เครื่องตรวจจับก๊าซคาร์บอนมอนนอกไซด์ - S1450CO

Last updated: 30 ก.ย. 2565  |  132 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เครื่องตรวจจับก๊าซคาร์บอนมอนนอกไซด์ - S1450CO

                              เครื่องตรวจจับก๊าซคาร์บอนมอนออกไซด์ CO - S1450CO

SMART3 NCเครื่องตรวจจับก๊าซแทนรุ่นที่ไม่ใช่ได้รับการรับรองของสาย SMART3G และเหมาะสำหรับพื้นที่ทั้งหมดไม่ใช่และที่จอดรถ จะใช้ตัวเร่งปฏิกิริยาที่มีคุณภาพสูงเซลล์ไฟฟ้าเคมีหรือเซ็นเซอร์อินฟราเรดที่ให้ความเป็นเส้นตรงและความแม่นยำที่ยอดเยี่ยมนอกจากอายุการใช้งานประมาณ 4 ปี

SMART 3NCเครื่องตรวจจับก๊าซให้สัดส่วนสัญญาณ 4-20mA โดยการใช้บอร์ดเสริมพวกเขาสามารถสื่อสารกับบัสอนุกรม RS 485 หรือให้เอาต์พุตรีเลย์
ในรายละเอียดผลลัพธ์ที่มีอยู่มีดังนี้:
- 4-20 mA สัดส่วนการส่งออกปัจจุบัน 4-20mA สอดคล้องกับช่วงเต็ม (LEL หรือ ppm)
- รีเลย์ ด้วยการเพิ่มบอร์ด STS3REL จะมีรีเลย์ 3 ตัวพร้อมหน้าสัมผัสเปลี่ยนแรงดันไฟฟ้าฟรี รีเลย์หนึ่งตัวนั้นใช้สำหรับ Fault และ Watch-dog ในขณะที่รีเลย์ที่เหลืออีกสองตัวสามารถเชื่อมโยงกับเกณฑ์การเตือนภัยที่มีอยู่สองในสามตัว
- อนุกรม RS485 ด้วยการเพิ่มอินเตอร์เฟส STS.IDI เครื่องตรวจจับสามารถสื่อสารบนบัส RS485 ด้วย SENTOX IDI และแผงควบคุมก๊าซ MULTISCAN ++

SMART3 NCตรวจจับจ้างไมโครโปรเซสเซอร์ที่มีประสิทธิภาพที่ให้ในตัว

คุณสมบัติดังต่อไปนี้:

- การวินิจฉัยตัวเองขั้นตอนในการควบคุมฮาร์ดแวร์และเซ็นเซอร์ทำงานที่ถูกต้อง
- ผู้ติดตามเป็นศูนย์เพื่อรักษาจุดศูนย์ของเครื่องตรวจจับจากการลอยตัวที่เป็นไปได้ที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลง- ทางความร้อนหรือทางกายภาพของทรานสดิวเซอร์
- ตัวกรองดิจิตอลที่ใช้ในการวิเคราะห์แบบดิจิทัลของค่าแอนะล็อกตัวอย่างตัวกรองนี้แก้ไขปรากฏการณ์ชั่วคราว  จากการทำให้เกิดข้อผิดพลาดในการอ่านหรือการเตือนที่ผิดพลาด
- วงจร Hysteresis : นำไปใช้กับเอาต์พุตที่เกี่ยวข้องกับเกณฑ์การเตือนภัยซึ่งจะป้องกันการสลับเอาต์พุตอย่างต่อเนื่องเมื่อใกล้เคียงกับค่าเกณฑ์

SMART3 NCตรวจจับให้ได้อย่างรวดเร็วและการติดตั้ง failsafe เช่นเดียวกับการบำรุงรักษาง่ายและการสอบเทียบประจำผ่านทางมือถือปุ่มกด STS / CKD

SMART3 NCเครื่องตรวจจับก๊าซทำงานกับแหล่งจ่ายไฟที่ 12-24Vd และมีอยู่ใน IP55 rated enclosure

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้