เครื่องวัดฝุ่น (Dusts/Particle Counters)

เครื่องวัดฝุ่น (Dusts/Particle Counters)

เครื่องตรวจวัดสภาพอากาศ (เครื่องตรวจวัดฝุ่น) Environmental Data Centre (EDC) - Dust, Gas, Noise and More ศูนย์ข้อมูลสิ่งแวดล้อม (EDC) - ฝุ่นก๊าซเสียงรบกวนและอื่น ๆ

เครื่องตรวจวัดสถาพอากาศ (เครื่อวตรวจวัดฝุ่น) DustTrack Environmental (DTE) เป็นข้อมูลเสริมแบบเรียลไทม์ไปยังการรวบรวมข้อมูล Federal Reference Method (FRM) ที่สามารถปรับใช้จากระยะไกลภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง คุณสมบัติการตรวจจับล่วงหน้าแบบบูรณาการช่วยให้สามารถลดแหล่งกำเนิดของมลพิษทางอากาศได้อย่างรวดเร็ว

DUSTTRAK ENVIRONMENTAL ENCLOSURE 8535 สร้างขึ้นจากเทคโนโลยี DustTrak ™ที่พิสูจน์แล้วว่าผู้คนหลายพันคนใช้งานทุกวัน DustTrak Environmental Enclosure 8535 เป็นกล่องหุ้มแบบพกพาที่ทนทานต่อทุกสภาพอากาศซึ่งสร้างขึ้นเพื่อบ้าน DustTrak ยูนิตกลางแจ้งหรือในสภาพแวดล้อมอุตสาหกรรมที่รุนแรง

Q-Trak IAQ Monitor การจัดหาสภาพแวดล้อมในร่มที่สะดวกสบายปลอดภัยและมีสุขภาพดีเป็นเรื่องที่สำคัญมากขึ้น คุณภาพอากาศที่ดีช่วยเพิ่มความเข้มข้นและเพิ่มผลผลิต

DustTrak II and DustTrak DRX Aerosol Monitors เครื่องวัดฝุ่น ที่สามารถใช้งานในการวัดฝุ่น โดยมือเพียงข้างเดียว วัดฝุ่นได้ในหลายๆ รูปแบบ

Casella Aerosol Monitoring Instruments - MicroDust Pro Microdust Pro เป็นเครื่องมือบันทึกข้อมูลแบบเรียลไทม์สำหรับตรวจจับฝุ่นละอองควันและละอองลอยในอากาศ เหมาะสำหรับการสำรวจแบบเดินเท้าและการตรวจสอบประสิทธิภาพของมาตรการควบคุม

(เครื่องวัดฝุ่น / เครื่องวัดคุณภาพอากาศ) Fluke 985 Particle Counter เป็นตัวเลือกที่ต้องการสำหรับมืออาชีพด้าน HVAC และ IAQ จากการทดสอบตัวกรองถึงการตรวจสอบ IAQ นั้น Fluke 985 เป็นโซลูชันแบบพกพาสำหรับการพิจารณาความเข้มข้นของอนุภาคในอากาศ ใช้ Fluke 985 เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้ใช้งานทันที

หมวดหมู่สินค้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้