Oxygen Transmission Rate Test System (C201B ระบบทดสอบอัตราการส่งออกซิเจน)

Last updated: 2 พ.ย. 2565  |  204 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Oxygen Transmission Rate Test System (C201B ระบบทดสอบอัตราการส่งออกซิเจน)

Oxygen Transmission Rate Test System (C201B ระบบทดสอบอัตราการส่งออกซิเจน)

ระบบทดสอบอัตราการส่งผ่านออกซิเจน C201B ได้รับการออกแบบและผลิตตามวิธีเซ็นเซอร์คูลอมเมตริกและเป็นไปตามมาตรฐาน ASTM D3985 เครื่องมือนี้สามารถใช้วัดอัตราการถ่ายเทออกซิเจนของวัสดุกั้นที่มีคุณสมบัติกั้นสูงและปานกลางได้อย่างแม่นยำและมีประสิทธิภาพสูง C201B ใช้ได้กับการกำหนดความสามารถในการซึมผ่านของออกซิเจนของฟิล์มพลาสติก แผ่นปิด กระดาษ และวัสดุบรรจุภัณฑ์อื่นๆ ที่ใช้ในอุตสาหกรรมอาหาร ยา เครื่องมือทางการแพทย์ สินค้าอุปโภคบริโภค อุตสาหกรรมไฟฟ้าโซลาร์เซลล์และอิเล็กทรอนิกส์ ฯลฯ

คุณสมบัติของสินค้า

- มาพร้อมกับเซ็นเซอร์คูลอมเมตริกที่พัฒนาขึ้นเองโดย Labthink ตามมาตรฐาน ASTM D3985 มาตรฐานที่แท้จริงและไม่จำเป็นต้องสอบเทียบ

- รองรับการควบคุมอุณหภูมิเพื่อตอบสนองการทดสอบภายใต้สภาวะต่างๆ (ตัวเลือก)

- เซลล์ทดสอบสเตนเลสสตีลคุณภาพสูงในตัวพร้อมประสิทธิภาพการปิดผนึกที่ดีขึ้น

- นำเข้าวาล์วแยกและตัวควบคุมการไหลเพื่อประสิทธิภาพการปิดผนึกที่ดีขึ้นและอัตราความล้มเหลวที่ต่ำกว่า

- การออกแบบรูปลักษณ์คอมพิวเตอร์อุตสาหกรรม ขนาดเล็ก และระบายความร้อนได้รวดเร็ว

- มีฟิล์มอ้างอิงสำหรับการสอบเทียบอย่างรวดเร็ว

- ระบบใช้การควบคุมไมโครคอมพิวเตอร์ชิปตัวเดียวและทำงานได้อย่างอิสระ

- สามารถส่งออกรายงานการทดสอบในรูปแบบทั่วไป เช่น EXCEL และ PDF

- รองรับเครื่องพิมพ์ขนาดเล็ก พิมพ์ข้อมูลการทดสอบโดยอัตโนมัติ (อุปกรณ์เสริม)

- พร้อมกับอินเทอร์เฟซข้อมูล RS232 ซึ่งสามารถเชื่อมต่อกับซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์สำหรับการวิเคราะห์เส้นโค้ง การจัดเก็บข้อมูล การพิมพ์รายงาน ฯลฯ (อุปกรณ์เสริม)

- เครื่องกรองก๊าซที่พัฒนาขึ้นโดยอิสระโดย Labthink สามารถกำจัดออกซิเจนตามรอยในไนโตรเจนและให้ก๊าซพาหะที่ปราศจากออกซิเจน (อุปกรณ์เสริม)

หลักการทดสอบ
ชิ้นงานทดสอบที่ปรับสภาพไว้ล่วงหน้าจะถูกจับยึดในเซลล์ทดสอบ ออกซิเจนหรือการไหลของอากาศที่ด้านหนึ่งของชิ้นงานทดสอบ ในขณะที่กระแสไนโตรเจนที่มีความบริสุทธิ์สูงจะไหลผ่านอีกด้านหนึ่ง โมเลกุลของออกซิเจนจะซึมผ่านชิ้นงานทดสอบไปทางด้านไนโตรเจนและถูกส่งไปยังเซ็นเซอร์คูลอมเมตริก เซ็นเซอร์วิเคราะห์ความเข้มข้นของออกซิเจนและคำนวณอัตราการส่งออกซิเจน

Applications

- Films
Oxygen transmission rate test of various plastic films, paper-plastic composite films, coextruded films, aluminized films, aluminum foils, aluminum foil composite films, glass fiber aluminum foil composite films and many others

- Sheets
Oxygen transmission rate test of PP, PVC and PVDC sheets, metal foils, rubber pads, silicon wafers and other sheet materials


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้