เครื่องวัดปริมาณออกซิเจนตกค้างในบรรจุภัณฑ์อาหาร Quantek Model 905 (QU905)

Last updated: 14 ต.ค. 2565  |  160 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เครื่องวัดปริมาณออกซิเจนตกค้างในบรรจุภัณฑ์อาหาร Quantek Model 905 (QU905)

                    เครื่องวัดปริมาณออกซิเจนตกค้างในบรรจุภัณฑ์อาหาร Quantek Model 905 (QU905)

เครื่องวัดปริมาณออกซิเจน Quantek QU Model 905 ตกค้างในบรรจุภัณฑ์อาหาร Quantek QU Model 905 เป็นเครื่องวิเคราะห์ออกซิเจนแบบพกพาซึ่งใช้เป็นหลักในการวัดปริมาณออกซิเจนตกค้างในห่ออาหารที่หุงต้มด้วยก๊าซ

เครื่องวัดปริมาณออกซิเจนตกค้างในบรรจุภัณฑ์อาหาร Quantek QU Model 905  ใช้สำหรับวัดปริมาณออกซิเจนตกค้างในบรรจุภัณฑ์อาหาร ด้วยอายุการใช้งานของเซ็นเซอร์ออกซิเจนประมาณ 4-5 ปีจะมีประสิทธิภาพดีกว่าเครื่องวิเคราะห์ออกซิเจนชนิดอื่น ๆ ที่มีเซ็นเซอร์ราคาถูกซึ่งอาจใช้เวลา 1-2 ปี

เครื่องวัดปริมาณออกซิเจนตกค้างในบรรจุภัณฑ์อาหาร Quantek QU Model 905  มักนิยมใช้ในห้องปฏิบัติการหรือบนบรรจุภัณฑ์ แม้ว่าประสิทธิภาพและฟังก์ชันการทำงานจะเหมือนกันกับรุ่น 901 ของเรา แต่ Model 905 เป็นทางเลือกที่ดีกว่าสำหรับการทดสอบเมื่อผู้ประกอบการอยู่นิ่ง นี่เป็นสาเหตุหลักจากปลายเท้าและปัจจัยฟอร์ม นอกจากนี้ตู้โลหะทนทานสูงทนทานต่อความทนทานโดยรวม

คุณสมบัติของ Quantek QU Model 905

- เป็นเครื่องสำหรับการวัดออกซิเจนในบรรจุภัณฑ์ ที่มี Sensor ยาวนานที่สุด
- เครื่องวัดออกซิเจนในบรรจุภัณฑ์นี้เป็นแบบตั้งโต๊ะ ใช้งานง่ายไม่ยุ่งยาก
- เครื่องวัดออกซิเจนในบรรุจภํณฑ์Sensor สามารถใช้งานได้ถึง 5 ปี มี Pump ในตัวใช้งานสะดวก
- ผลิตจากสหรัฐอเมริกา มีความแม่นยำสูง เครื่องวัดออกซิเจนในบรรจุภัณฑ์สามารถตรวจวัดออกซิเจนที่คงเหลือในถุงขนมได้อย่างถูกต้อง

เกี่ยวกับเซ็นเซอร์ออกซิเจนภายใน

เซ็นเซอร์ไม่ได้รับผลกระทบจากก๊าซพื้นหลังในระดับสูง เช่น ไนโตรเจนหรือคาร์บอนไดออกไซด์ และไม่ได้รับผลกระทบจากไฮโดรคาร์บอนในปริมาณน้อย คุณสามารถใช้รุ่น 905 สำหรับการใช้งานที่ระดับออกซิเจนสูงมาก (50 ถึง 100%) โดยไม่ต้องใช้เซ็นเซอร์มากเกินไป อายุการใช้งานเซนเซอร์ออกซิเจนที่คาดหวังโดยทั่วไปคือ 4-5 ปี ซึ่งแตกต่างจากเครื่องวิเคราะห์อื่นๆ ที่มีเซนเซอร์ที่มีอายุการใช้งาน 1-2 ปี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้