เครื่องวัดแก๊สแบบพกพา รุ่น BW MAX XT II Part 2

Last updated: 28 พ.ย. 2565  |  1220 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เครื่องวัดแก๊สแบบพกพา รุ่น BW MAX XT II Part 2

เครื่องวัดแก๊สแบบพกพา
 
รุ่น BW MAX XT II Part 2

เครื่องวัดแก๊สแบบพกพา ชนิดมีปั๊ม รุ่น BW MAX XT II เป็นเครื่องวัดแก๊สที่มีคนนิยมใช้มากที่สุดในไทย เพราะมีราคาที่ถูกและตัวเครื่องมีความแข็งแรง สามารถวัดแก๊สได้ 4 แก๊ส คือ LEL , CO , O2 และ H2S มีการ Alarm แจ้งเตือนผู้ใช้งาน หากเกิดความผิดปกติขณะวัดแก๊ส

Honeywell BW™ Max XT II เป็นวิธีที่ชาญฉลาด เรียบง่าย และประหยัดในการปฏิบัติตามข้อกำหนด พนักงานรู้สึกปลอดภัยและเหตุการณ์ต่างๆ ลดลง เพื่อให้ทุกคนสามารถทำอะไรได้มากขึ้น นั่นหมายถึงการประหยัดที่เกิดขึ้นจากความต่อเนื่องทางธุรกิจและความสามารถในการผลิต ด้วยการเพิ่ม IntelliFlash™ เครื่องตรวจจับก๊าซหลายชนิดนี้ให้การยืนยันการทำงานและการปฏิบัติตามข้อกำหนดของเครื่องตรวจจับด้วยภาพอย่างต่อเนื่อง

• ลดต้นทุนและการฝึกอบรมด้วยการทำงานเพียงปุ่มเดียว

• ผลการสุ่มตัวอย่างที่แม่นยำยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีปั๊ม SmartSample

• กะทัดรัด สะดวกสบาย และแข็งแกร่งในสนาม

• ใช้งานง่ายด้วยปั๊ม SmartSample

เครื่องตรวจวัดแก๊สรั่ว Honeywell BW ™ รุ่น Max XT II สามารถตรวจสอบความเสี่ยงได้ถึงสี่เซ็นเซอร์คือก๊าซออกซิเจน (O2) Oxygen , ก๊าซคาร์บอนมอนออกไซค์ (CO) Carbon Monoxide , ก๊าซไข่เน่า (H2S) Hydrogen Sulfide และแก๊สติดไฟ (LEL) Combustible Gases เพื่อป้องกันอันตรายจากแก๊สรั่วทั้ง 4 ชนิด ซึ่งตัวเครื่องตรวจวัดแก๊สรั่ว Honeywell BW ™ รุ่น Max XT II สามารถดำเนินงานได้เพียงปุ่มเดียว ปั๊มแรงเหวี่ยงสำหรับอัจฉริยะ, การสุ่มตัวอย่างจากระยะไกลเหมาะสำหรับ และตัวเครื่องมีระบบทดสอบและสอบเทียบอัตโนมัติของ MicroDock II

เครื่องวัดแก๊ส Honeywell BW ™ Max XT ll เป็นวิธีการปฏิบัติตามข้อกำหนดที่ชาญฉลาดเรียบง่ายและประหยัด คนงานรู้สึกปลอดภัยและลดเหตุการณ์ลงเพื่อให้ทุกคนสามารถทำอะไรได้มากกว่า นั่นหมายถึงการประหยัดที่เกิดจากความต่อเนื่องทางธุรกิจและการเพิ่มผลผลิต ใช้งานง่ายด้วยปั๊ม Smart Sample

Honeywell BW™ Max XT II ตรวจสอบอันตรายสูงสุดสี่อย่างได้อย่างน่าเชื่อถือ และรวมการทำงานด้วยปุ่มเดียวที่ตรงไปตรงมากับปั๊มแบบใช้มอเตอร์ที่ทนทานของเราเพื่อการสุ่มตัวอย่างระยะไกลที่ชาญฉลาด เหมาะสำหรับพื้นที่จำกัด Honeywell BW™ Max XT II เข้ากันได้อย่างสมบูรณ์กับระบบทดสอบและสอบเทียบอัตโนมัติของ MicroDock II

คุณสมบัติและประโยชน์

- ตรวจสอบ H2S, CO, O2 และสารที่ติดไฟได้

- การทำงานด้วยปุ่มเดียวพร้อมปั๊มแบบใช้มอเตอร์ที่ทนทาน

- เข้ากันได้กับ MicroDock II

รายละเอียด

- ขนาด: 5.1 x 2.8 x 2.0 นิ้ว / 13.1 x 7.0 x 5.2 ซม.

- น้ำหนัก: 11.5 ออนซ์ / 328 กรัม

- อุณหภูมิ: -4 ถึง 122°F / -20 ถึง 50°C

- ช่วยให้สามารถสื่อสารกับ Motorola MOTOTRBO

 

GASESSTANDARD MEASURING RANGERESOLUTION
HYDROGEN SULFIDE (H2S)0 - 200 ppm1 / 0.1 ppm
CARBON MONOXIDE (CO)0 - 1,000 ppm1 ppm
OXYGEN (O2)0 - 30% vol.0.1% vol.
COMBUSTIBLE GASES (LEL)0 - 100% LEL / 0-5.0% v/v1% LEL / 0.1% v/v

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้