C301B Water Vapor Transmission Rate Test System (C301B ระบบทดสอบอัตราการส่งผ่านไอน้ำ)

Last updated: 2 พ.ย. 2565  |  184 จำนวนผู้เข้าชม  | 

C301B Water Vapor Transmission Rate Test System (C301B ระบบทดสอบอัตราการส่งผ่านไอน้ำ)

C301B Water Vapor Transmission Rate Test System (C301B ระบบทดสอบอัตราการส่งผ่านไอน้ำ)

ระบบทดสอบอัตราการส่งผ่านไอน้ำ C301B ได้รับการออกแบบและผลิตตามวิธีเซ็นเซอร์อินฟราเรดและเป็นไปตามข้อกำหนดของ ASTM F1249 และ ISO 15106-2 เครื่องมือนี้สามารถใช้วัดอัตราการส่งผ่านไอน้ำของวัสดุกั้นที่มีคุณสมบัติกั้นความชื้นสูงและปานกลางด้วยช่วงการทดสอบที่กว้างและประสิทธิภาพการทดสอบสูง C301B ใช้ได้กับการกำหนดความสามารถในการซึมผ่านของไอน้ำของฟิล์มพลาสติก แผ่นปิด กระดาษ บรรจุภัณฑ์ และวัสดุบรรจุภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องอื่นๆ ในอาหาร ยา เครื่องมือทางการแพทย์ สินค้าอุปโภคบริโภค เซลล์แสงอาทิตย์และอิเล็กทรอนิกส์ ฯลฯ

คุณสมบัติของสินค้า

- มาพร้อมกับเซ็นเซอร์อินฟราเรดที่ได้รับการจดสิทธิบัตรของ Labthink ซึ่งเป็นไปตามมาตรฐาน ASTM F1249 ซึ่งเป็นประเภทที่ไม่สิ้นเปลืองและมีอายุการใช้งานยาวนานเป็นพิเศษ

- รองรับการควบคุมอุณหภูมิเพื่อตอบสนองการทดสอบภายใต้สภาวะต่างๆ

- เซลล์ทดสอบสเตนเลสสตีลคุณภาพสูงในตัวพร้อมประสิทธิภาพการปิดผนึกที่ดีขึ้น

- นำเข้าวาล์วแยกและตัวควบคุมการไหลเพื่อประสิทธิภาพการปิดผนึกที่ดีขึ้นและอัตราความล้มเหลวที่ต่ำกว่า

- การออกแบบรูปลักษณ์คอมพิวเตอร์อุตสาหกรรม ขนาดเล็ก และระบายความร้อนได้รวดเร็ว

- มีฟิล์มอ้างอิงสำหรับการสอบเทียบอย่างรวดเร็ว

- ระบบใช้การควบคุมไมโครคอมพิวเตอร์ชิปตัวเดียวและทำงานได้อย่างอิสระ

- สามารถส่งออกรายงานการทดสอบในรูปแบบทั่วไป เช่น EXCEL และ PDF

- รองรับเครื่องพิมพ์ขนาดเล็ก พิมพ์ข้อมูลการทดสอบโดยอัตโนมัติ (อุปกรณ์เสริม)

- พร้อมกับอินเทอร์เฟซข้อมูล RS232 ซึ่งสามารถเชื่อมต่อกับซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์สำหรับการวิเคราะห์เส้นโค้ง การจัดเก็บข้อมูล การพิมพ์รายงาน ฯลฯ (อุปกรณ์เสริม)

หลักการทดสอบ

ชิ้นงานทดสอบที่ปรับสภาพล่วงหน้าจะถูกจับยึดในเซลล์ทดสอบ โดยไนโตรเจนที่มีความชื้นสัมพัทธ์คงที่จะไหลที่ด้านหนึ่งของชิ้นงานทดสอบ ขณะที่กระแสของไนโตรเจนแห้งจะไหลผ่านอีกด้านหนึ่ง เนื่องจากความแตกต่างของความชื้น ไอน้ำจึงซึมผ่านชิ้นงานทดสอบจากด้านที่มีความชื้นสูงไปยังด้านที่มีความชื้นต่ำ และถูกส่งไปยังเซ็นเซอร์อินฟราเรดโดยการไหลของไนโตรเจนแบบแห้ง โดยการวิเคราะห์สัญญาณไฟฟ้าที่เกิดจากไอน้ำ เซ็นเซอร์จะคำนวณความเข้มข้นของไอน้ำและอัตราการส่งผ่านไอน้ำ

Applications

- Films
Water vapor transmission rate test of various plastic films, paper-plastic composite films, coextruded films, aluminized films, aluminum foils, aluminum foil composite films, glass fiber aluminum foil composite films and many others

- Sheets
Water vapor transmission rate test of PP, PVC and PVDC sheets, metal foils, rubber pads, silicon wafers and other sheet materials


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้