GIR5000

Last updated: 22 พ.ย. 2565  |  135 จำนวนผู้เข้าชม  | 

GIR5000

                                                                                       GIR5000

เครื่องวิเคราะห์ซีรีส์ GIR5000 เหมาะอย่างยิ่งสำหรับ การประยุกต์ใช้ก๊าซชีวภาพ ก๊าซเหล่านี้มักจะ ส่วนผสมของมีเทน (CH4) และคาร์บอนไดออกไซด์ (CO2) ร่วมกับออกซิเจน (O2) และไฮโดรเจน ซัลไฟด์ (H2S) ซึ่งมีผลกระทบต่อ ประสิทธิภาพและความปลอดภัย สองหรือสามรุ่นแก๊ส มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบและทั้งหมดได้รับการรับรองจาก ATEX

มีเทนและคาร์บอนไดออกไซด์เป็นทั้งก๊าซเรือนกระจก (GHG) มีเทนเป็นก๊าซเชื้อเพลิงที่สำคัญสำหรับเครื่องยนต์ CHP หากไม่ได้ใช้เป็นเชื้อเพลิง ก็จะถูกเผาเพื่อผลิตก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่เป็นอันตรายน้อยกว่า ไฮเทคใช้เซ็นเซอร์ NDIR ในการวัดก๊าซมีเทนและคาร์บอนไดออกไซด์ เซ็นเซอร์เหล่านี้เป็นเซ็นเซอร์ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษให้ทนต่อความชื้นและบรรยากาศที่กัดกร่อนซึ่งมักพบในการใช้งานเหล่านี้

ออกซิเจนเป็นตัวบ่งชี้กระบวนการที่สำคัญทั้งในหลุมฝังกลบและก๊าซในบ่อหมัก ในก๊าซที่ฝังกลบ การอ่านค่าต่ำอาจบ่งบอกถึงการเกิดเพลิงไหม้ที่ฝังกลบใต้ดิน ในขณะที่การอ่านที่สูงอาจบ่งบอกถึงการดึงออกจากไซต์เกิน ในบ่อหมักก๊าซ ค่าที่อ่านได้สูงอาจบ่งบอกถึงกิจกรรมของจุลินทรีย์ที่ลดลงอันเนื่องมาจากพิษ สำหรับการใช้งานนี้ ไฮเทคใช้เซลล์ไฟฟ้าเคมีพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อใช้ในที่ที่มีก๊าซที่เป็นกรด เช่น เซลล์ไฟฟ้าเคมี คาร์บอนไดออกไซด์.

ไฮโดรเจนซัลไฟด์มีอยู่ในหลุมฝังกลบ และก๊าซหมักในปริมาณที่แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับองค์ประกอบของวัสดุพิมพ์ ไฮโดรเจนซัลไฟด์ได้อย่างมาก กัดกร่อนชุดเครื่องกำเนิดไฟฟ้าและต่อเนื่อง การวัดสามารถป้องกันความเสียหายที่มีราคาแพง ไฮเทคได้พัฒนาระบบที่ไม่เหมือนใครซึ่ง ช่วยให้สามารถวัด H2S ได้อย่างต่อเนื่อง ที่
5,000ppm H2S อายุการใช้งานของเซ็นเซอร์ที่ดีก็สามารถทำได้ จะประสบความสำเร็จ

การปรับสภาพตัวอย่างมีความสำคัญใน เงื่อนไขตัวแปรที่พบในสิ่งนี้ แอปพลิเคชัน. ไฮเทคให้ตัวกรองภายในและ
ปั๊มภายในและสัญญาณเตือนการไหลต่ำเป็นมาตรฐาน ขอแนะนำให้ใช้ตัวกรองการรวมตัวภายนอกและมีตัวเลือกการระบายความร้อนเพื่อขจัดน้ำ ตัวเครื่องมีฮีตเตอร์ขนาดเล็กเพื่อให้แน่ใจว่าไอน้ำจะไม่ควบแน่นในตัววิเคราะห์ ไฮเทคพร้อมที่จะแนะนำระบบที่สมบูรณ์เมื่อได้รับข้อกำหนดของกระแสก๊าซอย่างครบถ้วน

ใส่ใจในรายละเอียดเฉพาะแอปพลิเคชัน เป็นคุณสมบัติของ GIR5000 จากความแข็งแกร่ง เคสกันฝนลงมาให้ถูกต้อง องค์ประกอบตัวกรองภายใน เครื่องดนตรีมี การออกแบบโมดูลาร์เพื่อที่ว่าถ้าหนึ่งเซ็นเซอร์คือ ต้องการการบำรุงรักษาส่วนอื่น ๆ จะยังคง งาน. โมดูลเซ็นเซอร์ทั้งหมดสามารถเปลี่ยนได้ใน ฟิลด์สำหรับการหยุดทำงานขั้นต่ำ

ฟีเจอร์หลัก

คุณสมบัติหลักของเครื่องวิเคราะห์ก๊าซจากหลุมฝังกลบ GIR5000 คือ:

- มีเอาต์พุตอนาล็อกและสัญญาณเตือนสำหรับก๊าซทั้งหมดที่วัดได้

- มีตัวเลือกเครื่องตรวจจับก๊าซไวไฟและระบบปิดเครื่องเพื่อความปลอดภัยสูง

- มีมิเตอร์วัดการไหลแบบอิเล็กทรอนิกส์สำหรับการเตือนและตรวจสอบการไหลของตัวอย่าง

- มีกล่องหุ้ม GRP แบบติดผนังที่ได้รับการจัดอันดับ IP667 สำหรับบรรจุเครื่องมือ

- ประตูแบบมีหน้าต่างใช้สำหรับดูสัญญาณแจ้งเตือน LCD และเครื่องวัดอัตราการไหลตัวอย่าง

- ประตูบานพับภายในและตัวกรองตัวอย่างติดตั้งด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์และชิ้นส่วนของระบบจัดการตัวอย่างเพื่อให้เข้าถึงบริการได้ง่าย

- ตัวกรองการรวมตัวภายนอกและชุดหม้อดักน้ำใช้สำหรับจัดเตรียมการปรับสภาพตัวอย่างในหน่วยพื้นฐาน

แอปพลิเคชั่น

การใช้งานเครื่องวิเคราะห์ก๊าซจากหลุมฝังกลบ GIR5000 ได้แก่:
- การตรวจสอบก๊าซจากหลุมฝังกลบ
- การตรวจสอบกอง Flare
- การปกป้องเครื่องยนต์ CHP และประสิทธิภาพ
- การตรวจสอบ CDM
- การวิเคราะห์ก๊าซย่อย
- การวิเคราะห์ก๊าซเชื้อเพลิง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้