เครื่องวัดความชื้น (NIR Moisture Analyzer)

เครื่องวัดความชื้น (NIR Moisture Analyzer)

Pin Contact Moisture Meter เครื่องวัดความชื้นแบบมือถือ

NIR Moisture transmitters เครื่องวัดความชื้นแบบต่อเนื่องบนสายการผลิต ระบบการทำประมวลผลอย่างต่อเนื่อง ปราศจากการ Delay ของสัญญาณ มีความเข้มข้นของสัญญาณ และทำการวัดได้อย่างมีประสิทธิภาพภายใต้ลำแสง NIR

เครื่องวัดความชื้นแบบพกพา (Portable moisture testers) เป็นเครื่องที่สามารถตอบโจทย์สำหรับกลุ่มลูกค้าทางด้านกลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม โดยเครื่องวัดความชื้นแบบพกพาชนิดนี้เป็นเครื่องที่ได้รับมาตรฐานสากล และเป็นการวัดความชื้นโดยเป็นหลักการแบบคลื่นวิทยุ ตัวเครื่องวัดความชื้นชนิดนี้มีราคาย่อมเยา พกพาสะดวกต่อผู้ใช้งาน

เครื่องวัดความชื้นออนไลน์แบบต่อเนื่องสำหรับงานด้านอาหาร (Moisture Analyzers for food grade) เป็นเครื่องวิเคราะห์ความชื้นแบบออนไลน์ที่ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับการใช้งานในกลุ่มอุตสากรรมอาหาร โดยตัวเครื่องวัดความชื้นชนิดนี้ตัวพื้นผิวถูกออกแบบด้วยเหล็กกล้าไร้สนิม

เครื่องวัดความหนาฟิล์มและการเคลือบแบบออนไลน์ต่อเนื่อง (FILM AND COATING ANALYZERX)

เครื่องวิเคราะห์ความชื้นสำหรับสารเคมีและแร่ (Moisture Analyzer for Chemical and Mineral) เป็นเครื่องวัดความชื้นแบบออนไลน์ต่อเนื่องโดยรุ่นนี้ถูกออกแบบมาสำหรับกลุ่มงานสำหรับการวัดสารเคมีและแร่โดยเฉพาะ และมีซอฟแวร์ที่ทันสมัยสำหรับกลุ่มงานโดยเฉพาะ

เครื่องวัดความชื้นใบยาสูบแบบออนไลน์ (Tobacco Moisture Analyzer) ตัวเครื่องถูกออกแบบเพื่อการตรวจสอบความชื้นความชื้นในใบยาสูบ ได้อย่างถูกต้องและรวดเร็ว ได้รับการออกแบบมาเพื่อการตรวจสอบความชุ่มชื้นยาสูบนิโคตินน้ำตาลและส่วนประกอบอื่น ๆ อย่างต่อเนื่อง ตัวเครื่องถูกออกแบบให้มีความแข็งแรงทนทานและเป็นการวัดแบบเรียลไทม์

เครื่องวัดความชื้นขนาดเล็ก บนแผ่น Gypsum Board แบบ Online Moisture Analyzers เป็นเครื่องวัดความชื้นที่ใช้หลักการการส่งสัญญาณวัดแบบคลื่นวิทยุ หรือที่เรียกว่า RF Moisture Analyzer

เครื่องวัดความชื้นแบบ RF Moisture คืออินเตอร์เฟซการประยุกต์ใช้งานRF Sensor (Antenna) เป็นแหล่งกำเนิดของการวัดค่าตัวฉนวนไฟฟ้าความถี่วิทยุโดยใช้หนึ่งในสี่เหมาะที่เหมาะสำหรับ housingsโปรแกรมเฉพาะของคุณ

เครื่องวัดความชื้นแบบ RF Moisture ออนไลน์ ทำงานเป็นแบบสแตนด์อโลนเครื่องมือหรือสามารถรวมเข้ากับเครื่องของคุณได้ระบบควบคุมกระบวนการ การบูรณาการคุณสมบัติโปรไฟล์ขั้นสูงของ เครื่องวัดความชื้นแบบ RF Moisture ออนไลน์ เข้าสู่ระบบควบคุมกระบวนการของคุณได้ทำได้โดยใช้ตัวเลือก I / O ตัวเลือก I / O มีเวลาแบบเรียลไทม์

เครื่องวัดความชื้นแบบต่อเนื่อง NIR Moisture Analyzer ความชื้น NIR แบบเรียลไทม์ (เมตร, การวัด, เซ็นเซอร์, เครื่องวิเคราะห์) ผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกา

หมวดหมู่สินค้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้