เครื่องวิเคราห์ก๊าซออกซิเจน (Oxygen Analyzer)

เครื่องวิเคราะห์ก๊าซออกซิเจน (Oxygen Analyzer)

เครื่องวิเคราะห์ออกซิเจน (O2 Analyzer) คือเครื่องวิเคราะห์แก๊สออกซิเจน มีความสามารถในการวัดตั้งแต่ 0.1 ppm ถึง 100% ออกซิเจนมัดนิยมใช้ในกลุ่มท่อก๊าซอุตสาหกรรมส่วนใหญ่

เครื่องวิเคราะห์ตัวอย่างออกซิเจนถังแก๊ส (Gas Cylinder oxygen sampling analysis system)

Oxygen deficiency monitors เป็นเครื่องสำหรับตรวจสอบการขาดออกซิเจน ตัวเครื่องวัดออกซิเจนรุ่นนี้จะมีหน้าสัมผัสแจ้งเตือนที่ปรับ

ชุดตรวจวิเคระห์ออกซิเจนแบบยึดติดผนัง

เครื่องตรวจวัดและวิเคราะห์ออกซิเจน (Oxygen) เป็นเครื่องวัดที่มีความน่าเชื่อถือเนื่องจากเทคโนโลยีที่ป้องกันการเกินความผิดพลาดในระบบของการตรวจวิเคราะห์ค่าออกซิเจน

Portable Oxygen Monitor ถูกออกแบบมาสำหรับสภาวะที่ไม่เอื้ออำนวยเครื่องวิเคราะห์ออกซิเจนแบบพกพา

เครื่องวัดออกซิเจน Portable oxygen analyzer TB-ZI series

Panel Mount Oxygen Analyzers(เครื่องวัดก๊าซออกซิเจน แบบไม่เคลื่อนย้าย)

Galvanic In-Situ Oxygen Detector Analyzer(เครื่องวัดก๊าซออกซิเจน แบบไม่เคลื่อนย้าย)

Pipe Mount Hazardous Location Oxygen Analyzers(เครื่องวัดก๊าซออกซิเจนในพื้นที่ควบคุมอย่างสูง)

A Low Cost Trace Oxygen Analyzers(เครื่องวัดก๊าซออกซิเจน)

Rapid Response Zirconia Oxygen Sensor(เครื่องวัดก๊าซออกซิเจน) สามารถวัดก๊าซออกซิเจน ในช่วง  0.1ppm-100%Oxygen ตัว Oxygen Sensor เป็นแบบ Zirconia Oxygen sensor

เครื่องวัดก๊าซออกซิเจน Oxygen Analyzer สามารถวัดก๊าซออกซิเจน ในช่วง 0-50ppm Oxygen, 0-100ppm Oxygen, 0-500 ppm

เครื่องวัดก๊าซออกซิเจน Oxygen Analyzer การทำงานของการวัดออกซิเจน Oxygen Analyzer ที่แสนง่ายดาย ตลอดจนค่าการวัดที่แม่นยำ คือจุดเด่นของเครื่องวัดก๊าซออกซิเจน Oxygen Analyzer จากประเทศญี่ปุ่น

TDLS8000 ใหม่ของ Yokogawa มีคุณลักษณะชั้นนำของอุตสาหกรรมในอุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพเพียงเครื่องเดียว การออกแบบแท่นจะใช้สำหรับการวัดในสถานที่ซึ่งไม่จำเป็นต้องมีการสกัดตัวอย่างและการปรับสภาพ เซ็นเซอร์ที่ไม่มีสัมผัสช่วยให้สามารถใช้งานได้หลายประเภทเช่นกัดกร่อนกัดกร่อนและควบแน่น แพลตฟอร์มรุ่นแรกได้รับการพิสูจน์ในหลาย ๆ ด้านสำหรับการวัด O2, CO, CH4, NH3, H2O และก๊าซดูดซับ NIR อีกหลายชนิด แพลตฟอร์มรุ่นที่สองนี้ได้ปรับปรุงความน่าเชื่อถือและความสะดวกในการติดตั้งและบำรุงรักษาในขณะที่ยังคงตอบสนองหรือเกินความต้องการของแอพพลิเคชันที่ออกแบบมา

หมวดหมู่สินค้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้