เครื่องวัดแก๊ส 5 ชนิด รุ่นHoneywell BW™ Ultra

Last updated: 20 ก.ย. 2565  |  136 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เครื่องวัดแก๊ส 5 ชนิด รุ่นHoneywell BW™ Ultra

เครื่องวัดแก๊ส 5 ชนิด (O2 LFL CO H2S VOC )

รุ่น Honeywell BW™ Ultra

เป็นเครื่องตรวจจับก๊าซ 5 ชนิดจาก Honeywell ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับการสุ่มตัวอย่างและการตรวจสอบพื้นที่จำกัด ก่อนและหลังการเข้า โดยได้ประโยชน์จากเทคโนโลยีเซ็นเซอร์ที่ไม่มีใครเทียบ ทัศนวิสัยในการอ่านค่าก๊าซ ความสะดวกสบาย และการเชื่อมต่อ แม้ในสภาพการทำงานที่รุนแรงที่สุด Honeywell BW™ Ultra ตรวจจับก๊าซ 4 ชนิดที่คุณต้องใช้ในการเฝ้าติดตามในพื้นที่จำกัดพร้อมกัน นอกจากนี้ยังมีเซ็นเซอร์ตัวที่ 5 สำหรับแก๊สที่คุณเลือก วิธีนี้คุณสามารถเพิ่มการป้องกันระดับที่ห้าสำหรับรายการพื้นที่จำกัดของคุณ

รายละเอียด

- เป็นเครื่องตรวจจับก๊าซห้าชนิดแบบพกพาที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับการสุ่มตัวอย่างและการตรวจสอบพื้นที่จำกัด เป็นเครื่องตรวจจับก๊าซเครื่องแรกในตลาดที่มีเซนเซอร์ 1 ซีรี่ส์ พร้อมการตอบสนองที่รวดเร็ว ประสิทธิภาพที่เชื่อถือได้ และอายุการใช้งานยาวนานแม้ในสภาพแวดล้อมที่รุนแรงที่สุด
- ต่างจากเครื่องตรวจจับก๊าซที่คุณสวมใส่ ขณะที่คุณเก็บตัวอย่างอากาศในพื้นที่จำกัด นั่นคือเหตุผลที่เราออกแบบ Honeywell BW™ Ultra ให้พอดีกับรูปร่างมือของคุณ – ด้วยน้ำหนักที่สบายและรูปทรงที่บางกว่าเครื่องตรวจจับก๊าซ5ชนิดอื่นๆ - เพื่อลดความเมื่อยล้าและเพิ่มผลผลิต
- นอกจากนี้ยังมีการทำงานด้วยปุ่มเดียวและประสบการณ์ที่ง่ายที่คุณคาดหวังจากเครื่องตรวจจับของ Honeywell และหากคุณจำเป็นต้องสวม Honeywell BW™ Ultra ขณะเดินทางในพื้นที่แคบ เครื่องตรวจจับจะเคลื่อนที่ไปพร้อมกับคุณ โดยมีปั๊มภายในและไม่มีจุดกีดขวาง
- ปฏิบัติตามกฎระเบียบด้านความปลอดภัยทั้งหมดโดยการตรวจจับก๊าซทั้ง 5 ชนิดเพื่อเพิ่มการป้องกันในที่ทำงาน ดังนั้นไม่ว่าคุณจะมีการดำเนินงานในอุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซ เยื่อกระดาษและกระดาษ การบำบัดน้ำ อุตสาหกรรมการเดินเรือ โรงงานเคมี หรืออุตสาหกรรมอื่นๆ คุณสามารถเพิ่มระดับการป้องกันสูงสุดสำหรับรายการในพื้นที่จำกัดของคุณได้
 
คุณสมบัติและประโยชน์

- หน้าจอขนาดใหญ่ดูง่าย
- การรับรู้สถานการณ์ที่เพิ่มขึ้นสำหรับนาฬิกาเจาะรู
- เซ็นเซอร์ 1-Series ใหม่เพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือ
- เทคโนโลยี Honeywell TouchConnect™ เพื่อการจัดการเครื่องมือที่รวดเร็ว
- การตรวจสอบระยะไกลสำหรับชั้นการป้องกันเพิ่มเติม
- ช่วยให้สามารถสื่อสารกับ Motorola MOTOTRBO . ได้อย่างง่ายดาย
Quick Specs
- มาตรฐานระดับสูงด้านคุณภาพและความน่าเชื่อถือของเซ็นเซอร์
- ประสิทธิภาพการทำงานที่ทำซ้ำได้โดยไม่มีสัญญาณเตือนที่น่ารำคาญ – แม้ในสภาวะที่รุนแรงที่สุด
- อายุการใช้งานเซนเซอร์: สูงสุด 5 ปี
- มาตรฐานระดับสูงด้านคุณภาพและความน่าเชื่อถือของเซ็นเซอร์
- ประสิทธิภาพการทำงานที่ทำซ้ำได้โดยไม่มีสัญญาณเตือนที่น่ารำคาญ – แม้ในสภาวะที่รุนแรงที่สุด
- อายุการใช้งานเซนเซอร์: สูงสุด 5 ปี

ผลิตภัณฑ์จะออกเร็ว ๆ นี้ 
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้