เครื่องผสมแก๊ส Co2 + N2 Gas Mixe OUTDOOR

Last updated: 14 ต.ค. 2565  |  127 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เครื่องผสมแก๊ส Co2 + N2 Gas Mixe OUTDOOR

                                                                              เครื่องผสมแก๊ส Co2 + N2 Gas Mixer OUTDOOR 

เครื่องผสมแก๊ส Co2 + N2 Gas Mixer Gas Mixtures ก๊าซผสม มีให้เลือกทั้งแบบผสมเสร็จในท่อบรรจุก๊าซ และการผสมก๊าซโดยเครื่องผสมก๊าซที่ติดตั้ง ณ จุดใช้งาน โดยสามารถผสมจากท่อบรรจุก๊าซความดันสูง หรือจาก Gas Generator ก๊าซผสมของเรามีหลากหลายส่วนผสม ขึ้นอยู่กับความต้องการใช้งานของลูกค้า และแอพพิเคชั่นของงาน เช่น ก๊าซผสม CO2/Ar , He/Ar, O2/Ar สำหรับงานเชื่อมและประกอบโลหะ ก๊าซผสม CO2/N2, O2/N2 สำหรับอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม 

เครื่องผสมแก๊ส Thermco ถูกออกแบบมาเพื่อใช้ผสมก๊าซที่ไม่ติดไฟและไม่มีฤทธิ์กัดกร่อนสองชนิด เครื่องผสมแก๊สจะถูกใช้โดยปกติกับกระบวนการที่ก๊าซมีการจัดหาจากแหล่งที่มาเป็นกลุ่มและมีการผลิตส่วนผสมในสถานที่ซึ่งจัดหาให้กับกระบวนการด้วยท่อ ระบบนี้ได้รับการออกแบบมาสำหรับการใช้งานที่ต้องการการผลิตก๊าซผสมอย่างน่าเชื่อถืออย่างต่อเนื่อง บางส่วนของการใช้งานทั่วไปสำหรับเครื่องผสมแก๊ส 

การใช้งานทั่วไป ได้แก่ แก๊สสำหรับการเชื่อม, การตรวจจับการรั่วไหลของส่วนผสม, ปิดบังก๊าซสำหรับโลหะหลอมเหลวและสารผสมของหลอดไฟ

เนื่องจากเครื่องผสมแก๊สใช้การออกแบบถังน้ำดับเพลิงระบบชนิดนี้จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานที่ต้องรักษาสัดส่วนที่แม่นยำจากการไหลของก๊าซผสมแบบเต็มรูปแบบไปยังศูนย์การไหล 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้