BioControl 2 

Last updated: 22 พ.ย. 2565  |  141 จำนวนผู้เข้าชม  | 

BioControl 2 

BioControl 2 

Multitec® BioControl เป็นระบบการวัดเฉพาะที่ประกอบด้วยหน่วยอุปกรณ์แบบอยู่กับที่ที่จะติดตั้งอย่างถาวรและอุปกรณ์วัดก๊าซแบบเคลื่อนที่ ขอบเขตการใช้งาน ได้แก่ โรงผลิตก๊าซชีวภาพขนาดเล็กหรือขนาดกลาง หลุมฝังกลบ โรงบำบัดน้ำเสีย หรือโรงหมักปุ๋ย

ด้วย BioControl 2 แบบอยู่กับที่ จะสามารถวัด ตรวจสอบ และบันทึกคุณภาพก๊าซโดยอัตโนมัติและต่อเนื่องที่จุดการวัดสูงสุดสองจุด นอกจากนี้ เครื่องตรวจจับก๊าซแบบเคลื่อนที่ ไม่ว่าจะเป็น Multitec® 540 หรือ Multitec® 545 สามารถกำหนดค่าที่วัดได้ด้วยตนเอง ณ จุดใดก็ได้ในระบบ เมื่อต้องการทำเช่นนี้ จะถูกลบออกจากสถานีและเชื่อมต่อกับจุดวัด เมื่อใส่กลับเข้าไปในสถานี บันทึกจะถูกโอนไปยัง BioControl 2 และแสดงขึ้น

ด้วยอินพุตการวัดคงที่สองตัว BioControl 2 ตรงตามข้อกำหนดทางมาตรวิทยาที่สำคัญของระบบขนาดเล็กและขนาดกลาง z ก็ทำได้ ข. ตรวจสอบคุณภาพก๊าซในเครื่องยนต์และองค์ประกอบของก๊าซดิบอย่างถาวรและเชื่อถือได้ ผู้ใช้สามารถกำหนดค่า BioControl 2 ทีละรายการทั้งนี้ขึ้นอยู่กับพื้นที่ของแอปพลิเคชันและข้อกำหนด สามารถกำหนดจุดและรอบการวัด ช่วงเวลาการจัดเก็บ ค่าจำกัด และเกณฑ์การแจ้งเตือนสำหรับการใช้งานเฉพาะได้

BioControl 2 ปราศจากการสึกหรอและบำรุงรักษาต่ำ การสอบเทียบและการปรับจะดำเนินการโดยอัตโนมัติด้วยก๊าซทดสอบ (อุปกรณ์เสริม) Multitec® 540 / Multitec® 545 สามารถถอดออกจากสเตชั่นอุปกรณ์ได้อย่างง่ายดาย และจัดส่งหรือขนส่งอย่างง่ายดายหากต้องการใช้บริการ

ระบบ Multitec® BioControl ใช้งานง่ายและปรับได้ มีฟังก์ชันมาตรฐานที่จำเป็นทั้งหมดและมีความปลอดภัยในระดับสูง การผสมผสานอุปกรณ์ของหน่วยฐานแบบอยู่กับที่และเครื่องตรวจจับก๊าซแบบเคลื่อนที่ช่วยให้เข้าสู่การเพิ่มประสิทธิภาพและการควบคุมกระบวนการอัตโนมัติได้อย่างประหยัดและในเวลาเดียวกัน

เข้าสู่การเพิ่มประสิทธิภาพและควบคุมกระบวนการอัตโนมัติ

นี่คือประโยชน์ที่คุณจะได้รับจากระบบ Multitec® BioControl

- หน้าจอสัมผัสสีขนาดใหญ่ 4.3 นิ้วที่ทันสมัย: ตั้งค่าเองได้ง่าย การเลือกภาษา

- การกำหนดค่าที่ยืดหยุ่นตามความต้องการของแต่ละบุคคล: จุดวัด/รอบ, ช่วงการจัดเก็บ, ค่าจำกัด, เกณฑ์การแจ้งเตือน

- สามารถเรียกคืนการตั้งค่าผู้ใช้ได้ตั้งแต่วันที่เริ่มใช้งาน (บันทึกไว้ใน USB stick)

- ผลการวัดที่ปลอดภัยและเชื่อถือได้ผ่านการทดสอบตัวเองระหว่างการทำงาน

- แข็งแกร่งและทนทาน: ส่วนประกอบที่เกี่ยวข้องทั้งหมดทนทานต่อก๊าซที่มีฤทธิ์รุนแรง

- ประหยัดค่าและการตั้งค่าที่วัดได้ทั้งหมดแบบพอเพียงและสม่ำเสมอผ่านแท่ง USB ไม่มีข้อมูลสูญหาย ไม่มีบันทึกด้วยตนเอง เอกสารครบถ้วน

- บริการที่ครอบคลุม: ยูนิตแบบอยู่กับที่โดยส่วนใหญ่ไม่ต้องบำรุงรักษา รวดเร็ว การสนับสนุนระดับเฟิร์สคลาสผ่านการบำรุงรักษาและการวินิจฉัยจากระยะไกลที่เป็นมิตรกับลูกค้า - ทั่วโลกผ่านทางอินเทอร์เน็ต การสอบเทียบหรือการปรับอัตโนมัติอย่างง่ายโดยใช้ก๊าซทดสอบ (ตัวเลือก)

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้