Can Piercer แบรนด์ Ametek Mocon

Last updated: 10 ต.ค. 2565  |  233 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Can Piercer แบรนด์ Ametek Mocon

เครื่อง Headspace MAP Gas Analyzers
รุ่น Can Piercer แบรนด์ Ametek Mocon

Dansensor® Can Piercer สำหรับการตรวจจับก๊าซใช้สำหรับสุ่มตัวอย่าง headspace ของกระป๋อง ภาชนะบรรจุ และขวดที่แม่นยำ ผลิตภัณฑ์นี้เป็นเครื่องเจาะกระป๋องในอุดมคติสำหรับอุตสาหกรรมเครื่องดื่ม

Can Piercer เป็นตัวเลือกสำหรับเครื่องวิเคราะห์ headspace ของเรา โดยทั่วไป Can Piercer ใช้สำหรับวัด headspace ในบรรจุภัณฑ์ประเภทต่อไปนี้:
- กระป๋องนมผง
- ขวดไวน์
- กระป๋องน้ำอัดลม
- ภาชนะพร้อมดื่ม
- ขวด PET

รายละเอียด
Dansensor® Can Piercer เป็นเครื่องมือสุ่มตัวอย่าง headspace ที่มีประสิทธิภาพสำหรับผลิตภัณฑ์กระป๋อง ควรใช้ร่วมกับ Dansensor® CheckMate 3 หรือ Dansensor® CheckPoint 3 เพื่อกำหนดระดับความเข้มข้นของก๊าซในเฮดสเปซในแพ็คเกจเหล่านี้ เครื่องวิเคราะห์เฮดสเปซและซอฟต์แวร์ที่เข้ากันได้มีอธิบายไว้ด้านล่าง

Dansensor® เช็คเมท 3
Dansensor CheckMate 3 ทำให้การควบคุมคุณภาพง่ายต่อการบำรุงรักษา เนื่องจากความสามารถในการวัด O2 และส่วนผสมของก๊าซ O2 และ CO2 ที่รวมกันในผลิตภัณฑ์ Modified Atmosphere Packaging ทุกรูปทรงและขนาด

Dansensor® CheckPoint® 3
Dansensor CheckPoint 3 เป็นเครื่องวิเคราะห์ก๊าซแบบพกพาที่ทันสมัยที่สุดที่มีอยู่ เครื่องมือวัดเฮดสเปซที่ได้รับการยกย่องอย่างสูงนี้ใช้เซ็นเซอร์ที่มีอายุการใช้งานยาวนาน ซึ่งให้การวัดค่า O2 และ CO2 ที่แม่นยำสูงในผลิตภัณฑ์บรรจุภัณฑ์ดัดแปลงบรรยากาศ
Dansensor® ซอฟต์แวร์พีซี CheckMate
ในสภาพแวดล้อมการผลิต MAP ขนาดใหญ่ อาจเป็นเรื่องยากสำหรับผู้จัดการฝ่ายควบคุมคุณภาพในการติดตามเครื่องวิเคราะห์ headspace ทุกตัว แต่ด้วยซอฟต์แวร์ Dansensor CheckMate PC สามารถควบคุมเครื่องมือวัด CheckMate headspace หลายตัวพร้อมกันได้ จึงช่วยให้วิธีที่ง่ายขึ้น การประเมินข้อมูลเกี่ยวกับก๊าซเฮดสเปซ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้