เครื่องวัดตรวจจับก๊าซสำหรับงานไบโอแก๊ส รุ่น BioControl 4 and 8 ( Biogas Analyzer)

Last updated: 23 ก.ย. 2565  |  148 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เครื่องวัดตรวจจับก๊าซสำหรับงานไบโอแก๊ส รุ่น BioControl 4 and 8 ( Biogas Analyzer)

เครื่องวัดตรวจจับก๊าซสำหรับงานไบโอแก๊ส รุ่น BioControl 4 and 8 ( Biogas Analyzer)

เครื่องวัดตรวจจับก๊าซสำหรับงานไบโอแก๊ส รุ่น BioControl 4 and 8 ( Biogas Analyzer) เป็นระบบพรีเมี่ยมสำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการทางอาชีพ: ประหยัด - อเนกประสงค์ - เชื่อถือได้

Multitec® BioControl เป็นระบบระดับมืออาชีพที่สามารถวัดและตรวจสอบปริมาตรและองค์ประกอบของก๊าซได้อย่างต่อเนื่องและโดยอัตโนมัติ ประหยัด, หลากหลายและเชื่อถือได้ ไม่ว่าจะเป็นในโรงงานผลิตก๊าซชีวภาพหลุมฝังกลบโรงบำบัดน้ำเสียหรือโรงงานผลิตปุ๋ยหมัก - ชุดอุปกรณ์ที่ไม่ซ้ำกันของอุปกรณ์เคลื่อนที่และอุปกรณ์ตรวจวัดก๊าซแบบพกพาช่วยให้สามารถควบคุมและเพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการผลิตได้อย่างมืออาชีพ

BioControl 4 หรือ BioControl 8 คุณภาพสูงมีตัวเลือกการวัดที่หลากหลายและหลากหลาย พัฒนาขึ้นโดยเฉพาะเพื่อตอบสนองความต้องการของโรงงานขนาดกลางถึงขนาดใหญ่ซึ่งหมายถึงการเพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการและผลกำไรความเชื่อถือได้สูงสุดและความยืดหยุ่นของแต่ละบุคคล รุ่นพิเศษนี้เหมาะสำหรับผู้ผลิตโรงงานที่มีความต้องการทางเทคโนโลยีสูงสุด

ระบบMultitec® BioControl ประกอบด้วยอุปกรณ์ BioControl คงที่และอุปกรณ์ตรวจวัดก๊าซแบบเคลื่อน Multitec® 540 หรือMultitec® 545 ขึ้นอยู่กับความต้องการของแต่ละบุคคลเป็นหน่วยเคลื่อนที่ที่เหมาะสมที่สุด สามารถใช้งานได้ถึงสี่ถึงแปดตำแหน่งขึ้นอยู่กับรุ่น (BioControl 4 หรือ BioControl 8) ซึ่งหมายความว่าผู้ปฏิบัติงานสามารถใช้ตำแหน่งวัดได้ถึงสี่หรือแปดตำแหน่งเป็นเครื่องมือวัดแบบคงที่ อีกทางเลือกหนึ่งMultitec® 540 / Multitec® 545 สามารถทำการวัดเคลื่อนที่ได้เช่น โดยตรงที่ถังหมัก fermenter รองหรือแม้แต่หน่วยระยะไกลในโรงงานและบันทึกค่าการวัดใน BioControl

ข้อดีเครื่องวัดแก๊ส

• การวัดระดับมืออาชีพครอบคลุมและหลากหลาย

• สามารถตรวจจับมอเตอร์และตัวลดความชื้นได้หลายชุดพร้อมกันโดยมีจุดวัดอย่างน้อย 4 จุด

• สี่เอาท์พุทแบบอะนาล็อกกับการเขียนโปรแกรมเฉพาะของลูกค้าสำหรับการควบคุมกระบวนการ (เช่นมอเตอร์จะเริ่มทำงานเฉพาะเมื่อมีความเข้มข้นของมีเทนบางอย่างเท่านั้น)

• เครื่องวัดการไหลของก๊าซชีวภาพที่ผลิตได้ในลูกบาศก์เมตรมาตรฐาน (Nm3) และคำนวณสมรรถนะของมอเตอร์

• ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในขณะที่มั่นใจถึงความปลอดภัยสูงสุดโดยการวัดอัตโนมัติอย่างต่อเนื่อง

• การกำหนดค่าใช้งานง่ายและเป็นส่วนตัว

• การตรวจสอบและเพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการผลิต (เช่นการปรับพื้นผิว)

• ประสบความสำเร็จในการปรับปรุงคุณภาพก๊าซและเพิ่มผลผลิต

BioControl 4 / BioControl 8 และMultitec® 540/545 เป็นระบบที่ไม่เหมือนใคร ไม่เพียง แต่จะให้ข้อมูลที่แม่นยำเกี่ยวกับองค์ประกอบของก๊าซเท่านั้น แต่ยังช่วยวัดและประเมินปริมาณก๊าซที่ผลิตได้อย่างถูกต้อง ประสิทธิภาพของโรงงานผลิตก๊าซชีวภาพฝังกลบระบบบำบัดน้ำเสียหรือโรงงานผลิตปุ๋ยหมักสามารถคำนวณได้ทุกเวลา ตัวอย่างเช่นเมื่อการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาลเกิดขึ้นในพื้นผิวคุณจะเห็นได้ทันทีว่าผลกระทบเหล่านี้มีผลต่อคุณภาพก๊าซอย่างไร แต่รวมถึงปริมาณก๊าซที่ผลิต

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้