เครื่องวัดการซึมผ่านของก๊าซออกซิเจนผ่านแผ่นฟิล์มและบรรจุภัณฑ์ หรือ Oxygen Transmission Rate (OTR)

Last updated: 28 ก.ย. 2565  |  120 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เครื่องวัดการซึมผ่านของก๊าซออกซิเจนผ่านแผ่นฟิล์มและบรรจุภัณฑ์ หรือ Oxygen Transmission Rate (OTR)

                                                              Oxygen Transmission Rate (OTR)

เครื่องวัดการซึมผ่านของก๊าซออกซิเจนผ่านแผ่นฟิล์มและบรรจุภัณฑ์ หรือ Oxygen Transmission Rate (OTR), Oxygen Permeability Tester. มีทั้งแบบ Single cell และ แบบ Double Cell สามารถควบคุมอุณหภูมิ Temperature และ ความชื้น Humidity ใน Chamber ได้อย่างง่ายดาย โดย Oxygen Transmission Rate หรือ Oxygen Permeability Tester ได้อยู่ใต้มาตรฐานการรับรองการวัดของ Permeation and Barrier Measurement ASTM F2622 และ DIN 53380-3 ซึ่งทำให้คุณทราบผลที่รวดเร็ว ฉับไว แม่นยำ ภายใต้มาตรฐานการวัดที่มีประสิทธิภาพสูง สามารถวัดค่าได้ต่ำมาก และการทำงานที่ไม่ซับซ้อน มีโปรแกรมที่สามารถทำงานได้อย่างง่ายดาย ไม่ยุ่งยากในการปรับแต่ง และสวยงาม

เครื่องวัดการซึมผ่านของออกซิเจน PermeO2 เป็นแบบจำลองของเราสำหรับการวัดอัตราการส่งผ่านออกซิเจน (OTR) ผ่านฟิล์มพลาสติกที่มีระบบควบคุมอุณหภูมิและความชื้นสัมพัทธ์ PermeO2 มีจำหน่ายในสองเวอร์ชันที่แตกต่างกัน: เซลล์เดียว เซลล์คู่ สอดคล้องกับมาตรฐาน DIN 53380-3 สอดคล้องกับมาตรฐาน ASTM F2622 norm

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้