เครื่องวัดอัตราการซึมผ่านของคาร์บอนไดออกไซด์ผ่านแผ่นฟิล์มและบรรจุภัณฑ์ หรือ Carbon Dioxide Transmission Rate (CO2TR) หรือ CO2

Last updated: 28 ก.ย. 2565  |  125 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เครื่องวัดอัตราการซึมผ่านของคาร์บอนไดออกไซด์ผ่านแผ่นฟิล์มและบรรจุภัณฑ์ หรือ Carbon Dioxide Transmission Rate (CO2TR) หรือ CO2

เครื่องวัดอัตราการซึมผ่านของคาร์บอนไดออกไซด์ผ่านแผ่นฟิล์มและบรรจุภัณฑ์ หรือ Carbon Dioxide Transmission Rate (CO2TR) หรือ CO2 

เครื่องวัดอัตราการซึมผ่านของคาร์บอนไดออกไซด์ผ่านแผ่นฟิล์มและบรรจุภัณฑ์ หรือ Carbon Dioxide Transmission Rate (CO2TR) หรือ CO2 Permeation Instruments มีทั้งแบบ Single Cell และ แบบ Double Cell สามารถควบคุมอุณหภูมิ หรือ Temperature และ Humidity หรือ ความชื้น ใน Chamber ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดย Carbon Dioxide Transmission Rate (CO2TR) หรือ CO2 Permeation Instruments จะสามารถสั่งการและควบคุมได้อย่างง่ายดายภายใต้ โปรแกรมที่ถูกออกแบบให้ควบคุมการทำงานให้อยู่ภายใต้คำสั่งที่ไม่ยุ่งยากและซับซ้อนในการใช้งาน ดังนั้น ผู้ใช้งานจึงสามารถเปลี่ยนวิธีการทดสอบได้อย่างหลากหลาย ตามการออกแบบของ บรรจุภัณฑ์ และฟิล์ม

เครื่องวิเคราะห์อัตราการส่งก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ผลิตภัณฑ์ใหม่ของ ExtraSolution สำหรับทดสอบอายุการเก็บรักษาขวดหรือภาชนะที่บรรจุเครื่องดื่มอัดลม ตอนนี้ เป็นไปได้ที่จะทำการทดสอบแบบไม่ทำลายในขวดเดียวในเวลาอันสั้น (ประมาณ 1 ชั่วโมง) เพื่อทราบปริมาณการสูญเสียคาร์บอนไดออกไซด์ในหนึ่งวัน เครื่องมือนี้เป็นแบบอัตโนมัติทั้งหมดและสามารถทำการทดสอบทั้งการรั่วไหล (เช่น จากจุก) และการทดสอบการซึมผ่านของก๊าซผ่านวัสดุพลาสติกที่ประกอบเป็นวัตถุทดสอบ CarboPack BT แสดงผลกราฟิกของการซึมผ่านและอายุการเก็บรักษาที่คาดการณ์ ในฐานะเครื่องมือของ ExtraSolution อื่นๆ ผลิตภัณฑ์นี้ยังโดดเด่นที่ด้านบนของหมวดหมู่ทั้งในด้านการแสดง (ความละเอียด 0.0013 cm3·24h-1) และสำหรับส่วนต่อประสานกับผู้ใช้ที่เป็นมิตร เพื่อการทำงานที่ถูกต้องของเครื่องมือ ไม่จำเป็นต้องมีทักษะทางเทคนิคเฉพาะใดๆ เครื่องมือนี้มาพร้อมกับพีซี จอ LCD ขนาด 17 นิ้ว และเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทสี

        

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้