Oxygen/Water Vapor Transmission Rate Test System (C406H ระบบทดสอบอัตราการส่งผ่านออกซิเจน/ไอน้ำ)

Last updated: 1 พ.ย. 2565  |  77 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Oxygen/Water Vapor Transmission Rate Test System (C406H ระบบทดสอบอัตราการส่งผ่านออกซิเจน/ไอน้ำ)

Oxygen/Water Vapor Transmission Rate Test System (C406H ระบบทดสอบอัตราการส่งผ่านออกซิเจน/ไอน้ำ)

ระบบทดสอบอัตราการส่งผ่านออกซิเจน/ไอน้ำ C406H ขึ้นอยู่กับหลักการทดสอบของเซ็นเซอร์ออกซิเจนคูลอมเมตริกและเซ็นเซอร์ไอน้ำอินฟราเรด ได้รับการออกแบบและผลิตตามมาตรฐาน ASTM D3985、ASTM F1249,ISO 15106-2 และมาตรฐานที่เกี่ยวข้องอื่น ๆ เพื่อให้การทดสอบอัตราการส่งผ่านออกซิเจนและไอน้ำที่มีความแม่นยำสูงและมีประสิทธิภาพสูงสำหรับวัสดุกั้นก๊าซสูงและปานกลาง เหมาะสำหรับการทดสอบประสิทธิภาพการส่งผ่านออกซิเจนและไอน้ำของฟิล์ม แผ่น และวัสดุที่เกี่ยวข้องในด้านอาหาร ยา อุปกรณ์ทางการแพทย์ สารเคมีในชีวิตประจำวัน เซลล์แสงอาทิตย์ อิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

คุณลักษณะของผลิตภัณฑ์หมายเหตุ
- มีโหมด OTR \ WVTR, โหมด OTR และโหมด WVTR ให้เลือก
- การทดสอบ OTR และ WVTR สามารถทำได้โดยอัตโนมัติสำหรับการติดตั้งตัวอย่างแต่ละครั้ง
- สะท้อนประสิทธิภาพ OTR \ WVTR ของตัวอย่างเดียวกันอย่างแท้จริง หลีกเลี่ยงผลกระทบต่อข้อมูลการทดสอบเนื่องจากการปนเปื้อนของตัวอย่างที่เกิดจากการสลับอุปกรณ์

Coulometric Oxygen Sensor

- เครื่องมือนี้ติดตั้ง Coulometric Oxygen Sensor ระดับ ppb ซึ่งเป็นหนึ่งในความสำเร็จทางเทคนิคใหม่ของ Labthink ซึ่งสามารถได้รับขีดจำกัดที่ต่ำกว่าของการทดสอบ

- ออกแบบตามมาตรฐาน ASTM D3985 ด้วยค่าสัมบูรณ์ และไม่อนุญาตให้ทำการสอบเทียบ

- อายุการใช้งานยาวนานขึ้น นานกว่าเซ็นเซอร์วัดค่าออกซิเจนแบบคูลอมเมตริก 2 เท่า

- สัญญาณเตือนเกินขีด จำกัด และการป้องกันอัตโนมัติ

Applications

Films
The oxygen and water vapor transmission rate tests of various plastic films, paper-plastic composite films, co-extrusion films, aluminized films, aluminum foil composite films, glass fiber aluminum foil paper composite films and other film-like materials.

Sheets
The oxygen and water vapor transmission rate tests of PP sheet, PVC sheet, PVDC sheet, metal foil, rubber sheet, silicon sheet and other sheet materials.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้