เครื่องวิเคราะห์ออกซิเจนแบบ 905V 

Last updated: 19 ต.ค. 2565  |  183 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 เครื่องวิเคราะห์ออกซิเจนแบบ 905V 

                                                               เครื่องวิเคราะห์ออกซิเจนแบบ 905V 

                                             Headspace Analyzer (Nitrogen / Oxygen / Carbon Dioxide)

คุณสมบัติเครื่องวิเคราะห์ออกซิเจนแบบ 905V

• วิเคราะห์ออกซิเจนในทุกประเภทของ ขวด / ขวด

• ใช้แบตเตอรี่ (อุปกรณ์เสริม)

• ช่วง: ออกซิเจน 0.01 ถึง 100%

• ตัวอย่างที่สามารถถอดออกได้ การสอบสวน

• ราคาประหยัด

• 0-5 สัญญาณอนาล็อก Vdc (อุปกรณ์เสริม)

             เครื่องวิเคราะห์ออกซิเจนแบบ 905V Model 905V วัดระดับออกซิเจนในขวดยาขนาดเล็กหรือใหญ่ การเตรียมยาที่บรรจุในขวดมักจะถูกทำให้เป็นก๊าซเพื่อให้เฉพาะเจาะจง บรรยากาศในขวดที่มีระดับออกซิเจนไนโตรเจนหรือก๊าซที่กำหนดไว้ ขึ้นอยู่กับ ผลิตภัณฑ์ขวดเหล่านี้สามารถมีขนาดตั้งแต่ 1 มิลลิลิตรถึง 250 มิลลิลิตรหรือมากกว่า มีขวดเล็ก ๆ อยู่ ความยากลำบากในการวิเคราะห์ปริมาณออกซิเจนเนื่องจากปริมาณตัวอย่างที่มีอยู่ค่อนข้างเล็ก ตัวอย่างเช่นขวดขนาด 1 มิลลิลิตรอาจมีก๊าซบิวท์พอยด์เพียง 0.5 มล. สำหรับการวิเคราะห์โดยตรงด้วย เครื่องวิเคราะห์การปนเปื้อนออกซิเจนจะต้องมีความสามารถในการวิเคราะห์ปริมาตรที่มีขนาดเล็กมาก Low Sensor Sensor Design ต่ำ เซ็นเซอร์ Model 905V ได้รับการออกแบบมาเพื่อวัตถุประสงค์นี้โดยเฉพาะ เซนเซอร์ตรวจจับออกซิเจนภายใน ห้องที่ไหลผ่านก๊าซตัวอย่างรวมทั้งท่อเชื่อมต่อทั้งหมดมีขนาดเล็กมาก ปริมาตรประมาณ 0.1 ซีซี เซ็นเซอร์อยู่ภายในกล่องเครื่องมือใกล้กับด้านหน้า เพื่อลดความยาวของท่อและเชื่อมต่อกับแผงด้านหน้าโดยใช้ 1/32 ID (.03 นิ้ว) ท่อเฉื่อย ช่องระบายอากาศของเซ็นเซอร์เชื่อมต่อกับชิ้นส่วนท่อแคบสั้น ๆ สำหรับ ตัวอย่างไอเสียและการแนะนำของศูนย์หรือสอบเทียบก๊าซ ความเรียบง่ายในการสอบเทียบ เอาท์พุทออกซิเจนเซ็นเซอร์เป็นเส้นมากผ่านช่วงทั้งหมดของการวัด นี้ ช่วยให้สามารถปรับเทียบจุดเดียวได้ทุกที่ในช่วงการวัด การสอบเทียบช่วงทำได้อย่างถูกต้องโดยการทดสอบห้องอากาศซึ่งควรให้การอ่าน 20.9% ออกซิเจน นอกจากนี้ยังสามารถใช้มาตรฐานการสอบเทียบหากจำเป็นตามขั้นตอนการทดสอบภายใน ความน่าเชื่อถือของการออกแบบ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ใช้ไมโครโปรเซสเซอร์ใช้สำหรับการประมวลผลสัญญาณเซ็นเซอร์การชาร์จแบตเตอรี่ และเปิด / ปิดเพื่อให้มีความแม่นยำสูงและเชื่อถือได้ หน้าที่สำคัญของออกซิเจนที่เป็นกรรมสิทธิ์ เซ็นเซอร์ถูกออกแบบมาเพื่อให้บริการเป็นเวลาหลายปีมีการปิดผนึกโดยสิ้นเชิงและไม่ต้องใช้ ซ่อมบำรุง. เอาท์พุทเซนเซอร์จะชดเชยอุณหภูมิที่เปลี่ยนแปลงไป เซ็นเซอร์สามารถเปลี่ยนได้ถ้าจำเป็น 

                ห้องปฏิบัติการหรือสายการผลิต Model 905V เป็นหน่วยที่มีความทนทานสูงในตัวตู้โลหะหนัก เหมาะสำหรับใช้ในการทดสอบ QC อย่างสม่ำเสมอในห้องปฏิบัติการ มีแบตเตอรี่ในตัว (อุปกรณ์เสริม) นอกเหนือจากโหมด AC หน่วยนี้สามารถเคลื่อนย้ายและใช้งานได้ง่าย ในสถานที่ห่างไกลเช่นสายการบรรจุ การทำงานของหน่วย ในการทดสอบตัวอย่างขวดหรือขวดตัวอย่างต้องมีฝาปิดฝาปิด, ปิดผนึกอลูมิเนียมหรือ พลาสติกบาง ๆ ที่สามารถเจาะด้วยเข็ม ตัวอย่างอาจได้รับการทดสอบโดยสามแบบ วิธีการกับ 905V 1) ฉีดน้ำเพื่อบังคับให้ตัวอย่างออกจากขวด วิธีนี้ใช้สำหรับขวดทุกประเภท แต่ เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับผู้ที่มีปริมาณน้อยมากเช่น 1-2 มิลลิลิตร 2) การดูดเข็มฉีดยาที่ช่องระบายตัวอย่างเพื่อดึงตัวอย่างออกจากขวด 3) การถอนตัวอย่างโดยใช้ปั๊มภายในที่มีอยู่ภายในเครื่องวิเคราะห์ วิธีนี้คือ มีประโยชน์สำหรับตัวอย่างขนาดใหญ่ตั้งแต่ 50 มล. ขึ้นไปเท่านั้น การตรวจสอบตัวอย่างด้วยเข็มจะใช้เพื่อเจาะผ่าน vept septum ไปที่ headspace ของขวด หนึ่งในสามวิธีคือการใช้เพื่อถอนก๊าซตัวอย่างเข้าไปใน เครื่องวิเคราะห์สำหรับการวัด อ่านได้อย่างสม่ำเสมอภายในประมาณ 15 วินาที การปรับเทียบ การปรับค่า SPAN จะทำโดยใช้โพเทนชิโอมิเตอร์ที่อยู่ทางด้านขวาของตัวเครื่อง นอกจากนี้ช่วงหยาบและการปรับค่าเป็นศูนย์จะอยู่ที่แผงด้านหลัง ถูกต้อง การสอบเทียบการอ่านค่าออกซิเจนสามารถตรวจสอบได้ตลอดเวลาโดยการสุ่มตัวอย่างห้องอากาศซึ่ง ควรให้การอ่านของ 20.9% หากการอ่านปิดอยู่คุณสามารถตั้งค่าได้โดยการปรับค่า SPAN Potentiometer หากขั้นตอนหรือระเบียบภายในของห้องปฏิบัติการต้องการการตรวจสอบ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้