เครื่องวัดปริมาณออกซิเจนและก๊าซคาร์บอนไดออกไซค์ในถุงบรรจุภัณฑ์ Quantek Model 902D

Last updated: 12 ต.ค. 2565  |  156 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เครื่องวัดปริมาณออกซิเจนและก๊าซคาร์บอนไดออกไซค์ในถุงบรรจุภัณฑ์ Quantek Model 902D

                        เครื่องวัดปริมาณออกซิเจนและก๊าซคาร์บอนไดออกไซค์ในถุงบรรจุภัณฑ์  Quantek Model 902D  

เครื่องวัดปริมาณออกซิเจนและก๊าซคาร์บอนไดออกไซค์ในถุงบรรจุภัณฑ์ Quantek Model 902D เป็นเครื่องวิเคราะห์การแผ่รังสี Oxygen benchtop และ CO2 โดยใช้เป็นหลักสำหรับบรรจุภัณฑ์อาหารที่มีก๊าซหืน สามารถวัดปริมาณก๊าซออกซิเจนและก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ได้อย่างถูกต้องภายใน 20-25 วินาที เครื่องวิเคราะห์แบบ headspace นี้มีเครื่องสูบน้ำภายในเพื่อดึงตัวอย่างจากชุดของคุณและแสดงผลความเข้มข้นของ O2 และ CO2 ใน 30 วินาที

เครื่องวัดปริมาณออกซิเจนและก๊าซคาร์บอนไดออกไซค์ในถุงบรรจุภัณฑ์ Quantek Model 902D  อายุการใช้งานของเซ็นเซอร์ออกซิเจนคาดว่าจะยาวนานถึง 5 ปีซึ่งแตกต่างจากเครื่องวิเคราะห์อื่น ๆ ที่มีเซ็นเซอร์ประมาณ 1-2 ปีซึ่งช่วยลดต้นทุนการเป็นเจ้าของและการหยุดทำงานของเครื่องวิเคราะห์

การสุ่มตัวอย่างและการวิเคราะห์ง่าย EASY SAMPLING & ANALYSIS

เครื่องวิเคราะห์ตัวอย่างตัวอย่างรุ่น 902D มีปลายกรองฝุ่นละอองและเข็มฉีดยาที่มีรูด้านข้างเพื่อป้องกันการต่อปลั๊ก เมื่อปั๊มถูกเปิดใช้งานตัวอย่างจะถูกดึงผ่านหัววัดและท่อและจากนั้นไปยังเซ็นเซอร์ออกซิเจน

ปั๊มจะถูกกำหนดเวลาด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์เพื่อดึงตัวอย่างที่ต้องการสำหรับการวิเคราะห์และจากนั้นจะปิดตัวเองหลังจากเวลาในการสุ่มตัวอย่างตั้งไว้ล่วงหน้า (5 ถึง 10 วินาที) ความเข้มข้นของ O2 และ CO2 จะถูกอ่านบนหน้าจอภายใน 20-25 วินาที

เกี่ยวกับเซ็นเซอร์

- เซ็นเซอร์อินฟราเรด CO2 แบบโซลิดสเตตไม่มีชิ้นส่วนที่เคลื่อนไหว เซลล์ออปติคัลขนาดกะทัดรัด และปัจจัยการสอบเทียบแบบไมโครโปรเซสเซอร์ โดยใช้สมการพหุนามลำดับที่ 6 และโปรเซสเซอร์ 32 บิต เพื่อทำให้การวัดแบบเต็มช่วงเป็นเส้นตรงสูงสุด 100%

- เซ็นเซอร์ทั้งสองไม่ได้รับผลกระทบจากก๊าซพื้นหลังในระดับสูง เช่น ไนโตรเจน

- อายุการใช้งานที่คาดหวังของเซ็นเซอร์ CO2 นั้นไม่จำกัดในทางทฤษฎี เนื่องจากไม่มีชิ้นส่วนที่เคลื่อนไหว

- อายุการใช้งานเซ็นเซอร์ไฟฟ้าเคมี O2 ที่คาดหวังโดยทั่วไปคือ 5 ปี ซึ่งแตกต่างจากเครื่องวิเคราะห์อื่นๆ ที่มีเซ็นเซอร์ไฟฟ้าเคมีที่มีอายุ 1-2 ปี

เกี่ยวกับปั๊ม

- ปั๊มไดอะแฟรมขนาดเล็กที่ทนทานมีฟังก์ชันจับเวลาที่ควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์เพื่อให้ทำงานเฉพาะเมื่อมีการสุ่มตัวอย่างเท่านั้น ให้อัตราการไหลสูงและอายุการใช้งานยาวนาน

- ปั๊มถูกตั้งเวลาทางอิเล็กทรอนิกส์เพื่อดึงตัวอย่างในปริมาณที่จำเป็นสำหรับการวิเคราะห์ จากนั้นจะปิดตัวเองหลังจากเวลาสุ่มตัวอย่างที่ตั้งไว้ล่วงหน้า (5 ถึง 10 วินาที)

แบตเตอรี่แบบชาร์จเสริมได้

- หากติดตั้งแบตเตอรี่เสริม 902D สามารถขนส่งไปยังสถานที่ของคุณเพื่อทำการทดสอบโดยไม่มีเต้ารับไฟฟ้ากระแสสลับ แบตเตอรี่ที่ปิดสนิทและมีอายุการใช้งานยาวนาน (อุปกรณ์เสริม) ยอมรับรอบการชาร์จเต็มหรือบางส่วน โมดูลเครื่องชาร์จเสียบเข้ากับเต้ารับมาตรฐาน 115V สำหรับการชาร์จหรือการทำงานต่อเนื่อง แม้ว่าจะสามารถยอมรับ 100-240V สำหรับการใช้งานทั่วโลก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้