เครื่องวัดแก๊สแบบติดตั้ง ( Fixed Gas Detector )

เครื่องวัดแก๊สแบบติดตั้ง ( Fixed Gas Detector )

เครื่องตรวจจับก๊าซแบบติดตั้ง รุ่น WD6200 เครื่องตรวจจับก๊าซแบบติดตั้ง โมดูลเซ็นเซอร์อัจฉริยะ พร้อมหน้าจอแสดงผล LCD ระดับการป้องกัน IP65 ใช้งานง่ายด้วยรีโมทคอนโทรลอินฟราเรด

เครื่องวัดแก๊สรุ่น 1F Fixed gas Detector เครื่องตรวจจับก๊าซคงที่ คือเครื่องตรวจจับก๊าซชนิดใหม่ที่พัฒนาและผลิตขึ้นร่วมกับประสบการณ์หลายปีของบริษัทในการตรวจจับก๊าซ ใช้ตรวจจับความเข้มข้นของก๊าซไวไฟหรือก๊าซพิษและอันตรายอื่น ๆ

เครื่องควบคุมแก๊ส 505 Gas Control Panel ผลิตภัณฑ์นี้เป็นระบบควบคุมสัญญาณอินพุตอัจฉริยะที่พัฒนาโดย Henan Bosean Electric Technology CO เป็นเครื่องส่งสัญญาณแบบช่องเดียว/สองช่อง 4 ช่อง (4-20) mA/RS485จำกัด

เครื่องตรวจจับก๊าซคงที่ TC100N ได้รับการออกแบบมาเพื่อใช้ในสภาพแวดล้อมที่อาจเกิดการระเบิดเพื่อให้ตรวจสอบได้ตลอด 24 ชั่วโมงและปกป้องพนักงานของคุณจากการขาดอากาศหายใจพิษและการระเบิด / ไฟไหม้

แผงควบคุมก๊าซ KB6000II ได้รับการออกแบบมาเพื่อใช้กับเครื่องตรวจจับก๊าซคงที่เป็นหลักและสามารถสร้างสัญญาณเตือนเพื่อเตือนใหพนักงานทราบถึงอันตรายเปิดใช้งานพัดลมดูดอากาศหรือปิดสายจ่ายก๊าซ

เครื่องตรวจจับแก๊สคงที่ รุ่น CP01 เครื่องตรวจจับก๊าซคงที่ CP01 ได้รับการออกแบบมาสำหรับใช้ในสภาพแวดล้อม nonexplosive เพื่อตรวจสอบความเข้มข้นของก๊าซของก๊าซที่ติดไฟได้ (LEL), ก๊าซพิษ (CO, H2S) หรือออกซิเจน (O2)

เครื่องตรวจจับก๊าซแบบติดตั้ง GT-WD1200 เครื่องตรวจจับก๊าซที่ติดไฟได้ GT-WD1200 เป็นเครื่องตรวจจับก๊าซชนิดใหม่ที่พัฒนาขึ้น มันใช้องค์ประกอบที่ไวต่อแก๊สคุณภาพสูงและเทคโนโลยีไมโครคอนโทรลเลอร์และผ่านการทดสอบและสอบเทียบอย่างเต็มที่พร้อมสำหรับการติดตั้ง

เครื่องวัดแก๊สสำหรับระบบเตือนภัยแก๊สสำหรับอาคารPolyGard®2 ระบบเตือนก๊าซหรือระบบเตือนก๊าซต้องเชื่อถือได้ตลอดเวลา เมื่อก๊าซมีการรั่วไหลเช่นคาร์บอนไดออกไซด์ (CO2), คาร์บอนมอนอกไซด์ (CO) หรือไนโตรเจนออกไซด์ (NOx) เกิดขึ้นจำเป็นต้องมีการแทรกแซงอย่างรวดเร็ว

เครื่องวัดแก๊สติดตั้ง รุ่น KB2160 KB2160 เป็นแผงควบคุมแก๊สจุดเดียว แต่ละช่องสามารถเชื่อมต่อกับเครื่องตรวจจับก๊าซขนาด 4-20mA 1 ชิ้นเพื่อตรวจสอบเครื่องตรวจจับก๊าซอย่างต่อเนื่องการ

เครื่องวัดแก๊สแบบติดตั้ง รุ่น BH-60 Fixed Gas Detector WIth Display

หมวดหมู่สินค้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้