เครื่องวิเคราะห์ความชื้น Model DS1200

Last updated: 6 ม.ค. 2566  |  320 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เครื่องวิเคราะห์ความชื้น Model DS1200

เครื่องวิเคราะห์ความชื้น Dewpoint Transmitters

Model : DS1200 Dewpoint Analyzer 

รุ่น DS1200 จาก Alpha Moisture Systems หรือ SHAW เป็นเครื่องวัดความชื้นแบบออนไลน์ช่องสัญญาณเดียวที่ออกแบบมาเพื่อวัดจุดน้ำค้างในก๊าซในกระบวนการและอากาศอัดแบบแห้ง มิเตอร์วัดจุดน้ำค้างที่ติดตั้งบนแผงซึ่งให้การปกป้องแผงกับ IP65 (NEMA4X) รวมกับเซ็นเซอร์ความจุสูงพิเศษรุ่น AMT รุ่น AMT เพื่อการวัดความชื้นติดตามที่แม่นยำ

รุ่น DS1200 จาก Alpha Moisture Systems หรือ SHAW การผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีดิจิตอลขั้นสูงของอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับจอแสดงผลและเซ็นเซอร์ ทำให้ระบบนี้เป็นตัวเลือกสำหรับการใช้งานที่หลากหลายซึ่งการบ่งชี้ การควบคุม และการตรวจสอบที่แม่นยำเป็นสิ่งสำคัญ

ระบบรุ่นรุ่น DS1200 จาก Alpha Moisture Systems หรือ SHAW  สามารถกำหนดค่าจากโรงงานให้อ่านค่าจุดน้ำค้าง °C, °F จุดน้ำค้าง, ppm(v), ppb(v), g/m³ หรือ lbs/MMSCF ค่าที่วัดได้จะแสดงบนจอแสดงผล LED ขนาดใหญ่ 4 หลัก สูง 13.8 มม. สิบสี่ส่วน

เครื่องมือนี้มีรีเลย์สัญญาณเตือนแบบตั้งโปรแกรมได้อย่างสมบูรณ์สองตัว ซึ่งสามารถตั้งค่าแยกอิสระจากกันตลอดช่วงการทำงานทั้งหมดของเซนเซอร์ สัญญาณอะนาล็อกที่แยกทางแสงแบบเส้นตรงกับหน่วยที่วัดได้นั้นยังมีให้ใช้งานเพื่อเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ภายนอกใดๆ

รุ่น DS1200 จาก Alpha Moisture Systems หรือ SHAW สามารถใช้กับเซ็นเซอร์รุ่นใดก็ได้ ซึ่งทั้งหมดได้รับการผลิตขึ้นเป็นพิเศษเพื่อให้มีความเสถียรในระยะยาว จึงมั่นใจได้ว่าจะมีอายุการใช้งานที่ยาวนานและปราศจากปัญหา

องค์ประกอบการตรวจจับที่มีอายุการใช้งานยาวนานให้ความไว ความสามารถในการทำซ้ำ และความเร็วในการตอบสนองที่ดีเยี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสภาวะที่แห้ง อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ในตัวในเซ็นเซอร์แต่ละตัวช่วยให้สามารถจัดเก็บข้อมูลการสอบเทียบภายในหน่วยความจำ ทำให้เซ็นเซอร์สามารถใช้แทนกันได้อย่างสมบูรณ

เซ็นเซอร์แต่ละตัวได้รับการสอบเทียบเพื่อให้ระบบโดยรวมมีความแม่นยำมากกว่าจุดน้ำค้าง ±2°C และให้ใบรับรองที่ตรวจสอบย้อนกลับได้ตามมาตรฐานความชื้นสากล รุ่น DS1200 จาก Alpha Moisture Systems หรือ SHAW ยังรวมเอาคุณสมบัติ “AUTOCAL” อันทรงคุณค่าสำหรับการตรวจสอบภาคสนามอย่างง่ายดายของการตอบสนองของระบบ โดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์เพิ่มเติมใดๆ การดำเนินการโดยบังเอิญหรือไม่ได้รับอนุญาตสามารถป้องกันได้ด้วยรูทีนการเริ่มต้นง่ายๆ
ระบบนี้อนุญาตให้วางคอนโซลแสดงผลไว้ห่างจากเซ็นเซอร์เกิน 1,000 ม. โดยเชื่อมต่อด้วยสายเคเบิลคู่บิดเกลียวธรรมดา

รุ่น DS1200-AMT Dewpoint Hygrometer ได้รับการกำหนดค่าอย่างสมบูรณ์ตามข้อกำหนดของลูกค้า และมาพร้อมกับสายเชื่อมต่อ 2 เมตรและคู่มือผู้ใช้ เพื่อความสะดวกในการติดตั้ง สามารถสั่งซื้อตัวเลือกการไหลผ่านเซลล์ตัวอย่างพร้อมกับข้อต่อท่อที่เหมาะสม

คุณสมบัติรุ่น DS1200 จาก Alpha Moisture Systems หรือ SHAW

- ใช้งานง่าย & ฟังก์ชันขั้นสูง

- แสดงเป็น °C Dewpoint & °F Dewpoint, ppm(v), ppb(v), g/m3 หรือ lbs/MMSCF

- การทำงาน 22V – 253V AC หรือ DC

- สัญญาณการส่งสัญญาณซ้ำเชิงเส้น 4-20mA

- รีเลย์สัญญาณเตือนแบบตั้งโปรแกรมได้อิสระ 2 ตัว

- คุณสมบัติการสอบเทียบ "อัตโนมัติ"

- ตอบสนองที่รวดเร็ว

- ความมั่นคงในระยะยาว

- IP66 / NEMA4 การป้องกันสภาพอากาศ

- การปรับเทียบมาตรฐานระดับชาติและระดับนานาชาติ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้