เครื่องวัดแก๊สแบบพกพา BW Clip Series

Last updated: 13 ธ.ค. 2566  |  175 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เครื่องวัดแก๊สแบบพกพา BW Clip Series

เครื่องวัดแก๊สแบบพกพา BW Clip Serie 

เครื่องวัดแก๊สแบบพกพา อย่างรุ่น BW Clip Series เป็นเครื่องวัดแก๊สแบบพกพา ที่ให้การทำงานลูกค้าที่ง่ายขึ้นระยะเวลาใช้งานแบตเตอรี่ 18 ชั่วโมงในอุณหภูมิปกติ: รับประกันสภาพอากาศหนาวเย็นอย่างน้อย 12 ชั่วโมงสำหรับระยะเวลาการรับประกันเต็มและการทำงานอย่างต่อเนื่อง โดยไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนเซ็นเซอร์และแบตเตอรี่ หรือการชาร์จแบตเตอรี่ นั่นหมายถึงการทำงานที่ยอดเยี่ยมและมีการทำงานอยู่ตลอดเวลา ด้วยตัวเครื่องมีการป้องกันที่ทนทานสำหรับสภาพแวดล้อมที่รุนแรง ไฟแฟลชแจ้งเตือนมุมกว้าง และเมื่อใช้ร่วมกับระบบการจัดการเครื่องมือ IntelliDoX BW Clip Series จะเป็นเครื่องวัดแก๊สแบบพกพาที่ยืดหยุ่นและกำหนดค่าได้มากที่สุดในตลาด ด้วย IntelliDoX คุณสามารถ:ปรับจุดที่ตั้งปลุกเพื่อให้ตรงตามข้อกำหนดที่เปลี่ยนแปลงติดตามการทดสอบ Bump และตั้งค่าตัวบ่งชี้การไม่ปฏิบัติตามข้อกำหนดชนเครื่องตรวจจับ 50 เครื่องในเวลาไม่ถึง3นาที และตัวเครื่องออกแบบดีไซน์มาเล็กกะทัดรัด น้ำหนักเบา และใช้งานง่าย ด้วยการใช้งานเพียงปุ่มเดียวและไม่ต้องฝึกอบรมอะไรมากมายในการใช้ตัวเครื่องวัดแก๊สแบบพกพานี้ และอีกทั้งยังสามารถบันทึกเหตุการณ์ก๊าซล่าสุด 35 เหตุการณ์โดยอัตโนมัติเพื่อการเก็บบันทึกที่ง่ายดายและแม่นยำด้วยการจัดการอุปกรณ์ด้วย Honeywell Safety Suite จึงเป็นเครื่องวัดแก๊สแบบพกพาระดับอุตสาหกรรม ที่น่าเชื่อถือที่สุดและได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก

ข้อมูลจำเพาะ

- ตรวจสอบพร้อมกันได้ถึงสี่ก๊าซรวมทั้ง O2, H2S, CO และสารที่ติดไฟได้
- ระยะเวลาการใช้งานแบตเตอรี่ 18 ชั่วโมงในอุณหภูมิปกติ: รับประกันระยะเวลาการใช้งานในสภาพอากาศหนาวเย็นอย่างน้อย 12 ชั่วโมงสำหรับระยะเวลาการรับประกันทั้งหมด
- รับประกันการทำงานทั้งกะแม้ในอุณหภูมิ -4°F (-20°C)
- ใหม่! ระดับ IP68 — การป้องกันน้ำที่ไม่มีใครเทียบ ขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา และใช้งานง่ายด้วยการทำงานด้วยปุ่มเดียวและไม่ต้องฝึกอบรมมากมาย การจัดการอุปกรณ์ด้วย Honeywell Safety Suite
- ไฟ IntelliFlash™ กะพริบเป็นสีเขียวเพื่อความสอดคล้องในทันที
- เทคโนโลยี Reflex™ ช่วยให้มั่นใจได้ถึงการตอบสนองของเซ็นเซอร์เพื่อความปลอดภัย เวลาทำงาน และความมั่นใจของผู้ปฏิบัติงาน


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้