spectrophotometer รุ่น F96Pro

Last updated: 10 มี.ค. 2566  |  132 จำนวนผู้เข้าชม  | 

spectrophotometer รุ่น F96Pro

spectrophotometer รุ่น F96Pro

F96PRO สเปกโตรโฟโตมิเตอร์เรืองแสง

การวิเคราะห์การเรืองแสงเป็นวิธีการวิเคราะห์ที่มีความไวสูงและมีการคัดเลือกสูง วิธีนี้สามารถให้ข้อมูลรวมถึงการกระตุ้นและสเปกตรัมการปล่อย ความเข้มของแสงที่ปล่อยออกมา และการวัดอายุของแสงที่ปล่อยออกมาและการเรืองแสงโพลาไรซ์ เป็นต้น วิธีนี้สามารถให้ช่วงเส้นโค้งการทำงานเชิงเส้นที่กว้าง มันได้กลายเป็นวิธีการวิเคราะห์ที่สำคัญในภูมิภาคของการวิเคราะห์ร่องรอย

วิธีนี้ใช้ใน:
1. วิทยาศาสตร์การแพทย์และการวิเคราะห์ทางคลินิก การวิเคราะห์ทางคลินิกของตัวอย่างทางชีวภาพ
2. วิทยาศาสตร์เภสัชกรรมและเภสัชวิทยา การวิเคราะห์เภสัชภัณฑ์ธรรมชาติ การควบคุมคุณภาพของเภสัชภัณฑ์และการวิจัยสารเมแทบอไลต์ทางเภสัชกรรม
3. การวิเคราะห์ทางชีวเคมีของปริมาณสารในร่างกายทางชีวภาพ
4. อุตสาหกรรมอาหาร การวิเคราะห์ปริมาณส่วนประกอบในอาหาร
5. การวิเคราะห์มลพิษ มลพิษในบรรยากาศ การทดสอบสิ่งแวดล้อม และการวิเคราะห์การปนเปื้อนในอาหาร
6. เคมีอินทรีย์และอนินทรีย์ ใช้ในการวิเคราะห์ร่องรอยในกรณีที่สารเหล่านั้นไม่สามารถระบุได้ด้วยเครื่องสเปกโตรโฟโตมิเตอร์แบบดูดกลืน

คุณสมบัติ
- สามารถเลือกโหมดการทำงานได้สองโหมด: ความเข้มของการเรืองแสงและความเข้มของการส่องสว่าง การสแกนฟลูออเรสเซนซ์ การกำหนดไคเนติก และการวิเคราะห์ปริมาณสามารถทำได้ภายใต้โหมดความเข้มของฟลูออเรสเซนซ์
- ความยาวคลื่นที่น่าตื่นเต้น 365 นาโนเมตร, จุดสูงสุดของน้ำรามาน S/N≥150 ความไวที่มีประสิทธิภาพสูงทำให้การวัดตัวอย่างนักสืบต่ำง่ายขึ้น
-10 ขั้นตอนการปรับเกนสามารถเลือกได้สำหรับการสแกนสเปกตรัมการปล่อย รวมถึงการสแกน S/N ต่ำความเร็วสูงและการสแกนที่แม่นยำ การสแกนสเปกตรัมทั้งหมดสามารถทำได้ใน 1 วินาที ด้วยคุณสมบัติการสแกนล่วงหน้าอัจฉริยะ ข้อมูลสเปกตรัมของตัวอย่างที่ไม่รู้จักสามารถตรวจจับได้อย่างรวดเร็ว การละเว้นอิทธิพลของพีคการกระเจิงและพีคฮาร์มอนิกโดยอัตโนมัติ ช่วยให้มั่นใจได้ถึงพารามิเตอร์การวัดที่ดีที่สุด และค้นหาพีคการเปล่งแสงฟลูออเรสเซนซ์
- รองรับโหมดออฟไลน์และโหมดออนไลน์ ภายใต้โหมดออฟไลน์ ระบบคอมพิวเตอร์ของเครื่องมือนำเสนอการวัดความเข้มของแสง การอ่านค่าความเข้มข้นโดยตรง การปรับ 0 อัตโนมัติ การลบพื้นหลังอัตโนมัติ และอื่นๆ ภายใต้โหมดออนไลน์ เราสามารถใช้ซอฟต์แวร์คุณภาพและปริมาณเพื่อควบคุมการรับและวิเคราะห์ข้อมูลผ่าน USB2 .0 อินเทอร์เฟซ
- หลอดไฟซีนอน 150W และแหล่งพลังงานที่มีความเสถียรสูงและอายุการใช้งานยาวนานช่วยให้มั่นใจได้ถึงการทดสอบที่เสถียรสูงและสเปกตรัมที่หลากหลาย
- คุณสมบัติมาตรฐานสำหรับค่าการเรืองแสงอาจทำให้ผลลัพธ์ของการเรืองแสงที่แตกต่างกันเปรียบเทียบกันได้
- จัดหาแพ็คเกจซอฟต์แวร์เสริมเชิงคุณภาพและเชิงปริมาณสำหรับพีซีพร้อมการสแกนเวลาที่ขยายได้ การสแกนความยาวคลื่น การคำนวณกราฟิก และความสามารถในการเข้าถึงที่เก็บข้อมูล
- อุปกรณ์เสริมสำหรับการวัดที่แตกต่างกัน ได้แก่ ตัวยึดเซลล์แบบรูเดียว ตัวยึดตัวอย่างฟลูออเรสเซนซ์สำหรับคุณลักษณะต่างๆ หลอดหมุนเหวี่ยงสเกลไมโครขนาด 200μl ตัวยึดตัวอย่างแคปิลลารีสเกลไมโคร อุปกรณ์เสริมตัวอย่างแบบกึ่งอัตโนมัติ อุปกรณ์เสริมตัวอย่างเมมเบรน อุปกรณ์เสริมตัวอย่างผง อุปกรณ์เสริมตัวอย่างแจ็คเก็ต และอื่น ๆ

ข้อมูลจำเพาะ
1.แหล่งกำเนิดแสง: หลอดไฟฮามามัตสึ 150W ซีนอน
2. ตัวกรองแสงที่น่าตื่นเต้น: ตัวกรองแสงรบกวน
ก) ชุดมาตรฐานมาพร้อมกับตัวกรองแสงรบกวนของความยาวคลื่นกลางที่แบนด์วิธ 365nm และ 10nm
b) สามารถจัดเตรียมตัวกรองออปติคอลการรบกวนที่มีเส้นผ่านศูนย์กลาง 25 มม. ของความยาวคลื่น 250-700 นาโนเมตรตามความต้องการของผู้ใช้
3.Emission monochromator: CT diffraction grating (Em 200-900nm, แบนด์วิดธ์ 10nm)
4.ความแม่นยำของความยาวคลื่น: ±1nm
5. การทำซ้ำความยาวคลื่น: ≤0.5nm
6. ความไวแสง: จุดสูงสุดของรามันในน้ำในคิวเวตเรืองแสงควอตซ์ขนาด 1 ซม. ที่มี S/N≥150
7.การวัดเชิงเส้น(r): ≥0.995
8.ความเสถียร: ดีกว่า 1.5%/10 นาที
9. เวลาตอบสนอง: (0.1-4) วินาที ปรับได้ 6 ระดับ
10.ค่าการแสดงแสงเรืองแสง: 0.00-600.00
11.การรับส่งข้อมูล: USB2.0
12.กำลังไฟฟ้า: 220V±22V 50Hz±1Hz 190W
13.ขนาดบรรจุภัณฑ์: 380 x440 x240 มม. 0.04M3
14.น้ำหนัก : 14Kg
K̄ĥxmūl cảpheāa

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้