W501 Water Vapor Permeability Analyzer (W501 ไอน้ำ เครื่องวิเคราะห์การซึมผ่าน)

Last updated: 4 พ.ย. 2565  |  147 จำนวนผู้เข้าชม  | 

W501 Water Vapor Permeability Analyzer (W501 ไอน้ำ เครื่องวิเคราะห์การซึมผ่าน)

             W501 Water Vapor Permeability Analyzer (W501 ไอน้ำ เครื่องวิเคราะห์การซึมผ่าน)

รายละเอียดสินค้า
ผลิตภัณฑ์นี้เป็นไปตามหลักการของการทดสอบการส่งผ่านไอน้ำโดยวิธีถ้วยและออกแบบและผลิตโดยอ้างอิงตามมาตรฐาน ASTM E96 ให้การทดสอบอัตราการส่งผ่านไอน้ำที่หลากหลายและมีประสิทธิภาพสูงสำหรับวัสดุกั้นไอน้ำต่ำ ปานกลาง และสูง lt เหมาะสำหรับการทดสอบประสิทธิภาพการส่งผ่านไอน้ำของฟิล์ม แผ่น กระดาษ ผ้าไม่ทอ และวัสดุที่เกี่ยวข้องในอาหาร ยา ยา สารเคมีรายวัน ฯลฯ

หลักการทดสอบ
วิธีดูดความชื้น(หนึ่งในวิธีกราวิเมตริก/แบบจาน) แก้ไขตัวอย่างการทดสอบตรงกลางห้องทดสอบเพื่อแยกห้องเป็นห้องชั้นบนและห้องล่าง ก๊าซชื้นไหลในห้องชั้นบน และวางสารดูดความชื้นอุปกรณ์ในห้องล่าง ในห้องด้านล่างจะยังคงแห้ง (0-8%RH) โดยสารดูดความชื้นโมเลกุลของน้ำทะลุผ่านตัวอย่างจากด้านบนห้องลงห้องล่างดูดซับโดยสารดูดความชื้น; แล้วน้ำหนักจานจะเพิ่ม; ระบบชั่งน้ำหนักเพิ่มน้ำหนักจานเพื่อคำนวณอัตราการส่งผ่านไอน้ำ

Features
- ด้วยใบรับรองการไล่ระดับของวัสดุอ้างอิงที่ผ่านการรับรองและใบอนุญาตสำหรับเครื่องมือวัดการผลิตของวัสดุอ้างอิงของรัฐ (GBW(E)130543/4) ของเครื่องวิเคราะห์การซึมผ่านของไอน้ำได้รับการอนุมัติและออกโดย General Administration of Quality Supervision, Inspection and Quarantine of the P.R.C. การนำวัสดุอ้างอิงของรัฐมาใช้ในการสอบเทียบและตรวจสอบเครื่องมือ รับรองความถูกต้อง ความเป็นสากล และอำนาจของข้อมูลการทดสอบ

ใช้งาน
- ซอฟต์แวร์ระดับมืออาชีพพร้อมอินเทอร์เฟซที่เรียบง่าย ใช้งานง่าย และสะดวกในการตั้งค่า กระบวนการทดสอบ
- คอมพิวเตอร์จะตรวจสอบขั้นตอนการทดสอบทั้งหมดโดยอัตโนมัติ: การทดสอบอัตโนมัติ, อัตโนมัติ การตัดสินและหยุดอัตโนมัติ
- กราฟแสดงการส่งผ่าน ความเข้มข้นของไอน้ำ อุณหภูมิ และ ความชื้นแบบเรียลไทม์และสามารถซูมเข้าและออกได้ โค้งมนพร้อมปกปิด ฟังก์ชั่นสนับสนุนฟังก์ชั่นแบบสอบถามสำหรับข้อมูลพื้นหลัง
- รายงานผลการทดสอบอย่างมืออาชีพ สามารถส่งออกในรูปแบบ Office หรือ PDF ได้อย่างง่ายดาย

เทคโนโลยี
- การควบคุมอุณหภูมิ: เทคโนโลยีแม่เหล็กไฟฟ้าขั้นสูงระดับสากล,โปรแกรมควบคุม การทำความร้อนและความเย็นอัตโนมัติ ไม่ต้องใช้ภายนอก เครื่องประดับ. ความแม่นยำ: 0.1°C.
- การควบคุมความชื้น: วิธีการไหลของก๊าซแบบคู่ (ก๊าซแห้งและก๊าซชื้น) สูง ความแม่นยำ (1%RH) และการไหลที่เสถียร
- เมนเฟรมกำหนดค่าด้วยหน้าจอสัมผัสสี สามารถสังเกตอุณหภูมิ ความชื้นและการส่งผ่านและสามารถทำงานได้โดยอิสระโดยไม่ต้องภายนอก คอมพิวเตอร์.
- แนะนำเทคโนโลยีขั้นสูงจากต่างประเทศมากมาย ความแม่นยำสูงถึง 0.001 g/m2•24 ชม.
- พกพาระบบควบคุม ARM อันล้ำสมัย ทำงานอย่างอิสระโดยไม่ต้อง คอมพิวเตอร์.
- การป้องกันช่วงอัตโนมัติ
- การควบคุมความชื้นใช้แก๊สแห้งและเปียกตามสัดส่วน ทำงานได้ดีเยี่ยม

Configuration
เครื่องวิเคราะห์การซึมผ่านของไอน้ำ, สายไฟ, สายเคเบิลสื่อสาร ถาดมาตราส่วน, เครื่องตัดตัวอย่าง, จาระบีซีล, น้ำหนัก, ตะแกรงโมเลกุล 4A, ประแจอัลเลน, เรืออบแห้ง, ท่อยาง, วาล์วปีกผีเสื้อ, อะแดปเตอร์ท่ออากาศ, ไขควงข้าม, T-Cock, ข้อมูลอ้างอิง วัสดุ (ฟิล์ม PET), เครื่องปรับความดัน, กล่องไม้


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้