เซ็นเซอร์ (Sensor/Module)

เซ็นเซอร์ (Sensor/Module)

ke-25 oxygen sensor GS ออกซิเจนเซ็นเซอร์  เป็นเซ็นเซอร์ออกซิเจนชนิดเซลล์กัลวานิกที่ไม่เหมือนใครซึ่งพัฒนาขึ้นในประเทศญี่ปุ่นในปี 1985 คุณสมบัติที่โดดเด่นที่สุดคืออายุการใช้งานที่ยาวนาน ทนทานต่อสารเคมีดีเยี่ยม และไม่ได้รับผลกระทบจาก CO2 เซนเซอร์ออกซิเจน KE ซีรี่ส์เหมาะอย่างยิ่งที่จะตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับการตรวจสอบออกซิเจนในด้านต่างๆ เช่น การตรวจสอบก๊าซเผาไหม้ ด้านชีวเคมี การใช้งานทางการแพทย์ ในประเทศ เครื่องเผาไหม้ ฯลฯ

SPECIAL GASCARD NG SPECIAL GASCARD NG สำหรับก๊าซคาร์บอนไดออกไซค์ (CO2), ก๊าซคาร์บอนไดออกไซค์ (CO), ก๊าซมีเทน (CH4), ก๊าซไนตรัสออกไซค์ (N2O) และกลุ่มก๊าซปิโตรเลียมเหลว คือก๊าซโปรเปน (C3H8)

SPECIAL GASCARD NG for CO2, CO & CH4, N2O & C3H8 ตัวเซ็นเซอร์ก๊าซอินฟราเรด OEM Gascard® NG ได้ออกแบบมาเพื่อการตรวจวัดก๊าซได้หลากหลาย

SPECIAL CHILLCARD NG for Carbon Monoxide (CO) & Carbon Dioxide (CO2) คือชุดเซ็นเซอร์ก๊าซอินฟราเรดรุ่น OEM Chillcard NG ออกแบบสำหรับวัดก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์ และก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์

IRGASKIT for Carbon Dioxide (CO2) IRgaskiT เป็นเซ็นเซอร์อินฟราเรดแบบ dual-beam เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการเรื่องประสิทธิภาพและการตรวจจับที่แม่นยำ เซ็นเซอร์ตรวจจับวัดก๊าซคาร์บอนไดออกไซค์ (CO2) ตัวนี้มีความแม่นยำสูงในเรื่องของการตรวจวัด

GASCHECK For Low Cost CO2 Detection สำหรับตรวจวัดก๊าซคาร์บอนไดออกไซค์ (CO2 Detection) เป็นเซนเซอร์แก๊สอินฟราเรด Gascheck ซึ่งการตรวจจับและการวัดก๊าซคาร์บอนไดออกไซค์ (CO2) ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูง

GASCARD NG For CO2, CO & CH4 เซ็นเซอร์ก๊าซอินฟราเรด OEM Gascard NG ได้รับการออกแบบมาเพื่อใช้กับการตรวจวัดก๊าซที่หลากหลาย

เซ็นเซอร์ก๊าซอินฟาเรดสำหรับสารทำความเย็น - R125, R134a เป็นรูปแบบใหม่แห่งวงการแก๊สเซนเซอร์ ตัว Chillcard NG เป็นเครื่องมือตรวจวัดก๊าซและให้การตรวจจับและวัดความแม่นยำสูงในกลุ่มสารทำความเย็น

BOXED GAS CARD คือกล่องที่จะใช้ในการเข้าถึงก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ Gascard NG และตรวจสอบผลิตภัณฑ์ในเดสก์ท็อปที่สะดวกและมีประสิทธิภาพ ใช้กับกลุ่มงานวัดก๊าซตาร์บอนไดออกไซค์ (CO2)

เซ็นเซอร์สำหรับวัดค่าออกซิจน (Sensor Oxygen) ขนาดเล็ก มีอายุการใช้งานที่ยาวนานแลราคาถูก

เซ็นเซอร์วัดแก๊สแอมโมเนีย (Ammonia-NH3) แบบส่งสัญญาณออก เป็นเซ็นเซอร์ที่ใช้ประยุกต์หรือใช้ประกอบอุปกรณ์ หรือเครื่องมือวัดแก๊สต่างๆ มีหลายช่วงการวัดให้เลือก ราคาย่อมย่อม

เซ็นเซอร์วัดก๊าซไฮโดรเจน (Hydrogen-H2) สำหรับเครื่องวัดก๊าซแบบส่งสัญญาณออก เป็นเซ็นเซอร์ที่สามารถตอบสนองและอ่านค่าได้ไว ตัวเซ็นเซอร์ราคาย่อมเยาว์ สามารถนำไปประยุกต์ใช้งานต่างๆ

เซ็นเซอร์วัดก๊าซไฮโดรเจนซันไฟด์ (Hydrogen Sulfide-H2S) สำหรับเครื่องวัดก๊าซแบบส่งสัญญาณออก เป็นเซ็นเซอร์ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะตัวการวัดค่าไฮโดรเจนซันไฟด์ (Hydrogen Sulfide-H2S) โดยเฉพาะ โดยตัวเซ็นเซอร์มีการตอบสนองเร็ว แข็งแรงและทนราคา ราคาย่อม

เซ็นเซอร์ก๊าซ Carbon Monoxide (CO) สำหรับเครื่องวัดแก๊สแบบส่งสัญญาณออก เซ็นเซอร์ก๊าซ Carbon Monoxide (CO) สำหรับเครื่องวัดแก๊สแบบส่งสัญญาณออก เป็นเซ็นเซอร์ที่สามารถปรับตั้งระยะได้ทั้งตัวรับและส่ง สามารถนำไปประยุกต์ใช้งานต่างๆ โดยตัวเครื่องมีราคาถูก แข็งแรงทนทาน

เซ็นเซอร์วัดก๊าซออกซิเจน (Sensor Oxygen) สำหรับเครื่องวัดแก๊ส แบบส่งสัญญาณออก เซ็นเซอร์ออกซิเจนแบบส่งสัญญาณออก สำหรับใช้ประยุกต์ใช้กับงานต่างๆ มีหลายรูปแบบ ราคาถูกสน มีรูปแบบขนาดเล็ก

Gas Sensor Module (ส่วนประกอบ สำหรับอุปกรณ์เครื่องวัดก๊าซ)

หมวดหมู่สินค้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้