MAP Audit แบรนด์ Ametek Mocon

Last updated: 10 ต.ค. 2565  |  164 จำนวนผู้เข้าชม  | 

MAP Audit แบรนด์ Ametek Mocon

เครื่อง Headspace MAP Gas Analyzers

รุ่น MAP Audit แบรนด์ Ametek Mocon

การตรวจสอบ MAP จะพิจารณาที่การลดของเสีย การใช้ก๊าซ และการประกันคุณภาพเพื่อระบุพื้นที่ที่สามารถเพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการบรรจุภัณฑ์ดัดแปลงบรรยากาศ

- เพิ่มความเร็วในการบรรจุ

- ลดการใช้ก๊าซส่วนเกิน

- ลดการสูญเสียวัสดุบรรจุภัณฑ์

- ตรวจสอบให้แน่ใจว่าอุปกรณ์ MAP ทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ

การตรวจสอบ MAP จะปรับปรุงกระบวนการและทำให้แน่ใจว่าอุปกรณ์บรรจุภัณฑ์ทำงานเต็มประสิทธิภาพและส่งมอบมูลค่าสูงสุด ในเกือบทุกสายผลิตภัณฑ์ MAP มีศักยภาพที่ยังไม่ได้ใช้ในการปรับปรุงกระบวนการบรรจุภัณฑ์ การตรวจสอบช่วยให้คุณระบุและใช้ประโยชน์จากโอกาสเหล่านี้เพื่อให้มีประสิทธิภาพด้านต้นทุนมากขึ้น

ตั้งแต่ปี 2009 AMETEK MOCON มีความเชี่ยวชาญในการเพิ่มประสิทธิภาพของกระบวนการบรรจุภัณฑ์ที่มีบรรยากาศดัดแปลงภายในอุตสาหกรรมอาหาร เครื่องดื่ม และยา การประดิษฐ์การตรวจสอบ MAP เป็นผลมาจากประสบการณ์มากมายกับกระบวนการ MAP ที่ไม่มีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะในเรื่องที่เกี่ยวกับ:

การลดของเสีย
ปริมาณของเสียก่อให้เกิดปัญหาใน MAP-lines จำนวนมาก แต่มีผู้ผลิตเพียงไม่กี่รายที่ตระหนักถึงปัญหาและแม้แต่น้อยที่รับรู้ถึงความจริงที่ว่าการลดของเสียจะช่วยประหยัดเงินได้มาก
ประหยัดน้ำมัน
การใช้ก๊าซส่วนเกินยังคงเป็นปัญหาที่มีค่าใช้จ่ายสูงในกระบวนการ MAP หลายๆ กระบวนการ แต่มีหลายวิธีในการจำกัดการใช้ก๊าซ ทั้งโดยใช้อุปกรณ์ที่เหมาะสมและการใช้เทคนิคการทำงานที่เหมาะสม
การประกันคุณภาพ (QA)
เมื่ออุปกรณ์ทำงานด้วยความเร็วสูงเป็นส่วนใหญ่ ความเสี่ยงที่จะเกิดข้อบกพร่องจะเพิ่มขึ้น ดังนั้น การประกันคุณภาพอย่างต่อเนื่องจึงเป็นส่วนหนึ่งของการตรวจสอบ MAP ทั้งนี้เพื่อให้แน่ใจว่าอุปกรณ์ทำงานเต็มประสิทธิภาพ

Application

สำหรับการใช้งานแพคเกจ MAP ประกันคุณภาพ

สำหรับบรรจุภัณฑ์อาหารที่หลากหลายโดยใช้ MAP
ตัวอย่างบางส่วนของแอปพลิเคชันลูกค้าของเรา ได้แก่:
- ขนมขบเคี้ยว
- เบเกอรี่
- พิซซ่า

- เนื้อสัตว์และชีส
- ปลา
- ผลไม้ สลัด & ผัก
- อาหารสำหรับสัตว์เลี้ยง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้