผลิตหรือใช้บรรจุภัณฑ์ที่มีอุปสรรค และต้องการประสิทธิภาพสูงสุดในเครื่องมือเดียวในราคาที่แข่งขันได้
ซอฟต์แวร์พิเศษ TotalPerm ExtraSolution® รับประกันความเรียบง่ายในการปฏิบัติงานสูงสุด ที่จริงแล้ว เป็นไปได้ที่จะตั้งโปรแกรมลำดับของการวัดให้ดำเนินการกับตัวอย่างเดียวกัน ที่ก๊าซต่างๆ และในสภาวะที่ต่างกัน และซอฟต์แวร์จะดำเนินการตามลำดับโดยอัตโนมัติ
การเลือก TotalPerm หมายถึงการตัดสินใจเลือกอันชาญฉลาดที่ช่วยให้ชีวิตในห้องปฏิบัติการง่ายขึ้น ลดต้นทุน และเพิ่มพื้นที่ว่าง! ทำไมต้องซื้อเครื่องมือสามแบบในเมื่อคุณมี TotalPerm ได้?

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้