CheckMate 3 PC Software แบรนด์ Ametek Mocon

Last updated: 10 ต.ค. 2565  |  181 จำนวนผู้เข้าชม  | 

CheckMate 3 PC Software แบรนด์ Ametek Mocon

เครื่อง Headspace MAP Gas Analyzers
รุ่น CheckMate 3 PC Software แบรนด์ Ametek Mocon

ซอฟต์แวร์ Dansensor CheckMate สำหรับสภาพแวดล้อมการผลิตบรรจุภัณฑ์ดัดแปลงบรรยากาศ

- ควบคุม Dansensor CheckMate หลายยูนิตพร้อมกัน

- รายละเอียดระดับสูง

- ง่ายต่อการประเมินข้อมูลในการผลิต MAP ขนาดใหญ่

- ตรวจสอบการตั้งค่าอุปกรณ์

รายละเอียด

ซอฟต์แวร์พีซี Dansensor® สำหรับบรรจุภัณฑ์ดัดแปลงบรรยากาศเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับผู้จัดการฝ่ายควบคุมคุณภาพหลายคน ซอฟต์แวร์นี้สามารถควบคุมหน่วย CheckMate ได้หลายหน่วยพร้อมกัน ซึ่งให้วิธีง่ายๆ ในการประเมินข้อมูลในสภาพแวดล้อมการผลิต MAP ขนาดใหญ่ จัดการรายละเอียดการวัดผลิตภัณฑ์ ตรวจสอบการตั้งค่าอุปกรณ์ และอื่นๆ อีกมากมาย

ซอฟต์แวร์ Dansensor PC เวอร์ชัน 2.14 จำเป็นสำหรับการดาวน์โหลดข้อมูลการวัด ชุดอัปเกรดสำหรับ Dansensor CheckMate ll (หมายเลขชิ้นส่วน 290190) และ Dansensor CheckMate lll (290142) มีวางจำหน่ายจากตัวแทนจำหน่าย AMETEK MOCON ในพื้นที่

เครื่องวิเคราะห์ Headspace

นอกจากซอฟต์แวร์ Modified Atmosphere Packaging แล้ว เรายังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆ สำหรับการวิเคราะห์ headspace ด้านล่างนี้คุณจะพบคำแนะนำสั้น ๆ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์แต่ละอย่างในครอบครัว:

- Dansensor® เช็คเมท 3
ซอฟต์แวร์ CheckMate สามารถใช้กับ Dansensor CheckMate 3 ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในเครื่องวิเคราะห์ก๊าซเฮดสเปซที่แม่นยำที่สุดของเรา สามารถวัดได้ทั้ง O2 และก๊าซเฮดสเปซที่มี O2 และ CO2 นอกจากนี้ยังสามารถวิเคราะห์ headspace ในผลิตภัณฑ์ MAP ทุกรูปทรงและขนาด

- Dansensor® CheckPoint® 3
เครื่องวิเคราะห์ก๊าซเฮดสเปซแบบพกพานี้สามารถใช้สำหรับการวัดระดับ O2 ในผลิตภัณฑ์ MAP ทุกรูปทรงและขนาด ซอฟต์แวร์พีซีสำหรับ Modified Atmosphere Packaging ทำงานร่วมกับเครื่องวิเคราะห์ก๊าซรุ่นนี้และให้ทดลองใช้งานฟรี 30 วัน

- Dansensor® Can Piercer
สามารถวัดก๊าซเฮดสเปซของกระป๋องนมผง ขวดไวน์ และภาชนะประเภทเดียวกันได้อย่างง่ายดายโดยใช้เครื่องมือ Dansensor Can Piercer ร่วมกับ Dansensor CheckMate 3 หรือ Dansensor CheckPoint 3

- Dansensor® OpTech
Dansensor OpTech สร้างขึ้นเพื่อใช้ในห้องปฏิบัติการและอาศัยวิธีการที่ไม่รุกรานในการวัดระดับ O2 ในผลิตภัณฑ์ MAP Dansensor OpTech ให้ความแม่นยำสูงในการวัด headspace และเวลาในการอ่านที่รวดเร็ว มันไม่กินก๊าซสำหรับการวัด

Application

ซอฟต์แวร์พีซี Dansensor® สำหรับ Modified Atmosphere Packaging สามารถ:

- ควบคุมหน่วย CheckMate หลายหน่วยพร้อมกัน ซึ่งให้วิธีที่ง่ายในการประเมินข้อมูลในขนาดใหญ่
สภาพแวดล้อมการผลิต MAP จัดการรายละเอียดการวัดผลิตภัณฑ์ ตรวจสอบการตั้งค่าอุปกรณ์ และอื่นๆ อีกมากมาย

- กำลังดาวน์โหลดข้อมูลการวัด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้